หน้าพังแบบไม่ไหว ต้องให้ Kiehl's ช่วยนะ

35 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หน้าช่วงไหนพังแบบไม่ไหว ขอสารภาพหมี่ต้องกลับมาสบอก Kiehl's ตลอดเลยค่ะ น้องช่วยชีวิตมากๆจนต้องมาบอกต่อ หมี่ขอบอกตัวที่ใช้แล้วเห็นผลจริงไม่จกตานะคะใช้ไปไม่รู้กี่ขวดแล้วจริงๆ ในเซ็ตนี้หมี่จะเน้นเรื่องรอยดำจากสิวเป็นพิเศษค่ะ มือนั้นอยู่ไม่นิ่งชอบไปแกะอยู่เรื่อยน่าตีจริงๆ 

🌼Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner🌼

โทนเนอร์ตัวดัง มีต้องลองหมี่ใช้น้องเป็นขวดแรกในการลงสกินแคร์เลยค่ะ เช็ดผิวหน้าแล้วรู้สึกสดชื่น ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก มีกลิ่นหอมเบาๆ และให้ผิวชุ่มชื้น ลดความมันได้ด้วยค่ะ วันไหนที่รู้สึกแสบๆหน้าหมี่จะเอาน้องไปเทใส่แผ่นมาร์คหน้าผ่อนคลายผิวสุดๆเลยค่ะ

☘️Kiehl's Dark Spot☘️

ขวดนี้คือที่หนึ่งในการจัดการรอยแดงรอยดำจากสิว ที่ยื่นหนึ่งจริงๆค่ะ ใครยังไม่เคยลองแนะนำเลยค่ะปังไม่ไหวว น้องช่วยจัดการจุดด่างดำบนใบหน้า เนื้อซึมไวไม่เหนียวหน้าสบายผิวมากๆค่ะ หมี่ใช้หมดไปหลายขวดมากๆมีโปรดีๆตอนไหนต้องรีบซื้อไว้เลยค่ะ 

✨Super Multi Corrective Eye Zone Treatment✨

น้องคนล่าสุดที่เลิฟ มากหมี่เป็นคนที่มีปัญหาใต้ตาไม่กระชับไม่เรียบเนียนค่ะเลยอยากลองครีมทาใต้ตาของ kiehi’s และน้องไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเนื้อบางเบาช่วยลดอาการบวมรอบดวงตาใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้น และดูอ่อนเยาว์ค่ะ 

📍พิกัด  เคาท์เตอร์ Kiehl's ทุกสาขาค่ะ 


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE