เพิ่มผมหนา บอกลาผมวุ้น ด้วย AVEDA

39 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ก่อนหน้านี้ไม่เคยใช้แบรนด์นี้เลยนะ ตื่นเต้น นี่ก็เดือนนึงละ ใช้หมดละ มารีวิวได้ 💜 AVEDA invati เป็นไลน์เพื่อลดผมขาดร่วง สำหรับคนผมเส้นเล็กโดยเฉพาะ เซ็ตนี้ก็จะมีทั้งแชมพู ครีมนวด และสเปรย์เซรั่ม เรียกว่าครบ จบ งานผมหนาในเซ็ตเดียว!!
แบรนด์นี้เค้าเป็นออร์แกนิคนะคะ ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ อย่างโสม ขมิ้นชัน และมะขามป้อม สมุนไพรที่ช่วยสร้างความแข็งแรงให้ตั้งแต่รากผม กลิ่นก็จะสมุนไพรหอมๆ อารมณ์สปาตะวันออก
💜 AVEDA invati advanced shampooing exfoliant เป็นแชมพูสำหรับผลัดเซลล์เก่าที่อยู่ตามหนังศรีษะออก ลดการอุดตันที่ต่อมรากผม สระเพื่อทำความสะอาดและเปิดทางให้รากผมได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ เนื้อแชมพูบางเบา มีกลิ่นหอม สระแล้วผมพริ้วสลวยมาก
💜 AVEDA invati advanced thickening conditioner ครีมนวดฟื้นบำรุง ช่วยเพิ่มความหนาให้ผม ให้ผมมีน้ำหนัก ไม่แห้งกรอบ ลดการพันกัน การขาดร่วงตอนหวีผมได้ดี ล้างออกง่าย ไม่มีความรู้สึกหนึบหนับ
💜 AVEDA invati advanced scalp revitalizer สเปรย์เซรั่ม บำรุงลึกถึงรากผม ให้รากผมแข็งแรง ผมยึดเกาะกับรากดียิ่งขึ้น ให้ผมขาดร่วงน้อยลง
นิคใช้ทั้ง 3 ตัวพร้อมกัน แชมพูกับครีมนวดคือกลิ่นหอมแพงมาก หอมติดผม ผมสะอาดสดชื่น พริ้วสุดๆ ครีมนวดหมดก่อนเพื่อนเลย 😂 แต่สเปรย์คือเหลือเกินครึ่งขวด เพราะสเปรย์ใช้แค่ครั้งละนิดหน่อย ฉีดพรมให้ทั่วหัวหลังสระผมเสร็จ แล้วนวดๆ ความรู้สึกคือเย็นๆ นิคชอบสเปรย์สุดเลย ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ ผมไม่มัน รู้สึกหนังศรีษะสะอาดขึ้น สดชื่นขึ้น

สิ่งแรกที่ชอบเลยคือตอนเป่าผมแล้วหวีอะ มีความรู้สึกว่าผมไม่พันกัน ผมขาดร่วงติดหวีน้อยลงๆ ใช้มือสางผมแล้วรู้สึกสะอาด ไม่มัน ไม่ฝืด ผมนุ่มขึ้น กระตุกผมแล้วผมหลุดติดมือน้อยลง ผมแข็งแรงขึ้นจริง 💜

แล้วนิคฟอกผมบ่อย เวลาสระผมจะเป็นวุ้น มีความรู้สึกว่าใช้ยาสระผมนี้แล้วความวุ้นความเปื่อยมันลดลงอยู่นะ เห็นเซ็ตขนาดพกพาแบบนี้ ใช้หมดก็ดีเริ่ชอยู่นะแม่ อย่างว่า ของดี เซ็ตแคนี้ก็ปัง!!


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE