HADA TOKYO กู้ชีพผิวป้า ในวัย 35+

29 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ป้ายยาเวชสำอางค์กู้ผิวในวัน 35+  Hada Tokyo


หลังจากตรากตรำหาเซรั่มกู้ชีพดีๆมานานมากกกกกก นี่คือพอเข้าวันเลข 35+ ยอมรับกันไปแบบยึดอกเถอะ ว่าปัญหาริ้วรอย ผิวหมอง ผิวหน้าหย้อยคล้อย ไม่เต่งตึงเหมือนตอนสาวๆ มันคือสัจธรรมที่ต้องเจออ่ะ เลี่ยงยังไงก็ไม่รอดดดด


ยอมรับชะตากรรมแบบสู้ชีวิต ....... ก็หากันวนไปจ๊ะ 

ตัวไหนใครเค้าว่าดี ก็ไปตำมาจนจะครบทุกยี่ห้อละ

สุดท้ายมาจบที่น้องเซรั่มและเดย์ครีมของ Hada Tokyo


แนะนำน้องก่อน น้องเป็นเวชสำอางอันดับ ที่แพทย์ผิวหนังญี่ปุ่นเลือกใช้ตามคลีนิคและรพ.ชั้นนำนะ มันเตะตาอีชั้นตรงที่กวาดรางวัล Best Seller in Asian Award ปี 2017 และ 2019 มาแบบปังๆ จนไม่ได้ละต้องลอง!


อีชั้นตำมา ตัว คือ 3 in 1 Perfect Whitening Day Cream กับ เซรั่มหน้าใส/หน้าเด็ก ตัวดังและขายดีสุดของแบรนด์เค้าเลย  High Concentration Whitening Dark Spot Removal Serum หรือ Stem Cell Serum เลยจะมารีวิวความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้กันจ้า มาที่ตัวแรกโลดดดด


-3 in 1 Perfect Whitening Day Cream 

คือดีย์มากกก ตอบโจทย์สาวหน้ามันเวอร์ คือปกติเดย์ครีมที่เป็นกันแดดอ่ะ ต่อให้บอกว่าคุมมันเริ่ดแค่ไหน อีชั้นใช้มา มันก็ยังมันค่ะ แค่มันมากหรือมันน้อย แค่นั้นจริงๆ แต่ตัวนี้ม่ายยย ไม่มันเลยเท๊อออ ชั้นตกใจมาก คือมันเป็นครีมบำรุงที่เนื้อเข้มข้นแต่พอทาลงไปแล้วมันบางเบาอ่ะ งงมากเวอร์ แล้วทาแล้วคือหน้ากริ๊บเลย เพราะเป็นทั้ง บำรุง-กันแดด-เมคอัพเบส ในตัว วันไหนไม่อยากแต่งหน้าคือลงแค่ตัวนี้ แป้งเด็กลงทับ ตามด้วยลิปมัน แค่นั้นได้เลยคือจบ เพราะเค้าเซ็ตผิวเบื้องต้นให้เราหลังทาแล้ว ได้ฟีลผิวดีแต่เกิดงี้


-High Concentration Whitening Dark Spot Removal Serum หรือ Stem Cell Serum

ตัวเซรั่มคือจะบอกว่าใช้แล้วหน้าใสจริงเวอร์วังมาก สีเนื้อเซรั่มเป็นสีฟ้านะ สวยมากกกก (อินี่ชอบสีฟ้าไง) เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวไวมากกกก เท่าที่ใช้มาจุดด่างดำดูจางลง รอยที่หน้าผากจางลง(กรี๊ดแล้วหนึ่ง) และรู้สึกว่าหน้าใสดูหน้าผ่องขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง หน้าไบรท์ๆบอกไม่ถูก แต่งหน้าก็ติดทนง่ายขึ้นด้วย

เลิฟสุคของแบรนด์นี้คือใช้แล้วหน้าไม่มันนี่แหละ คือปกติอีพวกที่เน้นบำรุงเยอะๆเราใช้ไม่ค่อยได้อ่ะ เพราะผิวเรามันมากจะทำให้สิวเรายิ่งขึ้นง่ายแต่นี่ไม่เลย ลงเซรั่ม/ครีมปุ๊ป ซึมเข้าผิวทันที และไม่ทิ้งร่องรอยความมันใดๆไว้เลย บำรุงเข้มข้น หน้าไม่มัน สิวไม่ขึ้น คือดีย์มากกกก แถมตัว Day Cream ยังเป็นทั้งบำรุง-กันแดด-เมคอัพเบสในตัว ทาก่อนออกจากบ้านแค่นั้นคือจบเลย เหมาะกับคนขี้เกียจแบบเราสุด ที่สำคัญน้องเป็นเวชสำอางค์นะ อ่อนโยนมาก ไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะไม่มีทั้งพาราเบนและแอลกอฮอลล์ คือใช้ได้ทุกสภาพผิวอ่ะ


ใครกำลังหาเวชสำอางค์ดีๆ และสาวกสกินแคร์ญี่ปุ่น แนะนำไปลองดูครัช ในแอพส้มแอพฟ้า มีขายอยู่


#สกินแคร์กู้ชีพวัย30 #hadatokyo #ครีมหน้าขาวใส #เซรั่มหน้าเด็ก 

#freshstemcellserum #ครีมคุณภาพได้รับรางวัล #ครีมลดริ้วรอย

#รีวิวสกินแคร์ #รีวิวบิวตี้ #ใช้ดีบอกต่อ


Poupée Pimlaphas

Poupée Pimlaphas

วัยรุ่ยยุค 90s

รีวิวสกินแคร์สำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน
รีวิวเครื่องสำอางค์ตั้งแต่เค้าน์เตอร์แบรนด์ ยันสินค้าหาซื้อได้ทั่วไปงับ
ใช้จริงก่อนรีวิวทุกตัว รีวิวความชอบตามจริง

FULL PROFILE