คืนความกระชับให้ผิวกายภายใน 6 วัน ด้วย Vaseline Pro Derma Firming With Hexapeptide Body Lotion สูตรสีม่วง

36 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

การดูแลผิวพรรณไม่เพียงแต่ดูแลเฉพาะผิวหน้า แต่ผิวกายก็เป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ ยิ่งอายุมากขึ้น ปัญหาที่น่ากังวลก็คงหนีไม่พ้นปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ความหย่อนคล้อย ผิวขาดความกระชับ หากเกิดบริเวณที่สังเหตุเห็นได้ง่ายอย่างเช่น ลำคอ แขน ขาแล้วหละก็ ทำเอาสาวๆหลายคนขาดความมั่นใจในการแต่งกายออกไปเจอผู้คนอย่างแน่นอน  วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ Vaseline Pro Derma Firming With Hexapeptide Body Lotion สูตรสีม่วง เบอร์6 โลชั่นสูตรใหม่สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหย่อนคล้อยให้กลับมากระชับเต่งตึงภายใน 6 วัน !! !

 



Active Ingrediens :

  • Hexapeptide ขัดขวางการหดตัวของกล้ามเนื้อ ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และช่วยลดเลือนริ้วรอยบนผิว มีผลคล้ายคลึงกับผลลัพธ์ที่ได้จากโบท็อกซ์

  • VitaminA Propinate ทำให้ผิวหนังหนาตัวขึ้น เต่งตึงขึ้น และช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย รอยเหี่ยวย่น อีกทั้งยังสามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนังได้

  • Coffee Extract มีคุณสมบัติเป็นสาร Anti Oxidant และช่วยป้องกันเซลล์ผิวจากรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังที่เกิดแสงแดด



ลักษณะของผลิตภัณฑ์ :

  • เป็นเนื้อโลชั่นเข้มข้นสีขาว เกลี่ยง่าย สามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนผิวหลังการใช้งาน



วิธีการใช้งาน :

  • หลังทำความสะอาดผิวกาย กดเนื้อโลชั่นออกจากหัวปั๊ม จากนั้นลูปไล้ให้ทั่วทั้งผิวกายเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น



ผลลัพธ์หลังการใช้งานเป็นประจำ

อย่างต่อเนื่องภายใน 6 วัน



  • สภาพผิวก่อนการใช้งาน : เรามีสภาพผิวที่แห้ง ขาดความชุ่มชื้น และบริเวณลำคอจะสังเหตุเห็นริ้วรอยที่เห็นได้ชัดเจน ซึ่งปัญหานี้ทำให้เราขาดความมั่นใจอย่างมากเวลาที่จะสวมใส่เสื้อคอกว้าง เป็นปัญหาที่บงบอกถึงอายุที่เพิ่มขึ้น 


  • สภาพผิวหลังการใช้งาน : หลังการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Vaseline Pro Derma Firming With Hexapeptide Body Lotion สูตรสีม่วง อย่างต่อเนื่องเป็นประจำตลอด 6 วันเช้า-เย็น สิ่งแรกที่เรารู้สึกประทับใจก็คือ หลังการใช้งานทันทีคือ ผิวกายที่แห้งขาดน้ำกลับมาชุ่มชื้น เหมือนผิวได้รับการเติมเต็มให้เด้งกระชับน่าสัมผัส และเมื่อนำภาพหลังการใช้งาน 6 วันมาเปรียบเทียบกับภาพก่อนการใช้งานริ้วรอยบริเวณคอดูตื้นขึ้น ผิวดูเนียนละเอียดมากขึ้น อีกทั้งยังเผยผิวที่แลดูสุขภาพดีทั่วร่างกาย เป็นโลชั่นที่เราอยากแนะนำเลยค่ะว่า เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวขาดความกระชับ หย่อนคล้อย ที่ใช้แล้วต้องเลิฟเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงแบบเราแน่นอนค่ะ 



นอกจากนี้ Vaseline รุ่น Pro Derma ยังมีสูตรอื่นๆให้เลือกอีกถึง 3 สูตรนะคะทุกคน !! ที่ในทุกสูตรมาพร้อมเทคโนโลยีกักเก็บ Ceramide ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้สามารถซึมลงสู่เข้าผิวของเราได้ดีขึ้น พร้อมทั้งเสริมเกราะป้องกันผิวและช่วยให้ผิวผลิต Ceramide ธรรมชาติได้มากขึ้นในระยะยาวตอบโจทย์ตามแต่ละปัญหาผิว เพื่อนๆจะใช้เป็นสูตรเดียว หรือใช้ควบคู่กับสูตรอื่นๆก็ยิ่งเพิ่มความปังให้ผิวของเราสวยสุขภาพดี




Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE