รีวิวเซ็ตของขวัญสุดคุ้ม Aveda X 3.1 Phillip Lim Collection

38 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ วันนี้แกมจะมารีวิว Aveda X Phillip Lim Collection เป็นเซ็ตของขวัญที่รวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผมสุดคุ้มที่ออกมาช่วง Holiday เท่านั้น!! นอกจากจะมีความลิมิเต็ดแล้ว ความพิเศษของ Collection นี้คือมีลวดลายที่ออกแบบโดย Philip Lim อยู่บนบรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ของ Aveda สาวกกระเป๋าหรือเสื้อผ้าก็อาจจะได้ยินชื่อของ Philip กันมาบ้าง คราวนี้เขานำความเป็นเอกลักษณ์ของเขามาดีไซน์เซ็ตของขวัญต่างๆของ Aveda จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ!  
โดยเซ็ตของขวัญที่แกมได้มาจะแบ่งออกเป็น 2 เซ็ต เซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผมเซ็ตแรกมีชื่อว่า Nutriplenish Light Moisture Treatment Duo + Hair Scarf  เหมาะสำหรับผมทุกประเภท ช่วยเติมความชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมง มูลค่า 3,180 บาท แต่ขายในราคา 2,400 บาท โดยเซ็ตนี้จะประกอบไปด้วย
- Nutriplenish Leave-in Conditioner (200 ml) ราคา 1,500 บาท
- Nutriplenish Treatment Masque Light (25 ml) ราคา 480 บาท
- Hair Scarf 60*60 ราคา 1,200 บาท
เซ็ตนี้เหมาะสำหรับคนที่มีเส้นผมเล็ก ขาดความชุ่มชื้น  ช่วยปกป้องผมจากความร้อนและแสงแดด มีมาสก์เนื้อเจลที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผม ราคาคุ้มมากๆ แถมได้ผ้าโพกศีรษะเก๋ๆ มา 1 ชิ้น ผ้าโพกศีรษะนำมาใช้ได้หลายแบบเลยค่ะ เช่น นำมาพันคอ ผูกกระเป๋า ทำเป็นเสื้อ น่ารักมากๆ ผืนนี้สามารถซื้อแยกได้ด้วยค่ะ ขายในราคา 1,200 บาท  
เซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผมเซ็ตที่สองมีชื่อว่า Aveda Botanical Repair Strengthening Essential เป็นเซ็ตที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสียจากทำเคมี เช่นดัด ยืด ทำสี ทำให้ผมนุ่ม สลวย เงางาม ไม่ลีบแบน ซ่อมแซมและฟื้นบำรุงผมอย่างอ่อนโยน สูตรนี้เห็นคนใช้เยอะมาก มูลค่าของเซ็ตนี้คือ 4,550 แต่ขายในราคา 3,300 บาทค่ะ ในเซ็ตประกอบไปด้วย
- Botanical Repair Strengthening Shampoo (200 ml) ราคา 1,450 บาท
- Botanical Repair Strengthening Conditioner (200 ml) ราคา 1,550 บาท
- Botanical Repair Strengthening Leave-in Treatment ราคา 1,550 บาท
นอกจากนี้เขายังมี Limited Accessories ที่วางขายแยกให้กับเพื่อนๆได้สะสม หรือใครที่อยากได้แปรงตัวดังของ Aveda ผ้าโพกศีรษะ หมวกคลุมอาบน้ำ ที่มีดีไซน์ของ Philip Lim อยู่บนผลิตภัณฑ์ ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด
ดีไซน์ของ Collection นี้มีความ Limited และสวยสดใสมากๆ เหมาะสำหรับการให้เป็นของขวัญ ซื้อของขวัญให้ตัวเอง หรือคนที่คุณรัก รับรองว่าถูกใจแน่นอน และเค้ายังเป็นแบรนด์รักษ์โลกอีกด้วย เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ที่ใส่ใจโลกมากๆ ไม่ทดลองกับสัตว์ บรรจุภัณฑ์ก็ยังรีไซเคิลได้ 100%เพื่อนๆ กำลังสนใจ Aveda อยู่อยากลองผลิตภัณฑ์ของเขา เซ็ตของขวัญก็เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆค่ะ  
 เพื่อนๆสามารถลองไปเล่นเซ็ตของขวัญ Aveda X Phillip Lim Collection และ Limited Accessories ได้ที่เคาน์เตอร์ Aveda หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line official @AvedaThailand, Aveda.co.th, Lazada, Central Online, The mall online, Sephora Online, EveandBoy Online ส่วนวันนี้แกมลาไปก่อน แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ  


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE