เปลี่ยนสีผมง่ายที่สุด | Liese Creamy Bubble Color #Olive Ash

39 18

ผ่านไปเกือบๆ 4 เดือน ก็ได้เวลามาเปลี่ยนสี่ผมกันล้าวววววว 


รอบนี้ก็คือทำง่าย ราคาประหยัดสุด ใช้เวลาทั้งหมดจบครบทุกกระบวนการ ประมาณ 1 ชม.เท่านั้นค่ะ

Liese Creamy Bubble Color #Olive Ash

สีน้ำตาลเทาอ่อนเหลือบเขียว

โฟมเปลี่ยนสีผมจากญี่ปุ่นอันโด่งดัง มีอุปกรณ์ครบ ไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเลยจ้า มาพร้อมทรีทเมนท์ช่วยบำรุงผมหลังการทำสีผมด้วย ที่สำคัญคือมีส่วนผสมของ Hydrolyzed silk และ Lanolin Acid เพิ่มความชุ่มชื่นปละบำรุงผมชั่นนอกให้กลับมานุ่มลื่น  เริ่ดสุด!!!  

วิธีทำง่ายมากกกกกก

เทียบสีผมก็จะได้ประมาณนี้จ้า

ทำเองได้ง่ายๆ เพียงชโลมโฟมให้ทั่วทั้งศรีษะ แล้วนวดๆๆๆ จนเนื้อโฟมหนานุ่มเป็นครีมโฟมแทรกซึ่มเข้าทั่วทั้งศรีษะ จากนั้นทิ้งไว้ 20-30 นาที นะคะ


ไม่แสบ ไม่คัน ไม่ระคายเคืองหนังศรีษะ แถมกลิ่นไม่ฉุดเลย ชอบมากกกกก

สีผมสวยสม่ำเสมอเท่ากันทั่วทั้งศรีษะเลย แต่เนื่องจากโคนผมของเราดำมากๆๆๆ ก็เลยเห็นความต่างกับส่วนที่เคยทำสีแล้วนิดหน่อย แต่ไม่ติดนะเพราะยังดูกลมกลืน ใครที่โคนผมดำมากๆ เราแนะนำให้ชโลมเฉพาะโคนผมทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วค่อยชโลมให้ทั่วเส้นผมนะคะ

เจอแสงอีกมุม ก็จะได้ประมาณนี้จ้า

สีผมเดิมแอนด์สีผมใหม่ค่ะ

ทุกคน น้องทำง่ายมาก ให้สีผมสม่ำเสมอ กลิ่นไม่ฉุน ราคาไม่แรง ผมไม่แห้งเสียหลังทำ เป็นปลื้มเลยอ่ะ แนะนำให้ลอง เต็ม 10 ให้ 11 ไปเลยจ้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE