ป้ายยา ลิปแมทกันน้ำ สีน่ารักกรุบ GUSSY by BONNE CHANCE

31 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ไหนใครมีลิปเกิน 5 แท่ง ยกมือขึ้น ! 
ส่วนอีชั้นก็ยกมือแบบความไวแสงค่า

เอาจริงๆ 5 สีนี่ไม่พอนะ  เพราะผู้หญิงอย่างเราๆ อารมน์แต่ละวันไม่เหมือนกันส๊ากกวัน จะให้มาทาลุคส์เดิมๆมันไม่ได้ มันต้องให้เข้ากับฟีลลิ่งงงด้วย 

มาจ๊ะ เข้าเรื่อง ป้ายยา ลิปแมทกันน้ำ สีน่ารักกรุบ GUSSY by BONNE CHANCE 
ปกติพวกลิปแมท ที่สีติดทนๆมันมักจะเนื้อหนักๆเหนียวๆชิมิ แต่ตัวนี้ไม่จ้า เนื้อลิปคือเบาสบาย ไม่หนักปาก สีไม่ตกร่อง ใช้แล้วปากไม่แห้ง เพราะเค้ามีวิตามิน C & E ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วย นี่ตำมา 2 โทนชมพู-แดงล้วน ชอบโทนชมพูเพราะแอ๊บแบ๊วได้ 5555+ และแก้หน้าเหวี่ยงได้ดีนักแล เราตำเบอร์ 7 กับ 42  มารีวิวกันเล้ยยย 

เบอร์ 7 น้องสีน่ารักมว๊าก เหมาะกับ Everyday look สุด สีโทนเกาหลีเกาใจ จะทาออกเดท เข้าออฟฟิศ ไปเดินช๊อปปิ้ง เข้าวัดทำบุญ ใดๆ คือได้หมด สีสดใสแต่ไม่ฉูดฉาดไป เหมาะกับทุกกาลเทศะ

เบอร์ 42  สีจะ Hot ขึ้นมาหน่อย วันไหนอยากฟาดปากแดงๆ (จะไว้ใจได้ก๋าาา) แต่ไม่ได้แดง ออกอมชมพูหน่อยๆ คือไม่แดงเวอร์จนดูดุหรือเฟียสเกินเบอร์ ต้องเบอร์นี้เลย วันไหนมี Present มีประชุมกับลูกความ ที่อยากได้ฟีลแบบสาวชิคๆ เฟียส ๆมั่นๆ แบบพอดีๆ ไม่แรงเกินเบอร์ ต้องเบอร์นี้แหละ เหมาะเหม็ง
ขอแถมรีวิวโลชั่นนน้ำหอมของเค้าให้อีกตัวนะ คือสาวๆ อย่างเราๆ ปากก็ต้องสวย ผิวก็ต้องหอม งี้ !! อารมน์แบบ เดินเฉียดเดินผ่านผช.  แล้วอุ้ย..หอมจัง!! อุอิ~
โลชั่นน้ำหอมของ Bonne Chance  มีให้เลือกจุกๆ 18 กลิ่น (กลิ่นแนวน้ำหอม counter brand นะจ๊ะ หอมและกลิ่นติดทนมาเวอร์

เราใช้กลิ่น M10 หอมมาก กลิ่นอารมน์แบบน้ำหอม Justin Bieber ฟลอรัลหวานๆ อารมน์เหมือนเดินอยู่ในทุ่งดอกไม้ ที่สำคัญกลิ่นติดทนมากกก (หน้าหนาวแล้วจะปล่อยให้ผิวแห้งแตกระแหงไม่ได้นะจ๊ะ มันไม่งาม)

ใครสนใจไปตำ เค้ามีเพจใน FB นะ Seach หาชื่อ Gussy by Bonne Chance ได้เลย



Poupée Pimlaphas

Poupée Pimlaphas

วัยรุ่ยยุค 90s

รีวิวสกินแคร์สำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน
รีวิวเครื่องสำอางค์ตั้งแต่เค้าน์เตอร์แบรนด์ ยันสินค้าหาซื้อได้ทั่วไปงับ
ใช้จริงก่อนรีวิวทุกตัว รีวิวความชอบตามจริง

FULL PROFILE