เปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใสนอนดึกแค่ไหนก็ไม่กลัว✨

32 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮาโหลลลลลลลลลล๋ ห่างหายกันไปนานม้ากกกกกกกช่วงนี้ติดสอบพึ่งได้ว่างมาอัพเดตผิวหน้าวันนี้มีของดีมาอวดเพื่อนๆชาวจีบันด้วยแหละ🤩🤩 อ้ะอ้ะ! อย่าช้ามาโกโก
อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าช่วงนี้เป็นช่วงสอบเรานอนดึกติดต่อกัน2-3อาทิตย์เลย อ่านหนังสือหนักม้ากกกกกก!!!! อยากบอกว่าหน้าเราตอนช่วงแรกๆเลยคือโทรมมากใต้ตาดำ สิวเห่อขึ้นหนักมาก+กับผิวหน้าเราอ่อนแอสุดๆคือแต่งหน้าก็ไม่ติดช่วงจมูกคือแห้งลอกด้วย😞😞
เราก็หาสารพัดที่จะมาบำรุงแต่ยิ่งบำรุงยิ่งแย่ช่วงแรกๆคือท้อมากไม่กล้าจะแต่งหน้าเลยขาดความมั่นใจสุดๆจนเราไปเจอเซรั่มตัวนึงมาบอกเลยว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!!
เจ้าตัวนี้เค้าคือ REGN อ่านว่าเรนจ์ น้าเค้าเป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อคนที่ work hard play hard ไล่ตามความฝันพอเราอ่านแล้วเรารู้สึกว่ามันตอบโจทย์กับชีวิตเราตอนนี้มากๆ55555555 เราก็เลยได้ลองมาสักพัก
มาดูแพ็คเกจจิ้งกันก่อนเลย อย่างแรกเลยคือยังไม่เห็นแบรนด์ไหนออกแบบกล่องมาได้น่ารักแบบนี้ 555555 คือเก๋แบบไม่เหมือนใครจริงๆ และโทนสีเค้าออกแบบมาได้โทนละมุนๆสบายตามากๆ ขวดเค้ามีหัวดรอปเปอร์มาให้ด้วยใช้งานง่ายสะดวกสุดๆ ขนาดขวดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปจับสะดวกมาก
มาพูดถึงสรรพคุณของเจ้าเซรั่ม
Rossmoss serum ตัวนี้นะคะเค้าช่วยเรื่องผิวแห้ง ขาดน้ำ หน้าหมอง รอยสิวแดงดำ fine line และเพิ่มความแข็งแรงของผิวสู้ความเครียดและมลภาวะต่างๆ โดยมี ingredient ที่สำคัญคือ กุหลาบจากเทือกเขาแอลป์และมอส จากสวิสที่ได้รางวัลนวัตกรรมระดับสากล พร้อมทั้งมี hyaluron, Niacinamide, glycogen (ดูที่เว็ปได้ว่าแต่ละตัวช่วยเรื่องอะไร)ที่มีแค่ทางแบรนด์นี้จัดเต็มมาให้ในขวดเดียว ไม่ใส่น้ำหอม,พาราเบน, สีสังเคราะห์, แบนสารอีกพันกว่ารายการที่เป็นพิษต่อผิวและเป็นสารรบกวนฮอร์โมน ไม่ทดสอบในสัตว์ แพ็กเกจจิ้งก็ถูกออกแบบใหม่ให้สามารถรีไซเคิลได้ง่าย ลดกระบวนการรีไซเคิลและลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซที่ทำให้โลกร้อนด้วยน้าปังสุดๆ
มาดูเนื้อของเค้ากันค่ะบอกเลยสัมผัสแรกคือเนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายแต่ความเข้มข้นเราให้98%เลยนะรู้เลยว่าส่วนผสมของเค้าคือจัดเต็มมากๆ ที่สำคัญซึมไวไม่หนักหน้าเริ่ดดดด
เราได้ทดลองใช้มาสักพักประมาณ7-10วัน เกือบๆ2อาทิตย์ได้ผลลัพธ์คือจึ้งแบบตะโกน! ไม่เชื่อมาดูกันเลยยยยยย
ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อเราเองก็ยังไม่เชื่อเลยไม่ตกใจกับที่เค้าเคลมมาเลยว่าเหมาะกับคนที่ “work hard play hard” จริงๆ555555555 จะพูดยังไงดีคือตอบโจทย์เรามากๆแล้ว1 ดีจริงๆแบบไม่อวยดีแบบให้เห็นความแตกต่างด้วยตากันไปเลย !!!! เป็นยังไงกันบ้างคะจึ้ง!!!! สุดแอบกระซิบว่าตอนนี้หน้าเราดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมากๆแบบ90%เลยสิวไม่ขึ้นแถมตอนนี้หน้าเราอิ่มน้ำมากๆปกติจะแห้งๆตอนนี้แต่งหน้าติดทนทั้งวันด้วยเลิฟมากๆเลยคนที่มีปัญหาผิวแบบเราเราแนะนำจริงๆดีมากๆ😍😍

📍 ช่องทางซื้อและหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
IG @regnskincare
Fb @regnskincare
🛒ช็อปทางไลน์ https://bit.ly/3U7gczz
🛒ช็อปทางเว็ป https://bit.ly/3zuVHEs
*หมายเหตุ หาข้อมูลของแบรนด์และสินค้าได้ที่ web regnskincare.com


pppli

pppli

สวัสดีค่าชื่อพอยนะคะเป็นคนชอบ Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyleฝากติดตามด้วยนะค้า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
IG : PPLOITIYA
FB : KITTIYA PUAKNGAM
TIKTOK : _pppli
🙏🙏🙏

FULL PROFILE