แชร์ประสบการณ์สุดฟิน! ร่วมงานอีเวนต์เปิดตัว BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus

34 21
WITH <strong>BANOBAGI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน รี่ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ สูตรใหม่ ของแบรนด์ที่ฮิตสุดในช่วงนี้เลย ก็คือ BANOBAGI นั่นเองค่า เลยอยากมาแชร์บรรยากาศงานสุดน่ารัก สุดฟินให้เพื่อนๆ อ่านกัน ตื่นเต้นสุดๆ เพราะงานนี้มีเหล่าคนดังและศิลปินมาร่วมงานมากมาย รวมถึงคุณหมอ Ban Jae Yong และคุณหมอ Oh Chang Hyun จาก รพ.ศัลยกรรมบาโนบากิ ประเทศเกาหลี อีกด้วย


Banobagi Final Sleeping Mask หรือ #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ


เป็นสลีปปิ้งมาสก์จากแบรนด์ BANOBAGI ที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วเพราะเป็นสลีปปิ้งมาสก์ตัวดัง ตอนวางขายช่วงแรกนี่คือปังมาก sold out หมดเชลฟ์ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่วางขายเลย ผลิตภัณฑ์ของบาโนบากิ ถึงแม้ว่าจะMade in Korea 100% แต่คุณหมอก็ได้มีการคิดค้นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวคนไทยโดยเฉพาะ โดยอิงข้อมูลจากปัญหาผิวคนไทยเลยค่ะ สำหรับรี่ รี่เหมามาใช้ทุกสูตรเลย ประทับใจมาก ใช้ดีทุกสูตร คอนเฟิร์มเลยยย 


และบาโนบากิเค้าได้ออกสูตรใหม่มาถึง 4 สูตร วันนี้เขาเลยมีงานเปิดตัวสลีปปิ้งมาสก์คุณหมอสูตรใหม่นี้ แฟนคลับ BANOBAGI อย่างรี่ก็ต้องไม่พลาดอยู่แล้ว รีบเคลียร์ตารางงานอย่างไวเพื่อมางานนี้โดยเฉพาะเลย 

มาดูบรรยากาศงานกันเลยค่า งานจัดแบบน่ารักๆ ที่ Siam Paragon ธีมสีในงานคือพาสเทลสุดๆ 

 

ในงานมีวางจำหน่ายมาสก์คุณหมอ และ สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ ของ BANOBAGI ครบทุกสูตรเลยย

และยังมี ตู้ photo booth ให้ถ่ายอีกด้วย น่ารักกก

เริ่มงานโดยดีเจบุ๊คโกะ คอสตูมวันนี้คือสวยปัง เริ่ดมากกก

หลังจากนั้นคุณหมอทั้ง 2 จาก รพ.บาโนบากิ ประเทศเกาหลี ก็ได้ขึ้นมาพูดคุยเกี่ยวกับ Sleeping Mask สูตรใหม่ ‘Banobagi Final Sleeping Mask Whitening Plus’ ทั้ง 4 สูตร ที่สามารถช่วยดูบำรุงผิวแบบ Intensive เพราะหนึ่งสูตร เค้าช่วยทั้งเรื่องความกระจ่างใส และดูแลปัญหาผิวอื่นๆ อีกด้วย

White & Glow : อัพผิวกระจ่างใส + โกลว์กลาสสกิน แบบเกาหลี

White & Pore : อัพผิวกระจ่างใส + กระชับรูขุมขน คุมมัน ลดสิว
White & Aqua
: อัพผิวกระจ่างใส + ล็อคผิวฉ่ำฟู ดูอิ่มน้ำ

White & Youth : อัพผิวกระจ่างใส + ย้อนวัยให้ผิวดูอ่อนเยาว์สุดๆ


ที่พิเศษมากๆ เลย คือมีนวัตกรรม Double Trapping Technology ช่วยคงความสดใหม่ให้กับวิตามินบำรุงผิว ทำให้สารอาหารเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกและยาวนานขึ้น  

และที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ หรืออยู่ในช่วงให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มี สารระคายเคืองผิวถึง 20 ชนิด รวมไปถึง ไม่มีซิลิโคน น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ด้วย คอนเฟิร์มโดยคุณหมอเลยค่ะ


คุณหมอยังบอกอีกว่า ช่วงนี้ยังต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวหน้าบริเวณที่ใส่หน้ากากอนามัยถูกรบกวนตลอดเวลาทำให้สาวๆ หลายคนอาจมีสิวขึ้นได้ การมาสก์หน้าจึงช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ส่งผลให้ผิวหน้าเราแข็งแรง สิวก็จะมากวนใจเราได้น้อยลงด้วยเช่นกันค่ะ


