เซตคู่ La Vitta

32 19
ทุกคนลมหนาวมากันแล้วเด้ออออ บีมผิวแห้งลอกเป็นขุยๆเลย เซรั่มที่บีมใช้ประจำเอาไม่อยู่เลย บีมเลยไปเจอคู่นึงมาจากแบรนด์ La Vitta ขอบอกเลยว่าบีมผิวแพ้ง่ายเลยต้องหาข้อมูลละเอียดๆนิดนึง แล้วบอกเลยว่าลองใช้มาได้ผลลัพท์เกินคาดเลย
ตัวแรกที่ใช้ "CENTELLA CLEANSING WATER Micellar Water Formular" ปกติใช้คลีนซิ่งผิวจะแห้งตึง จนมาลองตัวนี้เป็นคลีซิ่งที่ใช้แล้วให้ความชุ่มชื่นในตัว ผิวไม่แห้งเลย ตอนใช้รู้สึกว่าเช็ดพวกฝุ่น มลพิษ เครื่องสำอาดได้หมดเกลี่ยงมากๆ แถมคัวนี้สำหรับผิวแพ้ง่ายเลยนะ อ่อนโยนจริงๆ
ตัวต่อมาเป็น "VITAL VIVA MOISTURIZING MILK ESSENCE" ดูแลเรื่องผิวแห้งแค่ตอนล้างหน้าอย่างเดียวไม่พอต้องดูแลขั้นตอนการบำรุงด้วย ตัวนี้ให้คะแนนความชุ่มชื่นเต็ม 10 เลย มีสารสกัดจากใบบัวบก Centella Asiatica Premium Extract ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  แถมใช้ไปสักพักรู้สึกผิวใสขึ้น จุดด่างดำจางลง ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย และที่สำคัญคนแพ้ง่ายใช้ได้เพราะอ่อนโยนมากๆ
2 ตัวนี้มีงานวิจัยรับรองทั้งในประเทศและต่างประเทศเลย บอกเลยว่าปังจริง ส่วนตัวบีมใช้ 2 ตัวนี้ เป็นประจำทุกวัน เช้า-ก่อนนอน จนเห็นผลลัพท์ชัดเจนเลย ชอบมากๆ

📍ช่องทางสั่งซื้อ : https://m.facebook.com/lavitathailand/
#LaVitta #Centella #ใบบัวบก #เวชสำอาง #ล้างหน้า #คลีนซิ่ง #ครีมบำรุง #ผิวแพ้ง่าย #อ่อนโยน #ไม่มีพาราเบน #ทำความสะอาดผิว