ลดรอยสิวใครว่ายาก ? รีวิวตัวลดรอยสิวที่ใช้แล้วรอยสิวใหม่จางลงจริง Provamed เจลเซรั่มลดรอยสิวอีพีจากโปรตีนพืช

32 14

ในคนที่มีปัญหาสิวกวนใจตลอดแบบเรา กว่าจะรักษาสิวจนหาย เล่นเอารากเลือดอยู่เหมือนกัน และอย่าคิดว่าจะจบลงแค่นั้น เพราะต่อให้สิวหายแล้ว สถานีต่อไปก็ต้องมานั่งรักษาสิวกันต่อ ซึ่งในช่วงแคมเปญ 11:11 ที่ผ่านมา เราก็ได้ไปเจอเข้ากับเจลลดรอยสิวที่น่าสนใจมากตัวนึง


กับเจ้า Provamed Post Acne Scar Gel หลอดนี้ ที่เค้าเป็นเจลเซรั่มลดรอยสิวอีพีจากโปรตีนพืช คืออ่านชื่อปุ๊บ เราสัมผัสได้ถึงความน่าสนใจขึ้นมาทันที เลยตัดสินใจกดสั่งผ่านร้าน Official ของเค้าจากในแอปส้มมาลองให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไป

นี่คือหน้าตาของเจ้าเจลเซรั่มลดรอยสิวอีพีจากโปรตีนพืชที่เราพูดถึงกันค่า ต้องดูกันดีๆ นะเพราะหน้าตาเค้าละม้ายคล้ายกันกับตัวแต้มสิวอยู่ เพราะอยู่ในไลน์รักษาสิวเหมือนกัน แล้วเค้ายังมีน้องกลัฟมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ชอบตรงนี้แหละ 555


ซึ่งคำว่า อีพี ที่เราเอ่ยถึงนั้นย่อมาจาก Epitensive ที่เป็นนวัตกรรมของทางแบรนด์ ที่เป็นการรวบรวมเอาสารสกัดโปรตีนจากพืช ที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้แผลสิวสมานไว มาใส่ไว้ในน้องคนนี้ อย่างที่เราคุ้นกันอยู่แล้วก็อย่างเช่นพวก หอมหัวใหญ่ กะ ใบบัวบกแต่น้องคนนี้เค้ามีนะ และยังมีสารสกัดจาก หัวเห็ดหลินจือมาด้วย บอกเลยว่าว้าวซ่ามาก
นอกจากนวัตกรรมอีพีที่น่าสนใจแล้ว เจลเซรั่มลดรอยสิว ตัวนี้ เค้าก็ไม่ได้มีหน้าที่ในการลดรอยสิว และช่วยเรื่องแผลสิวเดี่ยวๆ เพียวๆ เค้ามีส่วนผสมจาก Vitamin B3 ที่มีคุณสมบัติช่วยให้สีผิวเรียบเนียน มี Pionin ช่วยลดโอกาสของการเกิดสิวใหม่ ทั้งยังมี Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก

ส่วนอันนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเนื้อเค้าเป็นเจลเซรั่ม สีใสๆ ทาง่าย ซึมไว ตอนเราเกลี่ยมีความรู้สึกว่า เนื้อเจลเซรั่มของเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ แล้วรู้สึกถึงโมเลกุลต่างๆ ซึมลงผิวทันทีเลย ไม่เหนอะหนะหรือหนึบหนับเลย อันนี้ไอเลิ้บ

ส่วนประสิทธิภาพในการลดรอยสิว ทางเราขอแนะนำให้รีบแต้มตั้งแต่รอยสิวเพิ่งเกิดขึ้นใหม่ไปเลยค่า อย่างเราชอบมีสิวขึ้นบ่อยมาก บริเวณหน้าแก้ม พอสิวยุบปุ๊บ ก็จัดการแต้มด้วยเจลเซรั่มลดรอยสิวตัวนี้เป็นประจำเช้า-เย็น ใช้เวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์ก็เป็นอย่างที่เห็นเลยค่า แถมใช้แล้วไม่ระคายเคืองด้วยนะคะ เพราะตัวนี้เค้าอยู่ในไลน์รักษาสิวของ Provamed อยู่แล้ว รับรองใช้ได้ ไม่แพ้ ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจ อันนี้เราซื้อมาจากร้าน Official Brand ของเค้าในแอปส้มนะคะ ใครที่อยากลองเจลเซรั่มลดรอยสิวอีพีจากโปรตีนพืช อย่าลืมไปหาซื้อมาลองกันดูนะคะ


nov_summer_u

nov_summer_u

FULL PROFILE