ตามมาด้วยพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ พี่มดดำ ที่มารีวิวประสบการณ์การใช้สลีปปิ้งมาสก์สูตรใหม่แบบป้ายยาสุดๆ ใครใช้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าผิวปังมาก ฟังแล้วอยากลองเลยค่า

ต่อด้วยช่วง Warm up กับการพูดคุยกับหนุ่มหน้าใสมาแรงสุดในช่วงนี้ ยุ่น ภูษณุ หน้าใสกิ๊งเลยค่า >< น้องยุ่นยังบอกอีกด้วยว่า ชอบใช้มาสก์บาโนบากิมาก ซึ่งตัวที่เค้าเลือกใช้เป็นสูตรกู้หน้าโทรม 7 วันตามตารางมาสก์คุณหมอ เห็นผิวน้องแล้วรี่อยากกลับบ้านไปมาสก์ตามเลยค่ะ

ตามมาด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ บุ๋น-เปรม สองหนุ่มสุด Hot น้องๆ น่ารักกันมากๆๆๆ แถมแฟนคลับก็มาให้กำลังใจกันเยอะสุดๆ ตอนขึ้นมาบนเวทีคือรี่ตกใจในความผิวดี ออร่าจับของน้องๆมาก ซึ่งในงานน้องๆก็ได้แชร์ด้วยว่าเคล็ดลับของน้องๆก็คือ BANOBAGI นี่แหละค่า

พี่ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชื่อดังที่แต่งหน้าให้เหล่าเซเลปอย่างแม่ชม หรือคุณใบเฟิร์น มาเยอะมาก ซึ่งพี่ป้อมก็มาการันตีอีกเสียงว่าสลีปปิ้งมาสก์คุณหมอสูตรใหม่ทำให้ผิวปังมากแค่ไหน โดยเฉพาะสูตร WHITE & GLOW ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่ช่วยให้แต่งหน้าได้สวย ติดทน ได้ลุคงานผิวสุดๆ



พี่สายป่าน SP Saypan บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังในวงการบิวตี้ที่ใครๆ ก็รู้จัก มาแชร์เกี่ยวกับการใช้สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอสูตรใหม่เช่นกัน พี่สายป่านเล่าว่าลองสูตร WHITE & YOUTH แล้วหน้าฟู ไบรท์แถมผิวยังดูเฟิร์มและกระชับขึ้นอีกด้วย ดีงามมตั้งแต่คืนแรกเลย ป้ายยามากกก

รี่เป็นอีกคนเลยที่ติดตามพี่สายป่านมาตลอด ตัวไหนที่ว่าดี รี่ไปตำตามตลอดเลย บอกเลยว่าดีจริงตามรีวิวเลยค่า

ปิดท้ายด้วย Mini concert สุดฟินจาก 6 หนุ่มสุดคิ้วท์วง Proxie บอกเลยว่ากรี๊ดมากก ฟินสุดๆ น้องๆ น่ารักมากๆ เลยค่า การแสดงก็คือจัดเต็ม แฟนคลับกรี๊ดดังมากกก Hot สุดแบบห้างแทบแตกเลยยย  

งานนี้เขามี Thank you gift ให้ด้วยนะ งื้อออ น่ารักมากเลย

สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอสูตรใหม่ทั้ง 4 สูตร มาสก์กันแบบฟินๆ ให้หน้าใสแบบกลาสสกินไปเล้ยยย

หลังจากโดนป้ายยาในงานไปแล้ว กลับบ้านมาต้องรีบลองเลย! โบกสลีปปิ้งมาสก์ลงผิวแบบจัดเต็มไปเลยค่า
อันนี้คุณหมอเค้าแนะนำว่า ให้โบกไปเลยในปริมาณ 2 ข้อนิ้ว จำนวน 3 นิ้ว
มาสก์แล้วตื่นมาหน้าใส อิ่มฟูแบบสุดๆเลย 😚

ในถุงของขวัญมีป็อปคอนให้ด้วย น่ารักมากๆ ที่สำคัญคืออร่อยมากกกก กินวันเดียวหมดเลยค่า น่าจะมีขายด้วยนะคะ ติดใจแล้ววว ><

ใครที่สนใจอยากลองใช้ สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทั่วประเทศเลยค่า ปริมาณ 23 ml. ราคาซองละ 88 บาท แต่เค้าจัดโปรบ่อยมาก คุ้มสุดๆๆๆ
รีบตุนกันเลย



สำหรับงานนี้บอกเลยว่าประทับใจมากๆ เป็นอีกวันหนึ่งที่ยิ้มเยอะมากกกก และ BANOBAGI ก็เป็นมาสก์แบรนด์ในดวงใจที่ซื้อใช้มาตลอด ต้องขอบคุณทางแบรนด์มากๆ ที่ให้โอกาสรี่ได้ไปร่วมงานครั้งนี้ค่า <3


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE