รวมลิปแมส ไม่ติดแมส

38 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดี ลิปตัวเด็ดตัวดังที่แมสอยู่ตอนนี้ คืออยากจะบอกว่าเป็นลิปที่ไม่ติดแมส สีสวยปังมาก เรียกได้ว่าปังทุกสีเฉดเลย สวยละมุนไม่ไหว ทุกตัวก็คือมีบำรุงในตัวด้วยนั่นเอง ทำให้ปากนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่ทำให้ริมฝีปากคล้ำด้วย เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยยย

เริ่มต้นที่ตัวแรก เป็นลิปซองที่ออกใหม่ของทางแบรนด์นามินั่นเอง จะพลาดได้ไงของออกใหม่แบบนี้ต้องลอง สีสวยบาดตาบาดใจมากกกก ( ก.ไก่ล้านตัวววววว )

NAMI Jelly Rose 401

เรียกได้ว่าเป็นเฉดสีที่เหมาะกับสาวเปรี้ยว สาวเผ็ด เพราะว่าเป็นสีแดงแรงฤทธิ์นั่นเอง ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นลิปเนื้อแมตต์กำมะหยี่ สีสวยจริง เม็ดสีแน่นติดทน ทาแล้วแห้งไว


ตามมาดูสีที่สองกันต่อเลย สีนี้ก็สวยไม่แพ้กันเลยทีเดียวววว


NAMI Bubble Tea 402

สีนี้ก็คือเหมาะสำหรับสาวลุคทำงานหน่อยเหมาะกับสำหรับสายเกา คือตัวนี้เป็นสีออกส้มอิฐ สีสวยมาก ส่วนตัวก็คือชอบสีนี้แหละ


ตามมาดูสีที่สามกันต่อเลยยย


Kotch Beauty 01

สีนี้ก็คือจะเป็นสีที่ค่อนข้างออกจะอ่อน เหมาะสำหรับลุคที่ทำงาน สิ่งนี้เป็นสีที่ค่อนข้างเรียบง่ายมองดูแล้วสบายใจดี 


แล้วก็มาถึงสีสุดท้าย กันแล้วววว


Chaonang Lip 01

เรียกได้ว่าเป็นสีที่หวานละมุนมาก ก็คือตัวนี้เหมาะสำหรับสาวหวาน ลุคคุณหนู คือสีหวานจริงตัวนี้ ส่วนตัวก็คือชอบเหมือนกัน 


แล้วก็มาถึงเวลาที่ทดสอบความติดทน ความแน่นของสีลิป เรียกง่ายๆว่าทดสอบความไม่ติดแมสกันนั่นเอง คืออยากจะบอกว่าแต่ละสีเนี่ยคัดสรรมาแล้วแน่นอนว่าสวยเกินคาด ติดทนจริง อันนี้คือทาทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีก็แห้งแล้ว มาเริ่มกันเลย

คือหลังจากที่นำแมสไปแปะลงบนลิปทุกสี ผลลัพธ์ที่ได้เลยก็คือว่าลิปไม่ติดแมส แต่ก็จะมีติดบ้างเล็กน้อย แต่คือติดแบบจางมาก เรียกได้ว่าแทบมองไม่เห็นเลย คือดีงามไม่ไหว ไม่ติดแมส แถมติดทนขนาดนี้ ต้องมีไว้ครอบครองเป็นเจ้าของแล้ว 


หลังจากนั้นเราก็สามารถออกไปข้างนอกได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องห่วงเลยว่าลิปจะติดแมส ไม่ต้องพกลิปไปข้างนอกดูก็ได้ เพราะว่าติดทนแน่นนานตลอดวันจริง ไม่ต้องคอยเติมแต่งใดๆเลย เวลาทานข้าว ดื่มน้ำ ไม่ต้องกลัวหลุดเลย ชอบตรงนี้เพิ่มความมั่นใจขึ้นไปเยอะเลย 


ส่วนตัวเป็นคนห่วงเรื่องปากซีดมาก แต่ว่าตอนนี้มีลิปที่สีสวย ติดแน่ ติดทน ติดนาน ติดตลอดวัน แบบนี้ไม่ขอเก็บไว้คนเดียวแน่นอน ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู สวยต้องรับปีใหม่กันเลย รับรองติดใจแน่นอน สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE