เคยลองรึยัง? ครีมรังนก NestMe แก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

34 17

เคยลองรึยัง? ครีมรังนก NestMe แก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

ปีนี้.. กิ๊ฟเองก็อายุ 35 แล้วนะ หลายคนถามดูแลผิวยังไงให้หน้าไม่เป็นฝ้า กระ เพราะใครที่อายุเข้าเลข 30+ มาแล้วต้องเจอปัญหานี้แทบทุกคน เอาจริงๆ กิ๊ฟเองก็มีปัญหาอยู่บ้างนะคะ แต่จะเป็นฝ้าบางๆ ไม่หนา คนมองผ่านๆ อาจจะเห็นไม่ชัดเท่าไร และก็มีปัญหาจุดด่างดำเยอะ หน้ามองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เวลาออกไปไหนก็ใช้เมคอัพช่วยตลอดเลยค่ะ ไม่กล้าออกบ้านหน้าสดเลย เดี๋ยวชาวบ้านต๊กกะจายยยย ไม่ตรงปก >_<

กิ๊ฟก็เลยมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเฉพาะมาใช้ดู ก็ไปเจอรีวิวครีมรังนก ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ(NestMe Birdnest Anti-Melasma Aqua Cream) น่าใช้ดี เคยเห็นแต่เอารังนกมากิน อันนี้เอามาทำครีม น่าสนใจมากๆ ด้วยสรรพคุณของสารสกัดจากรังนก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สารสกัดจากดอกกระบองเพชรฝรั่งเศส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน วิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ คืนความชุ่มชื้น สารสกัดแอคโตโซม ไวทีนอล ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อละเอียด ทาแล้วไม่เหนอะหนะ รู้สึกชุ่มชื้น เนื้อค่อนข้างซึมง่าย ซึมไวอยู่ค่ะ ทาแล้วไม่แสบ ไม่คันยิบๆ เหมือนครีมทาฝ้าตัวอื่นๆ (อันนั้นน่าจะแรง) ที่ชอบมากเลยคือ ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง (Dermscan Asia) ทำให้เราค่อนข้างสบายใจ เรื่องการแพ้ และสารต้องห้าม

กิ๊ฟก็ทดลองใช้ 14 วัน ทาเช้า-เย็น และเก็บภาพไว้ด้วยค่ะ ว่าเราไม่ได้คิดไปเอง.. จะเห็นได้เลยว่า ก่อนใช้กิ๊ฟจะมีจุดด่างดำ ฝ้า กระ บางๆ และมีปัญหาผิวหมองคล้ำ หลังจากใช้ไป 7 วัน ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นมานิดนึง จุดด่างดำเริ่มจางลงหน่อย พอครบ 14 วัน รู้สึกได้เลยว่า ผิวดีขึ้นจริงๆ ความหมองคล้ำลดลง ผิวเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ดูสุขภาพดี 

ก็ค่อนข้างประทับใจเลยแหละ ผลลัพธ์ 14 วัน อาจยังไม่หวือหวามาก แต่ก็รู้สึกได้ว่าดีขึ้นจริงๆ สำหรับใครที่เป็นฝ้า กระ หนาๆ หน่อยอาจจะต้องใช้ระยะเวลานิดนึงนะคะ


สำหรับใครที่สนใจนะคะ ตอนนี้ราคาโปรโมชั่น 280 บาท (จากปกติ 580 บาท) สามารถซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์

มีขายหลายที่เลย เดี๋ยวแปะพิกัดไว้ให้น๊า.. 

Shopee Mall (nestmethailand)

Lazmall (Nestme)
Facebook Fanpage (NestMe)
Line Official (@nestme)


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE