สุดฟินกับบรรยากาศงานเปิดตัวสลีปปิ้งมาส์กคุณหมอ “ 4 สูตรใหม่ ” ของแบรนด์ BANOBAGI

40 20
WITH <strong>BANOBAGI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีคร่าเพื่อนๆทุกคนนนนน : )


วันนี้เราจะขอมาเล่าประสบการณ์สุดฟินที่ได้มีโอกาสร่วมงาน Beyond Sleeping Mask เป็นงานเปิดตัว #สลีปปิ้งมาส์กคุณหมอ 4 สูตรใหม่ !! จากแบรนด์ BANOBAGI จัดขึ้นที่ SIAM PARAGON ซึ่งภายในงานนี้มีกิจกรรมมากมาย พร้อมทั้งยังมีดาราศิลปินชื่อดัง และเหล่า Beauty Blogger มาร่วมงานกันหลายท่านเลย



โดยงานเริ่มต้นด้วยพิธีกรชื่อดัง คุณบุ๊คโกะ ที่มาสัมภาษณ์ทั้ง CEO ของแบรนด์ และคุณหมอจาก รพ.ศัลยกรรมบาโนบากิ ประเทศเกาหลี ซึ่งได้มาให้ความรู้ คำแนะนำเกี่ยวกับสลีปปิ้งมาส์กคุณหมอ ทำให้มั่นใจได้เลยค่ะว่า สลีปปิ้งมาส์ก 4 สูตรใหม่นี้ ได้ผ่านการคิดค้น พัฒนาสูตรจากทีมคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญอย่างแน่นอน แถมคุณหมอเค้ายังได้ปรับสูตรให้เข้ากับผิวคนไทยโดยเฉพาะอีกด้วยค่ะ




ซึ่งต่อมาเราก็ได้พบกับคุณมดดำ พิธีกรชื่อดังที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ และคุณยุ่น หนุ่มหล่อหน้าใส ที่มาบอกเล่าเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้ดูอิ่มฟู สุขภาพดี พร้อมทั้งคู่จิ้นขวัญใจสาวๆซีรีย์วายอย่าง บุ๋น-เปรม !! ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ที่แต่งหน้าให้ระดับตัวแม่ของวงการ คุณป้อม วินิจ และบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก คุณสายป่าน ซึ่งได้มาเล่าประสบการณ์การใช้สลีปปิ้งมาส์กคุณหมอ Whitening Plus เรียกได้ว่าแค่ช่วงแรกงานก็จัดเต็ม ปังสุดๆไปเลย



หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงมินิคอนเสิร์ตจากวง PROXIE 6 หนุ่มที่เป็นเจ้าของบทเพลงดัง ‘คนไม่คุย’ ในตอนนี้ ทำเอาสาวๆและเหล่าแฟนคลับที่มารอชมความฟิน ใจละลายกรี๊ดกันดังสนั่นห้าง กันไปเลยยยยยย ><



บอกได้เลยค่ะว่า เป็นการร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีบรรยากาศที่สนุกมากกกกกเรียกได้ว่าฟินกันทุกคนที่เข้าร่วมเลยจริงๆค่ะ หลังจากอิ่มเอมกับงานบนเวทีแล้ว เราและเพื่อนๆบล็อกเกอร์ก็ได้ไปถ่ายรูปที่ Photo Booth สุดคิ้วท์ ที่ทางแบรนด์เค้าเตรียมมาให้ทุกคนได้เล่นกัน แถมเรายังได้ทำความรู้จัก พูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างเพื่อนบล็อกเกอร์ด้วยกันเองอีกด้วยค่ะ



จบงานทาง BANOBAGI ก็ใจดีให้ของติดไม้ติดมือเป็น #สลีปปิ้งมาส์กคุณหมอ Whitening Plus ทั้ง 4 สูตรใหม่ ให้เรากลับมาลองใช้ที่บ้านกันอีกด้วยคร่าาาาาา งื้ออออ >< 



ซึ่งทั้ง 4 สูตรใหม่ของ BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus ประกอบไปด้วย 


  • White & Glow (สีส้ม) บูสผิวกระจ่างใส พร้อมเติมความชุ่มชื้น ฉ่ำเงา ให้ผิวดูโกลว์ แบบสาวเกาหลี 

  • White & Pore (สีเขียว) บูสผิวกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมทั้งควบคุมความมันบนผิว ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่

  • White & Aqua (สีฟ้า) บูสผิวกระจ่างใส ช่วยเติมความชุ่มชื้นขั้นสุดในทุกชั้นผิว พร้อมทั้งเสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี 

  • White & Youth (สีแดง) บูสผิวกระจ่างใส เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูเต่งตึง ยกกระชับผิวให้อิ่มฟู ดูเฟิร์ม ไม่หย่อนคล้อย



เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อพุดดิ้งเจลเด้งๆที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวแบบสุดๆ เกลี่ยง่าย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 20 ชนิด อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้งานได้ และไม่อุดตันผิวอีกด้วยค่ะ



การใช้งาน บีบเนื้อสลีปปิ้งมาส์กออกมาประมาณ 2 ข้อนิ้ว จำนวน 3 นิ้วจากนั้นเกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ ซึ่งสามารถเลือกใช้ตามสูตรที่ตรงตามปัญหาผิวได้เลย และยังสามารถใช้ร่วมกับเจลลี่มาส์ก หรือ มาส์กคุณหมอ ของ BANOBAGI เพื่อผลลัพธ์ผิวสวยคูณสองไปเลยค่ะ



ผลลัพธ์ที่เราลองใช้งาน ตื่นมาผิวดูมีชีวิตชีวา สดใส อิ่มฟูมากๆในทุกสูตรที่ใช้งาน และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นถึงความกระจ่างใสของผิว ผิวเด้งนุ่ม น่าสัมผัสตลอดทั้งวัน เมคอัพติดผิวได้ดีขึ้น แฮปปิ้กับผิวในช่วงนี้มากๆเลยค่ะ


และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ อยากอัพความกระจ่างใส ให้ผิวดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี แนะนำให้ลองได้เลยค่ะกับ #สลีปปิ้งมาส์กคุณหมอ BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus ทั้ง 4 สูตร !! ตอนนี้มีวางขายกันแล้วน๊าทุกคนที่ Watsons ทั่วประเทศเลย ซองละ 88 บาท !!! แอบกระซิบว่าเค้ามีโปรดีดีบ่อยม้ากกก >3




Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE