[ Review ] LEVE Advance Repair Cream ไอเทมเด็ดเปลี่ยนผิวกายให้นุ่มเนียนละเอียด บ๊ายบายปัญหาผิวแตกลาย

35 17
WITH <strong>LEVE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เจนจะมารีวิวไอเทมบำรุงผิวกายที่ใช้อยู่แล้วมันเด็ดมากกกก ใครที่กำลังตามหาครีมบำรุงผิวกายที่ช่วยให้ ผิวดี ผิวสวย แถมลดรอยแตกลายที่ผิวแบบจึ้ง! ต้องไม่พลาดครีมลดรอยแตกลายตัวนี้เลยค่ะ LEVE Advance Repair Cream เค้ามีส่วนผสมอะไร ช่วยให้ผลลัพธ์ยังไงบ้าง ไปอ่านรีวิวกันเลยค่าา

LEVE Advance Repair Cream

เลอวี แอดวานซ์ รีแพร์ ครีม เค้าเป็นครีมลดรอยแตกลาย ด้วยสารสำคัญที่คิดค้นในห้องปฏิบัติการ Biochemistry ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เลยค่ะ โดยเค้าได้ส่วนผสมสำคัญที่มีประสิทธิภาพเริ่ดในการช่วยฟื้นฟูผิวกายให้กลับมาเนียนนุ่ม แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น และลดรอยแตกลาย เรียกว่าสตอรี่ของแบรนด์คือไม่ได้มาเล่นๆ น้า
เค้าจะเป็นครีมบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น อัดแน่นส่วนผสมเน้นๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ซึ่งส่วนผสมหลักของเค้าก็จะมี 4 ตัวนี้ค่ะ

 AquaCacteen : สารสกัดตัวเด่นที่ได้จากห้องปฏิบัติการ Biochemistry ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยปกป้องการเสื่อมสภาพของผิวจากอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวตึงแน่นกระชับ เนียนนุ่ม ลดการระคายเคือง กักเก็บความชุ่มชื้นที่ผิว
✦ Aloe Barbadensis Leaf Juice : ยับยั้งการอักเสบ ลดการระคายเคือง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ
✦ Castor oil : สกัดจากเมล็ดละหุ่ง ทำให้ผิวนุ่มเรียบเนียน และช่วยให้โทนสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น
✦ Opuntia Ficus-Indica stem extract : ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยที่เกิดจากแสงแดด

และเค้าช่วยเรื่องลดรอยแตกลายของผิว ที่เกิดจากการตั้งครรภ์ หรือการเปลี่ยนแปลงของอายุ น้ำหนัก และช่วยลดรอยแตกลายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยนะ

สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์หรือผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงเลยค่ะ ครีมเค้าอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราฟินออยล์ ผ่านการทดสอบ dermatologically tested ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และอยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนังอีกด้วยค่ะ
เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาว มีความเป็นกึ่งๆ เนื้อเจลค่ะ คือทาลงไปแล้วเนื้อครีมจะมีความแตกตัวซึมเข้าสู่ผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ และก็ยังช่วยเคลือบผิวให้ยังคงความชุ่มชื้นได้กำลังดี หลังทาผิวจะดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำทันทีเลย คือดีงาม

ครีมเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นเค้าคล้ายขนมบัตเตอร์เลยอ่ะทุกคน กลิ่นหอมมาก ชอบมากกก มีกำลังใจให้ขยันทาครีมทุกวันเลยค่า ฮาาา
เจนลองใช้มาแล้ว 14 วัน ทาทั้งตอนเช้าและกลางคืนเลยค่ะ อย่างตอนเช้าทาก็รอด ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน อยู่ห้องแอร์นานๆ หรือเปิดแอร์นอนทั้งคืน ครีมเค้าก็เอาอยู่นะ ผิวยังชุ่มชื้น จากเดิมผิวเจนจะแห้งหน่อยๆ แบบเอาเล็บขูดผิวแล้วขึ้นขาวๆ อ่ะ 55555 ตอนนี้ผิวนุ่มชุ่มชื้นกว่าเดิมมาก ไม่ขึ้นเป็นขุยแล้วค่ะ

ส่วนเรื่องรอยแตกลาย เจนจะมีรอยแตกลายอยู่ตรงหัวเข่า เพราะน้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ เป็นตั้งแต่วัยรุ่นแบบเลี่ยงไม่ได้เลย 🥲 เจนจะลองนวดครีมซ้ำอีกรอบ โดยเน้นตรงรอยแตกลาย สักประมาณวันที่ 10 ก็เห็นผลแล้วว่ารอยแตกลายจางลง! ตามที่เห็นในรูปเลย คือตอนแรกเจนคิดว่าพวกรอยแตกลายคงใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะจางลง แต่ครีมของเลอวีคือช่วยให้รอยจางลงไวมาก ไวจนตกใจ แต่คือของจริง จึ้งจริง มันเริ่ชชชชอ่ะทุกคน
ผิวตัวเจนตอนนี้คือเนียนละเอียดมาก จับผิวแล้วมันลื่น มันนุ่มมม และผิวดูกระจ่างใสด้วย จากผิวแห้งๆ กลายเป็นผิวผู้ดี ผิวสวยแล้วจ้าาา อิอิ

ที่ป้ายยาแรงขนาดนี้เพราะลองใช้จริงแล้วประทับใจจริงๆ ยกให้ LEVE Advance Repair Cream เป็นครีมบำรุงผิวกายที่ชอบมากในตอนนี้ไม่เลย ใครที่มีปัญหาผิวแตกลาย หรือว่ามีปัญหาผิวแห้ง อยากได้ครีมบำรุงผิวกายดีๆ เข้มข้น ส่วนผสมเริ่ด เนื้อสบายผิวทาได้ทุกวัน มาช่วยกู้ผิวก็แนะนำคุณคนนี้เลยค่า
ขนาด 150 ml. ราคา 595 บาท พิกัดซื้อได้ที่ Shopee / Lazada เลยค่ะ

เจนก็ขอจบรีวิวป้ายยาครีมลดรอยแตกลายไว้เท่านี้ค่า หวังว่าจะถูกใจคนที่มีปัญหาผิวกายเหมือนกันน้า ไว้เจอกันรีวิวหน้า บะบายย ❤️


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE