เปิดกล่องของขวัญจากซานต้าจีบัน ใช้ดี ใช้จริง จนต้องบอกต่อ 🎄

46 23
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

🎄 มาเปิดกล่องของขวัญจากซานต้าจีบันกัน 🎄


กล่องนี้มิ้ลได้จากกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพงนะค้าา


ได้ทดลองใช้ 3 แบรนด์ดัง ใช้จริง รีวิวจริง


ณ วันที่ถ่ายรูปทำรีวิว มิ้ลทดลองใช้ทั้งหมด 16 วัน 

(ไว้เดี๋ยวใช้หมดแล้วจะมาอัพเดทกระทู้นี้นะค้าบบ)

มาดูกันเลยว่าแต่ละไอเทมมาจากแบรนด์ไหนบ้าง ดีงามยังไงบ้างเอ่ย 💐

มีแอบสปอยไอเทมในการ์ดด้วย ✨


ก่อนหน้าที่มิ้ลจะได้กล่องนี้ มิ้ลรู้แค่ว่ามีแบรนด์ Zelens Biohyalux และ Her Hyness น๊าา แต่ไม่รู้ไอเทมว่ามีตัวไหนบ้าง พอเปิดมาดีใจมาก เพราะเป็นไอเทมที่แอบเล็ง และรีวิวดีงามมากจริงๆ

หน้าตาของแต่ละตัวแบบชัดๆ ดีงามมากจริงๆ ฮรือทับใจจจจ ><


STEP ที่มิ้ลใช้ก็จะเป็น Zelens > Biohyalux > Her Hyness ตามนี้เลย


มาดูแต่ละตัวกันเลย ว่าน่าสนใจยังไงบ้าง

เริ่มจากตัวแรก

 Zelens PHA+ Resurfacing Essence 🥒


ตัวนี้คือชอบมาก เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว มี PHA AHA BHA ครบจบในขวดเดียว ปกติจะใช้อย่างใดอย่างนึง ตอนแรกๆ ก็กังวลว่าจะระคายเคืองไหม แต่ก็ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ รู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้นด้วย บางวันกดสิวแล้วทาตัวนี้ อาจจะมีแสบนิดๆ แต่ไม่เป็นรอยดำ ไม่ทำให้ผิวไหม้ สิวอุดตันก็กดออกง่ายขึ้นด้วย ผิวบอบบางมิ้ลว่าใช้ได้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ

ตัวต่อมา

Biohyalux HA Hydro Intense Serum 🥦


ตัวนี้มิ้ลว่าเน้นๆเรื่องเติมน้ำให้กับผิวเลย สังเกตได้ว่าหลังใช้เป็นประจำผิวมิ้ลดูฉ่ำวาวขึ้น รูปก่อน - หลังใช้มาจากกล้องสด Iphone 12 Pro นะ ไม่ผ่านการปรับแสงใดๆ หน้าฉ่ำขึ้นมาก ชอบผิวตัวเองสุดๆ ตัวนี้เป็นแอมพูลเข้มข้น 1 หลอด ช่วงแรกๆมิ้ลใช้ 1 หลอดต่อ 1 ครั้ง แต่มิ้ลว่ามันเยอะเกินไป เลยใช้ 1 หลอด ต่อ 1 วัน (2ครั้ง เช้า - ก่อนนอน ) เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ และชอบตรงที่เป็นซอฟแอมพูล พกพาง่ายมากไม่ต้องกลัวแตก หรือกลัวบาดมือเลย

และมาที่ตัวสุดท้าย

 Her Hyness Bio-Peptide Advance Youth + Glow Cream 🍇


ชื่อเป็นครีม แต่เนื้อแอบคล้ายเซรั่มมากๆ เกลียแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ตัวนี้ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระได้ดี ตัวมิ้ลมีจุดด่างดำจากรอยสิว ฝ้า กระ รู้สึกได้เลยว่าจางลงระดับนึง ไม่ถึงกับหายไปเลยนะ แต่ช่วยลดเลือนได้ดีเลย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ รอยสิว รอยดำที่เป็นรอยใหม่ๆ คือลดลงไวมาก แต่ฝ้า กระ เลือนลางไม่มากเพราะมิ้ลเป็นนานแล้ว ค่อนข้างฝังลึกสุดๆ และมีส่วนผสมของ เปปไทด์และโกรทแฟคเตอร์ คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยบำรุงผิวได้ตรงลึก ไม่ทำให้อุดตัน ตัวนี้คือชอบแพคเกจมากๆ กดใช้งานง่าย มิ้ลใช้ครั้งละ 1 ปั้ม เหมือนเนื้อครีมจะออกมาเยอะ แต่ทาลงบนหน้าแล้วซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะ แต่งหน้าไม่เป็นคราบเลย

ทั้ง 3 ตัวคือถูกใจสุดๆ คิดว่าหมดแล้วได้ซื้อซ้ำแน่ๆ ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์มิ้ลไม่เคยใช้มาก่อนเลย เรียกว่าถูกป้ายยาไปในตัว


ผลลัพธ์ที่ได้ มิ้ลได้ทดลองใช้ต่อเนื่อง เช้า - ก่อนนอน เป็นเวลา 16 วัน เรียกได้ว่าผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดคือผิวอิ่มฟู ผิวดูสุขภาพดี รูขุมขนกระชับขึ้น สิวอุดตัน สิวอักเสบแทบไม่มีเลย (แอบโผล่มา 1 เม็ดน่าจะเพราะรอบเดือน TT ) 

ผิวตอนนี้คือแข็งแรงสุด ไม่มีิสิวผด อาการระคายเคืองบริเวณที่ใส่หน้ากากอนามัยก็ลดน้อยลง สิวอุดตันบริเวณแก้มแทบไม่เจอเลย เรื่องของความชุ่มชื้นคือดีงามสุด เพื่อนๆจะทราบกันดีว่าช่วงนี้อากาศประเทศไทยเราเริ่มหนาว ปกติผิวบริเวณข้างจมูกมิ้ลก็จะแห้ง ลอก เป็นขุย แต่งหน้าไม่ติดเลย และหน้าจะมันมากเพราะอากาศที่แห้ง แต่ใช้รูทีนนี้มา ผิวคือสวยสับ อิ่มฟูทั้งวันไปเลย เลิฟผิวตัวเองสุดๆ ตอนนี้  แต่ว่าน้อง Her Hyness พอใช้ไปเกือบๆเดือน ก็คือจะหมดแล้วอ่าาา น้องหมดไวมาก หรือเราโบกเพลินไปหน่อย YY

เพื่อนๆที่สนใจ สามารถไปตำตามกันได้ คือมิ้ลรับประกันความดีงามทุกตัวเลยจริงๆ


#JebanCoBeautyBox 

#SkinlabZelens

 #BiohyaluxThailand

 #HerHyness


millymilk

millymilk

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้ลค์ค่ะ ชอบเขียนชื่อตัวเองว่ามิ้ล

เพจ : มิ้ลรีวิววนไป
28 year | 1995
Make up | Skincare | Dog | Cat
Combination skin
E-mail : Thapanee.hk@hotmail.com
Facebook : Milk Thapanee
Instagram : Milchmilk.h
Line : Miko.ieie

FULL PROFILE