รีวิวโลชั่นจาก Vaseline Pro Derma เบอร์ 3 & 4 จับคู่สูตรผิวใส ล็อกผิวชุ่มชื้นตลอดวัน~

41 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า ทุกคนนนน 

วันนี้มาพร้อมรีวิวสกินแคร์ดูแลผิวกายสุดปัง ที่มี เทคโนโลยี กักเก็บ Ceramide ในขนาดโมเลกุลเล็กทำให้ซึมเข้าผิวได้ง่ายมากๆบำรุงผิวให้สวยใสแบบออร่าพุ่งมาก เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายจาก Vaseline แบรนด์โปรดของรี่นั้นเองค่า มีตุนแทบจะทุกสูตรแล้วววเพราะ

จนรู้สึกว่าถ้าจะมีหลายสูตรขนาดนี้ เราเอามา Mix ใช้รวมกันไปเลยดีกว่า~



Vaseline Pro Derma Niacinamide Brightening Body Lotion

ขวดนี้จะเป็นสูตรสีชมพู เบอร์ 3 สำหรับผิวหมองคล้ำสะสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ เน้นแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำโดยเฉพาะ เป็นเซรั่มโลชั่นเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของไนอาซินาไมด์บริสุทธิ์ 99% เฮกซิลรีซอร์ซินอล และ เรสเวอราทรอลช่วยจัดการต้นเหตุผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ

เหมาะกับทุกสภาพผิว (Dermatologically Tested for all skin Types)

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

Niacinamide ช่วยปิดกั้นการถ่ายโอนเมลานินไปยังบริเวณผิวหนังซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดความหมองคล้ำ จึงช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

Hexylresorcinol ช่วยฟื้นฟูความกระจ่างใสของเซลล์ผิวโดยการยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินและปรับสมดุลการผลัดผิว เมื่อการผลัดผิวใหม่เร็วขึ้น จะเร่งการขจัดเซลล์ที่มีเมลานิน

Resveratrol ช่วยยั้บยังการสร้างเมลานิน และเสริมเกราะป้องกันให้ผิว

แพ็คเกจจิ้งเป็นขวดหัวปั้ม ใช้งานง่าย

เนื้อโลชั่นซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนอะผิวเลยค่ะ สบายผิวมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวด้วย

ผลลัพธ์หลังที่เห็นชัดเจนเลยคือผิวดูเนียนขึ้นมากกก ผิวดูใส ดูเคลียร์ขึ้นและที่ชอบมากเลยคือผิวดูกระจ่างใสและสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วยค่ะ ไม่ได้ดูขาวขึ้นจนโอเว่อร์นะคะ แต่สำหรับรี่รู้สึกว่าผิวดูใสแบบผิวสุขภาพดี ยิ่งเวลาออกแดดยิ่งดูออร่าขึ้นเลย และให้ความชุ่มชื้นได้ดีระดับหนึ่งเลยค่ะ ใครมีปัญหาผิวไม่ผ่อง ผิวดูหมองคล้ำ แนะนำให้ตำสูตรนี้เลยค่าาา~

Vaseline Pro Derma Moisturizing With Hyaluronic Acid Body Lotion

สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวโทรมแห้งเสีย ขาดน้ำ เติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ผิวดูอิ่มฟูฉ่ำน้ำ โลชั่นเข้มข้นเหมือนเซรั่มผิวหน้า  มีส่วนผสมของ 4D ไฮยาลูรอน และ อะมิโน แอซิดฟื้นบำรุง พร้อมเติมน้ำให้ผิวแห้งเสีย กลับดูอิ่มฟู ล็อกความชุ่มชื่น ผิวดูใส อิ่มน้ำ สวยใสแบบผิวสุขภาพดีมากค่ะ

เหมาะกับทุกสภาพผิว (Dermatologically Tested for all skin Types)

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

4D Hyaluronic Acid ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยเติมน้ำจากภายนอกและกักเก็บน้ำจากภายในผิว

Centella Asiatica ต้านการอักเสบและการให้ความชุ่มชื้นแก่ชั้นผิว

Pro-Vitamin B5 เพิ่มความชุ่มชื้นและลดการสูญเสียน้ำผ่านผิวหนัง ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิว

แพ็คเกจจิ้งเป็นขวดหัวปั้ม ใช้งานง่าย

เนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่ทาแล้วซึมลงผิวได้ดีทีเดียวค่ะ หลังเกลี่ยแล้วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้บนผิวมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวด้วยค่ะ หลังทาทันทีผิวดูชุ่มชื้นขึ้นเลย

ผลลัพธ์หลังการใช้ ค่อนข้างประทับใจมากๆ เพราะรี่เป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้งง่ายมาก ทำงานอยู่ห้องแอร์ตลอด ชอบอาบน้ำอุ่นอีกด้วย บางวันดื่มน้ำน้อยอีก รู้สึกเลยว่าผิวดูแห้งและโทรมมาก ลูบผิวแล้วรู้เลยว่าผิวแห้งหยาบ ไม่เรียบเนียน บางครั้งผิวแห้งมากจนเป็นขุยเลย

หลังใช้ตัวนี้ติดต่อกัน ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากกก และที่เห็นได้ชัดเลยคือรู้สึกเลยว่าผิวเนียนขึ้นมาก ลูบผิวแล้วรู้สึกชอบผิวตัวเองมากๆเลยค่ะ และทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่เหนอะผิวเลย

สำหรับรี่รู้สึกเลยว่าเขาสามารถฟื้นฟูผิวให้ดูเป็นผิวสวยฉ่ำโกลว์อิ่มน้ำ ผิวกระชับขึ้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ปลื้มไม่ไหววว ผลลัพธ์ถูกใจสุดๆเลยค่ะ

ส่วนตัวอย่างที่บอกว่ารี่ผิวค่อนข้างแห้งหนักมากและสีผิวดูไม่ค่อยสม่ำเสมอ  ส่วนใหญ่จะใช้ สูตร 3 และสูตร4 ผสมกันเลย เพราะจะได้เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแถมได้เรื่องของผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ตอนทาก็ใช้ผสมกันที่ผิวเลย เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวได้ดีเลย ผิวไม่เหนียว ไม่เหนอะ

ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์และดูเนียนใสมากๆ ผิวดูสุขภาพดีมาก ผิวโกลว์ฉ่ำอิ่มน้ำ ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ นั่งทำงานอยู่ห้องแอร์ทั้งวันผิวไม่แห้งเลยค่ะ แถมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น กู้ผิวโทรมให้กลับมาใสขึ้น ลดความหมองคล้ำได้ดี ยิ่งออกแดดผิวยิ่งใสออร่าสุดๆ ปลื้มมากกก ผลลัพธ์ดีงามสุดๆ ซื้อตุนต่อแน่นอนค่า :)


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE