บอกเคล็ดลับหน้าใส ไร้สิวแบบหมดเปลือก

28 10
วันนี้อยากมาบอกเคล็ดลับหน้าใส ไร้สิวแบบบีมกันนะ เห็นหน้าใสแบบนี้ก็เคยโดนสิวบุกเหมือนกัน สิวอักเสบ สิวอุดตัน ขึ้นแล้วขึ้นอีก วนไปเรื่อยๆเลย แต่ตอนนี้หายแล้วนะ เลยอยากมาบอกต่อเคล็ดลับรวมทุกตัวที่บีมใช้รักษาสิวเลยน้าา บอกเลยหายแล้วหายเลยไม่วนกลับมาเป็นอีก มีทั้งหมด 4 ตัวเลยบีมใช้พร้อมๆกันคือปังมากนะ
ตัวแรกเลยคือแผ่นเช็ดทำความสะอาดหน้า🧏🏻‍♀️ "Makeup Remover Wipes"🧏🏻‍♀️ จากแบรนด์ 🌸"Jabs"🌸 เป็นผ้าเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ลบได้ทั้งเมคอัพสูตรกันน้ำ รู้สึกว่าแผ่นเดียวเอาอยู่ เช็ดสะอาดมากๆ แถมผ้านุ่ม 1 แผ่นใช้ได้ทั้ง 2 ด้านเลย พร้อมมีสารช่วยบำรุงผิวหน้าด้วย ตั้งแต่ใช้ตัวนี้สิวอุดตันน้อยลงด้วยนะ
ตัวต่อมาเป็น 🥰"ANTI ACNE SERUM" จากแบรนด์ "Dr. Anna" ตอนแรกซื้อมาเพราะเห็นรีวิวกันเยอะว่ารักษาสิว พอได้ลองใช้รู้สึกว่าดีเอาเรื่องเลย ทาทั่วทั้งหน้าและย้ำๆที่บริเวณที่เป็นสิว สิวเก่าหายเร็วแบบไม่ทิ้งรอย สิวใหม่ก็ไม่เกิดหน้าใสขึ้นมากเลย ติดใจจริง
ตัวต่อมาเป็น 👩🏻‍🦰"ANTI ACNE SLEEPING MASK 3% CICA"👩🏻‍🦰 จากแบรนด์ "Cathy Doll" เป็นมาสก์เนื้อเจลใส  เนื้อบางเบาไม่เหนียวติดหมอน ทาก่อนนอน ช่วยให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวที่ระคายเคือง ลดการเกิดสิว แถมยังลดรอยแดงได้ดี
และตัวสุดทายเป็น 🌤️Anti Acne Sun Matte SPF50 PA++++ เป็นกันแดดเนื้อแมทท์ สีเบจ สูตรป้องกันสิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือพาราเบนที่เป็นสาเหตุของสิว และยังเหมาะกับผิวมันเพราะตัวนี้ช่วยคุมมันได้ดีมาก ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA และ UVB  
นี่คือทั้งหมดที่บีมใช้ในการรักษาสิวจนหายขาด ภาพ Before After นี้บีมเก็บผลมา 3 สัปดาห์ แบบไม่กลับมาเป็นอีกเลย เลิฟมากๆ บอกต่อสำหรับคนมีปัญหาสิว เซตนี้ทำให้รอยสิวจางลงด้วยนะ ครบจบมากแนะนำเลยค้าา