ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ลดรอยแตกลาย ด้วย LEVE™ Advance Repair Cream

30 17
WITH <strong>LEVE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ใกล้เข้าหน้าหนาวแล้ว ผิวสาวๆ คนไหนที่มีรอยแตกลาย แห้ง-กร้าน และขาดความชุ่มชื้นบ้าง ยกมือขึ้น!!!


เราก็เป็นคนนึง ที่ส่วนมากบำรุงผิวแค่ใบหน้า แต่เป็นพวกลืมตัว!!! 

ช่วงนี้เริ่มอาการเย็นๆ ผิวก็มีความแห้งมาก และยังขาดความชุ่มชื้นอีก

ละแล้วเราก็ไปเจอครีมบำรุงผิวของ LEVE กล้าพูดได้เลยว่า ครีม ‘เลอวี’ ตัวนี้เค้าดีจริงๆ ลองใช้ครั้งแรกคือตกหลุมรักมาก ตามมาดู Review กันเลยจ้าาา

  LEVE™ Advance Repair Cream  


ครีมลดลอยแตกลาย ฟื้นบำรุงผิวที่แห้ง-กร้าน ขาดความชุ่มชื้น ให้กลับมาเรียบเนียน ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ด้วยคุณสมบัติของ Aquacacteen ที่คิดค้นขึ้นในห้องปฏิบัติการ Biochemistry ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แล้วยังมี Castor oil , Aloe Barbadensis Leaf Juice และ Opuntia Ficus-Indica stem extract สามารถฟื้นบำรุงผิวที่แตกลายให้ดูจางลง อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสรอยแตกใหม่ในอนาคตอีกด้วย 

เนื้อครีมสีขาว เข้มข้นมาก ในตอนแรก แอบกังวลว่าจะเหนียวเหนอะหนะหรือเปล่า หรือ ถ้าทาแล้วจะสบายผิวมั๊ย แต่พอลองเกลี่ยเนื้อครีมแล้ว ผิดคาดมาก เนื้อครีมสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เราชอบมาก ทาซ้ำๆ ก็ไม่เหนียวเหนอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน

หลังจากทาครีมเสร็จ เราได้ไปล้างมือ โดนส่วนแขนที่ทาครีม บอกเลยว่า ไม่มีความรู้สึกลื่นๆ แบบครีมทาผิวอื่นๆ ที่เคยทา และไม่เป็นคราบขาว เรียกได้ว่าหลังจากเสร็จแล้ว น้องซึมแล้วสู่ผิวจริงๆ ชอบมาก

สามารถใช้ได้กับผู้หญิงตั้งครรภ์ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมจากสารอันตรายต่างๆ เช่น พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราฟินออยล์ และผลิตภัณฑ์ยังอยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันผิวหนัง ที่ปลอดภัย ไว้วางใจได้ค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้ เราสัมผัสได้ว่าผิวของเรามีความชุ่มชื้นมากขึ้น เราเป็นคนที่ผิวขาดการบำรุง และแห้ง-กร้านโลกมากๆ เมื่อใช้ต่อเนื่องมาสักระยะนึง ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ตรงแถวพวกข้อศอก หัวเข่า และตาตุ่ม ก็ค่อยๆ ดีขึ้น เหมือนผิวผู้ดี เศรษฐีนีหมื่นล้าน ฮ่าๆ ใดๆ ก็คือ ชอบเนื้อครีมของเค้ามาก เพราะทาเสร็จปุ๊ป ซึมเข้าสู่ผิวปั๊ป ไม่เป็นคราบขาวๆ เหมือนครีมที่เคยใช้มาก ไม่ลื่น ไม่ใดๆ โดนน้องตกเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้าาา

สำหรับสาวๆ คนไหน อยากผิวดี ผิวนุ่ม แบบผิวผู้ดี

อยากโดนน้องตกเหมือนเรา ตามไปที่นี่ได้เลย


LEVE Advance Repair Cream 

เลอวี แอดวานซ์ รีแพร์ ครีม


ราคา: 595 บาท

SHOPEE : leve_admin

LAZADA : LEVE เลอวี ประเทศไทย


ขอบคุณที่ติดตามอ่านรีวิวจนจบนะคะ

Thank u :)


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE