มาส์กหน้าให้ผิวปังชั่วข้ามคืนด้วย Refine Intensive Skin Recovering Overnight Mask

34 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
           เพราะเวลานอนคือเวลาที่ร่ายกายฟื้นฟูตัวเองได้ดีที่สุด ผิวหน้าของเราที่เหนื่อยมาทั้งวันก็ต้องการการดูแลอย่างเต็มที่ ไม่แปลกเลยที่การบำรุงผิวในช่วงก่อนนอนของเพื่อนๆหลายคนจะมีขั้นตอนการบำรุงที่มากซักหน่อย ไอเทมที่ฮอตฮิตแทบจะขาดไม่ได้เลยในวันที่ผิวโทรมๆก็คงจะเป็น Sleeping mask ซึ่งวันนี้เฟิร์นจะมาบอกต่อ Overnight Mask สุดปังอย่างที่ Refine Intensive Skin Recovering Overnight Mask
บอกเลยว่าเฟิร์นลองเเล้ว ตื่นมาผิวนุ่มฟู ดูนอนครบ 8 ชั่วโมงสุดๆ  
          ขอเกริ่นนิดนึงก่อนว่าแบรนด์ Refine เนี่ยเค้าเป็นแบรนด์ไทยที่มาพร้อมส่วนผสมชูโรงอย่าง ' EGF ' (Epidermal Growth Factor) โปรตีนที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เสริมผิวให้แข็งแรง เติมความกระจ่างใสเเละให้ความชุ่มชื้น ครอบจักรวาลสุดๆ อยากจะบอกว่าสารสกัดตัวนี้ราคาเเรงมากนะ เเบรนด์ดังๆเค้าใช้กัน ซึ่งก่อนหน้านี้เฟิร์นเคยใช้เซรั่มของเค้ามาเเล้ว ผลลัพธ์ดีมากใช้ติดต่อกันมาตั้ง 5-6 ขวดเเหนะ พอเห็นเค้าออกมาส์กตัวนี้มาเลยอดคาดหวังความปังไม่ได้เลย
          สำหรับ Refine Intensive Skin Recovering Overnight Mask  เค้าเป็น Bio-Peptide night mask เนื้อเข้มข้นที่ใส่ Bio-Peptide มาถึง 5 ชนิด ช่วยบำรุงผิวแบบครอบคลุม ทั้งให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเเละลดเลือนริ้วรอย  
5 Bio-Peptide
✨EGF (Sh-Oligopeptide-1) ช่วยกระตุ้นเอนไซม์ใต้ผิวหน้า ช่วยสมานแผล
✨IGF-1 (Sh-Oligopeptide-2) ช่วยกระตุ้นให้ผิวฟื้นฟู
✨Acid FGF (Sh-Oligopeptide-11) กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์ เกิดการฟื้นฟู
✨Basic FGF (Sh-Oligopeptide-1) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในเซลล์ผิว
✨VEGF (Sh-Oligopeptide-9) ช่วยส่งอาหารเข้าไปยังเซลล์ผิว 
          ตัวเนื้อครีมตอนเเรกก็แอบกลัวว่าจะหนักหรือป่าว เพราะเปิดมาเเล้วดูเนื้อเข้มข้นมากๆ เเต่พอทาเเล้วเนื้อสัมผัสคล้ายครีมกึ่งเจลมากกว่า นุ่มๆ ทาง่าย ไม่ได้ต้องรอให้ซึมนานเท่า overnight ตัวอื่นๆที่ลองมา ทาเสร็จจะให้ฟิลซีลผิวบางๆ เก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดีมาก  
          วิธีใช้: เฟิร์นเเนะนำว่าใช้คู่กับ Skin Barrier Enhancing Serum ของเค้าจะผลลัพธ์ยิ่งปัง โดยเซรั่มจะเป็น Pre-Serum เนื้อดี ซึมไว ถ้าอยากจะทาเอสเซนต์หรือเซรั่มอื่นต่อก็ทาเพิ่มได้เลย และปิดท้ายด้วย Overnight Mask เฟิร์นชอบใช้วันเว้นวันช่วงผิวโทรมๆ มาส์กตอนกลางคืน ตื่นมาหน้าคือนุ่มฟู ชุ่มฉ่ำ เฟรซสุดๆ
          หลังใช้ต่อเนื่องมาประมาณเกือบ 1 เดือน Pre-Serum เช้าเย็น เเละใช้ Overnight Mask สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ผิวเนียน นุ่ม ฟูขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าเรียบขึ้นเหมือนนอนหลับสนิทเต็มอิ่มมาก อีกอย่างที่ชอบคือเฟิร์นผิวผสมค่อนไปทางมันเเต่ใช้ได้สบาย ผิวไม่มีอุดตันเพิ่มขึ้น เเถมตื่นมาหน้าฉ่ำๆหน่อยเเต่ไม่มันอีกต่างหาก เริ่ดมาก
          ใครที่กำลังหา Overnight Mask มาเป็นอีกขั้นตอนในการบำรุงผิว เจ้า Refine Intensive Skin Recovering Overnight Mask ตัวนี้คือตอบโจทย์ เนื้อดี ผลลัพธ์ปัง สารสกัดจัดเต็ม เค้าไม่มีน้ำหอม, Paraben , Alcohol ,Mineral oil ,Sulfate ด้วยนะ คนผิวแพ้ง่ายก็เบาใจไปได้ระดับนึงว่าส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคืองหายไปเยอะเลย ค่าตัวประมาณ 1,900 แต่คุ้มค่าคุ้มราคามากกก


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE