ปวดหลังกับการนั่งเก้าอี้นานๆ แต่ไม่อยากซื้อเก้าอี้ใหม่ ต้องลองเบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ Fuli

42 20
WITH <strong>FULI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปวดหลังกับการนั่งเก้าอี้นานๆ แต่ไม่อยากซื้อเก้าอี้ใหม่
ลองตัวนี้

 เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ FULI

เมบอกเลยว่าอาการปวดหลังจากการนั่งเก้าอี้หรือขับรถนานๆดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดตั้งแต่อายุเริ่มมาก ไม่ว่าจะนั่งทำงานหรือขับรถออกต่างจังหวัดนานๆ อาการปวดหลัง ปวดคอเกิดขึ้นกับเมบ่อยมาก จนช่วงหลังเริ่มลามจนกลายเป็นปัญหาเรื้อรังจนแก้ไม่หาย เพราะสุดท้ายทานยาดีขึ้น พอกลับไปนั่งท่าเดิมๆ อาการปวดก็กลับมาเหมือนเดิม

พอได้มาลองเซตเบาะรองนั่งของ 

FULI フリ I Future of Living

ก็พูดกับตัวเองเลยว่าทำไมไม่ซื้อมาใช้ตั้งแต่ทีแรก

เพราะอาการปวดต่างๆของเมดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด
เพราะเบาะนี้ช่วยดันหลังเราให้นั่งได้ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ รวมถึงยังช่วยแก้หลังค่อมได้ดีมาก

ในเซตนี้เขาจะประกอบไปเบาะรองหลัง และเบาะนั่งรูปทรงโดนัท ซึ่งรูปทรงนี้บอกเลยว่าซัพพอร์ตขาและบั้นท้ายของเราได้อย่างพอดี ตัวเบาะรองหลังก็ออกแบบรูปทรงมารองรับกับกระดูกสันหลังได้แบบลงตัว และยังช่วยปรับท่านั่งของเราให้ดีขึ้นด้วย ตัวเบาะทำมาจากเมมโมรี่โฟม เกรดเดียวกับที่ใช้ใน NASA ทำให้เวลาบีบหรือกดทับจะคืนตัวไว ตัวเบาะนุ่มมาก เวลานั่งนานๆแล้วไม่กดทับ

พกพาสะดวก ใช้กับเก้าอี้ได้ทุกประเภท สามารถใช้ในรถได้ 

 ใครที่ไม่อยากเสียบุคลิกหรือใครที่กำลังมีปัญหาจากการนั่งทำงานนานๆเมแนะนำเบาะเซตนี้เลย


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE