รีวิวคลีนซิ่งใช้ดี Faith in Face ทั้งสูตรใหม่ และสูตรเดิม ตัวไหนเหมาะกับใครบ้าง!

35 17
WITH <strong>Faith in Face</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อีกหนึ่งคลีนซิ่งถูกและดี ที่ขอบอกเลยว่า พลาดไม่ได้ เช็ดสะอาด อ่อนโยน หน้าไม่เอี๊ยด ไม่มัน ไม่อุดตัน ต้องตัวนี้เลยค่ะ คลีนซิ่งใช้ดีจาก Faith in Face ล่าสุดเขาออกสูตรใหม่มาแล้ว น่าใช้มาก ตอบโจทย์คนผิวหมองคล้ำที่สุด! แต่วันนี้เราไม่ได้จะมารีวิวแค่สูตรเดียว แต่หยิบมาให้ดูทุกสูตร มาดูกันว่าสูตรไหนเหมาะกับใคร แล้วก็เช็ดสะอาดแค่ไหน หลังใช้เป็นยังไงบ้าง เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลย


FAITH IN FACE TRULY WATERLY CLEANSING WATER


ตัวนี้เป็นสูตรออริจินอลเลยค่ะ เขาเป็นคลีนซิ่งสูตร 2in1 ที่เป็นทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์ในหนึ่งเดียว เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิด ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเป็นโทนเนอร์ เพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนต่อไปได้ด้วย

FAITH IN FACE CICA 5 TRULY SOOTHING CLEANSING WATER


ตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิว ซึ่งเขาจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ด้วย 5 Cica Complex สารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบกถึง 10,000ppm ทั้งยังมีสารที่ช่วยปลอบประโลมผิว 5 ชนิด พร้อมทั้งช่วยปรับสมดุล และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างอ่อนโยน

FAITH IN FACE VITA7 TRULY BRIGHT CLEANSING WATER


สูตรใหม่!! เพื่อคนผิวหมองคล้ำโดยเฉพาะ! ตัวนี้มีส่วนช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน สารสกัดจาก VITAMIN 7 ชนิด ผสานกับสารสกัดเลมอนเซจู จากประเทศเกาหลี ที่จะมาช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึง พร้อมฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ผิวแลดูกระจ่างใส แถมยังช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดการอุดตัน ให้รูขุมขนดูเล็กลง แล้วยังช่วยร้างคอลลาเจนให้ผิวอ่อนเยาว์และสมานแผล บำรุงและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายได้อีกด้วย สำคัญคือ ไม่ใช่แค่คนที่มีผิวหมองคล้ำ แต่ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้นะ

ทั้ง 3 สูตร เป็นสูตรอ่อนโยน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เขาเป็นสูตร 5 FREE ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม, สี และ SLS/SLES ไม่ทดลองกับสัตว์ ทั้งยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic และ Dermatologically Tested แล้วด้วย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะ

เนื้อสัมผัสของทั้ง 3 สูตร เขาเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ทั้งยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจดมากๆ โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ ซึ่งตัวขวดสีชมพูและสีเขียว ไม่มีกลิ่นนะ แต่สูตรขวดสีเหลือง มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของเลมอนค่ะ เป็นกลิ่นเปรี้ยวๆ ที่ดมแล้วให้ความรู้สึกเฟรช ชอบมาก!


วันนี้เราจะลองใช้เป็นสูตรใหม่ สีเหลือง เช็ดให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน กลิ่นแบบเลมอน หอมสดชื่นมากๆ ตัวนี้แบบเช็ดทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆ รองพื้น บลัชออน ลิปสติก ออกเกลี้ยง! ไม่ต้องถูแรงๆ ก็ออกหมดแล้ว ส่วนที่เป็นมาสคาร่า หรือจุดที่เป็นเมคอัพกันน้ำ ก็เช็ดได้ง่าย เพียงแค่วางแช่ไว้ตรงจุดนั้นแป๊บนึง แล้วค่อยๆ เช็ดออก เท่านี้เอง ลองเช็ดที่ตาก็สะอาด ไม่แสบตาด้วย


หมดจดสุดๆ แนะนำคนผิวแพ้ง่าย เวลาเช็ดคลีนซิ่ง อย่าถูแรงนะ ต้องค่อยๆ เช็ด ไม่งั้นผิวอาจจะระคายเคืองได้ แถมการออกแรงเช็ดหรือถู มันไม่ดีต่อผิวด้วยนะ


ส่วนตัวได้เคยลองใช้ทุกสูตรแล้ว คอนเฟิร์มว่า คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เราลองแล้ว ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง ชอบมาก! แต่ถ้าใครไม่แน่ใจ เอาแบบชัวร์ๆ ก็ใช้สูตร cica 5 เลยค่ะ เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายที่สุด! ส่วนเรา ก่อนหน้านี้ก็ชอบสูตร cica 5 นะ แต่พอได้ลองสูตรใหม่ สีเหลือง Vita 7 บอกเลยว่า I love มาก มันแบบสดชื่น เช็ดสะอาด หน้าไม่เอี๊ยด แถมอ่อนโยนด้วย ทั้งนี้พอใช้ไปสักพัก รู้สึกผิวดูสดใสขึ้น ดูไม่โทรม รอยสิวเล็กๆ ก็ดูจางลงเฉยเลย ชอบมากๆ สำคัญคือราคาถูกเวอร์ ควรค่าแก่การจับจอง ของเขาดี!



เป็นยังไงกันบ้าง ขอบอกเลยนะว่า ปังทุกสูตร สำคัญคือ อ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองผิว แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลองค่ะ! ของเขาดีจริงๆ หาซื้อได้ง่ายๆ
ราคา : ช่วงนี้มีโปรราคา 184 บาท จากปกติ 369 บาท
พิกัด : ที่ Watsons ทุกสาขา และ Watsons Online
ใครลองตัวไหนแล้ว รู้สึกยังไง ก็แวะมาแชร์กันได้นะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE