รีวิว Hourglass Ambient Soft Glow Foundation รองพื้นสุดปังที่ทำให้เรากลับมาติดรองพื้นอีกครั้ง

36 22
ห่างหายจากการรีวิวไปนาน วันนี้กลับมาด้วยรีวิว Hourglass Ambient Soft Glow Foundation รองพื้นสุดปังที่ทำให้เรากลับมาติดรองพื้นอีกครั้ง หลังจากเลิกใช้รองพื้นในรูทีนมาหลายปี 

Hourglass Ambient Soft Glow Foundation

น้องเป็นรองพื้นงานผิวที่ช่วยเบลอรอยสิว รอยดำ ริ้วรอย รูขุมขนต่างๆ ให้ฟินิชลุคโกลว์เบาๆ ไม่เงามาก แต่ดูเป็นงานผิวธรรมชาติค่ะ บอกเลยว่ากรี๊ดมากกกกกกก รองพื้นอะไรทำไมมันปังขนาดนี้ เราใช้กับ everyday look มาเรื่อยๆ แต่พอดีสัปดาห์ก่อนเล่นละครเวทีมาค่ะ ซึ่งเป็นละครโรงเล็ก คนดูอยู่ค่อนข้างใกล้ ใจจริงอยากหยิบรองพื้นตัวอื่นที่กริบๆ แน่นๆ ไป แต่ด้วยพื้นที่ที่ฝุ่นเยอะเอย อะไรเอย แถมเราแต่งหน้าไปจากบ้านอีก ถ้าเลือกพวกรองพื้นแน่นๆ น่าจะแคร็กก่อนได้เล่นจริง สุดท้ายเลยเลือกน้องขึ้นเวที เซฟๆ (แอบอยากรู้ด้วยว่าน้องจะรอดบนเวทีมั้ย)

เล่นละครเวทีผ่านไป 9 ชั่วโมง รอด หรือ ไม่รอด?

สรุปว่าน้องรอดจ้า!! คือเราเป็นคนผิวผสมที่ค่อนไปทางธรรมดาๆ หน่อย มี T-Zone ที่มันบ้าง แต่ไม่เยิ้มน่าเกลียด พอรันทรู+ขึ้นเวที ก็ไม่ค่อยมีเวลามาซับหน้าใช่มะ น้อง Hourglass Ambient เขาก็ไม่ทำให้หน้าเราเยิ้มค่ะ แบบเห้ย หน้าเราดูโกลว์ขึ้นด้วย ส่วนเรื่องความติดทน ผ่านไปหลายชั่วโมงก็มีหลุด มีคราบนิดหน่อยตรงแก้ม แต่นิดแบบนิ๊ดดดด จริงๆ ดูรวมๆ แล้วน้องก็ดุดันไม่เกรงใจใครอยู่

เหตุผลที่ชอบ Hourglass Ambient Soft Glow Foundation

  • เกลี่ยง่าย เบาสบาย แต่ปกปิด
  • ลงปุ๊บ ฟินิชสวยม๊ากกกก จนไม่อยากทาแป้งฝุ่นทับ (แต่เราก็ทาทับอยู่ดีเพราะกลัวมันเยิ้ม) 
  • ภาพรวมคือน้องไม่เป็นคราบ ถึงจะมีก็มีนิ๊ดเดียว ดูไม่ออกถ้าไม่ส่องใกล้ๆ 
  • น้องรอดบนเวที อันนี้สำคัญมาก คือไฟเวทีก็ทำให้หน้าเราผ่องอยู่แล้วแหละ แต่น้องคนนี้ก็ทำให้หน้าเราผ่อง แบบที่ไม่โดดจากเพื่อนร่วมเวที (เพราะคนอื่นไม่ใช้รองพื้น) แต่มันผ่อง เนียน ใส อะ เล่นเสร็จก็ไม่แคร็ก ไม่หนักหน้า ซับเบาๆ แล้วไปเที่ยวต่อได้เลย
ใครหน้าเนียน รอยไม่เยอะมาก ยังไงก็รอด ไม่ต้องคิดมาก ซื้อเลย! ส่วนคนที่มีรอยสิว รอยดำ อาจจะต้องบิลด์เพิ่มซัก 2 เลเยอร์ ปกปิดได้อยู่ค่ะ
รู้สึกคุ้มค่ามากที่แอบฝืนแย่งชิงกับพี่ที่ออฟฟิศมา 5555555 ตอนแรกนึกว่าจะลอย แต่พอออกจากบ้านไปแป๊บๆ น้องก็เซ็ตตัวพอดีกับผิวเลยค่า ฝืนแต่สวยก็คุ้มอยู่ เฮ้อ เนี่ยรองพื้นบ้าอะไรทำให้เรากลับมาใช้รองพื้นเป็นประจำอีกครั้ง ต้องมีแล้วมั้ยทุกคน >.<


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE