Review Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum

30 19
WITH <strong>Clinique</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาผิวที่ตามมาก็คือ ริ้วรอย เนื่องจากปัจจัยต่างๆมากมาย ความเครียด มลภาวะ ช่วงอายุ ซึ่งมีผลกระทบต่อผิวหน้าทั้งหมด หลายครั้งมักจะละเลยปัญหา ณ จุดนี้ไป เลยทำให้ไม่ค่อยสนใจ Skincare ที่ช่วยในเรื่อง Anti-aging สักเท่าไหร่ จนเริ่มสังเกตเห็นริ้วรอยบนใบหน้าที่มันชัดขึ้น โดยเฉพาะร่องแก้ม ..

ส่วนตัวเป็นคนที่ค่อนข้างจะใช้กล้ามเนื้อบริเวณหน้า (face expression) หนักหน่วงเลยทีเดียว เลยเริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย นั่นเป็นสาเหตุให้หันมาสนใจ Skincare พวก Anti-aging ลองมาก็เยอะ เจ็บมาก็แยะ เนื่องด้วยเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ใช้พวก Retinol ทั่วๆไปก็แรงเกินไปสำหรับผิว


สิ่งที่จะมาพูดถึงวันนี้ก็คือ Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องริ้วรอย สามารถใช้ได้ทั้งเช้า - เย็นได้อย่างอ่อนโยนดูแลได้ทั้งริ้วรอยร่องลึก และริ้วรอยร่องตื้น มีส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทาง Clinique คือ Retinol ที่เป็นอนุพันธ์วิตามินเออนุพันธ์ใหม่ที่อ่อนโยน แต่ทรงคุณภาพ รวมไปถึง Peptide และ Hyaluronic Acid ซึ่ง Clinique เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับคนที่ผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว เลยคำนึงถึงเรื่องความอ่อนโยนเป็นหลัก เหมาะกับคนที่อยากเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มเรตินอลมาก

Texture - เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น เวลาเกลี่ยลงบนผิวมีความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะเลย เป็นความเข้มข้นที่ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี

เหมาะกับใคร 
: เหมาะกับทุกสภาพผิว และกลุ่มคนที่กำลังมองหา Skincare ที่ช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยอย่างอ่อนโยน ต้องการป้องกันหรือแก้ปัญหาเรื่องผิวย่อนคล้อยและต้องการความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่กลัวการใช้เรตินอล หรือผิวระคายเคืองแพ้ง่าย
ความรู้สึกหลังใช้
: เริ่มสังเกตเห็นได้ชัด คือ ริ้วรอยร่องแก้ม จางลงและตื้นขึ้น เพราะเป็นคนชอบยิ้ม แต่หลังจากทดลองใช้ 10 วัน (โดยประมาณ) ใช้ควบคู่กับอีก 2 ตัว ที่เป็น Cream และ Eye Crem ที่เป็น Line เดียวกัน ซึ่งค่อนข้างประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้พอสมควร ไม่มีความแพ้หรืออาการระคายเคืองใดๆ นอกจากเรื่องริ้วรอย เรื่องความชุ่มชื้น ก็ตอบโจทย์ได้ดีเหมือนกัน เจออากาศหนาวๆ ผิวไม่แห้งเลย ความรู้สึกหลังตื่นนอน คือหน้านุ่มมาก ลื่นมาก รู้สึกผิวเด้งฟู อันนี้ประทับใจสุดๆ
อย่างที่บอกไปว่า ไลน์นี้เค้ามีให้ใช้ครบเป็นเซ็ตเลย ทั้ง Serum , Cream , Eye Cream ซึ่งอยากจะบอกว่า ใช้ควบคู่กันครบทั้ง 3 ตัว จะช่วยให้ประสิทธิภาพการดูแลผิว และปัญหาริ้วรอยต่างๆ ส่งผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น ซึ่งมันจริง เราก็ใช้ทั้งเซ็ตเลย แต่ถ้าใครอยากลองก่อน หรือมีงบจำกัดล่ะก็ ขอแนะนำตัวเซรั่มเลย เข้าใจแล้วว่า ทำไมคนใช้กันเยอะ และรีวิวกันเยอะมาก

ยังไงลองเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวหรือกำลังมองหา Skincare ที่ช่วยรับมือริ้วรอยแห่งวัยอย่างตรงจุด Clinique Smart Clinical Repair ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลย เพราะการดูแลริ้วรอย ไม่ต้องรอให้มีก่อนแล้วค่อยแก้ แต่กันไว้ก่อนจะดีกว่า



#CliniqueThailand #SmartClinical #สมาร์ทขวดม่วงหมดห่วงริ้วรอย