ป้ายยา 3CE Blur Water Tint งานปากสวยแบบตะโกนนนน! 💄

34 23

อันยองฮาเซโย~ สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคนนน รีวิววันนี้สายลิปสติกเกาหลีๆเป็นต้องกรี๊ดดดด เพราะ Geminineรีวิว จะมารีวิวลิปสติกสัญชาติเกาหลี 3CE Blur Water Tint นั่นเองค่า เย้ๆๆ

บอกเลยว่านายเองก็กรี๊ดมากกก ตั้งแต่เห็นแพ็คเกจจิ้ง สวยทัชใจสุดๆเลยค่ะ ความดีงามของแบรนด์เกาหลีจริงๆ ทำอะไรออกมาก็ดูน่าซื้อน่าใช้ไปหมดดด

เอาล่ะ ต่อมาจะลองสวอทช์สีลิปสติกให้ทุกคนดูบ้าง นายตำมา 2 สี คือสี More Peach สีจะออกโทนส้มพีชๆ หวานซ่อนเปรี้ยว และสี First Letter สีชมพูหวานน่ารัก บอกเลยค่ะว่าสวยตะโกน เนื้อลิปเป็นทินท์ บางเบา ทาง่ายมากๆเลยค่ะ🥰 

แล้วสีคือน่ารักมากกกก สาวๆคนไหนผิวเข้ม กลัวว่าทาแล้วจะไม่เข้ากับหน้า ไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ ส่วนตัวนายเองก็ไม่ใช่คนที่มีผิวขาวจัดอะไร แต่พอทาแล้ว เนื้อลิปสีลิปเขาจะกลืนไปกับสีปากของเรา ให้ลุคธรรมชาติ สวยแบบเบาๆ เหมือนไม่ได้ทาลิปสติกเลยค่ะ

และนอกจากความสวยจึ้งแล้ววว ลิปสติก 3CE Blur Water Tint ยังติดทนด้วยนะคะ อย่างในรูปข้างล่างนี้ นายเช็ดออกด้วย Cleansing แล้ว 1 รอบ จะเห็นว่ามีสีของลิปสติกหลงเหลืออยู่ เริ่ดมากกก💖 

สุดท้ายนี้ขอบอกว่าปลื้มมากกกกค่ะ มี 10 ให้ 100 เลย ความบางเบา ความสีสวย ความติดทน ยกให้เป็นลิปสติกที่ใช้ทาได้ทุกวันเลยจริงๆค่ะ


ใครอยากตำมาใช้บ้าง 3CE Blur Water Tint มีขายออนไลน์ที่ Konvy หรือสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของ 3CE เลยนะคะ😊