ลดเซลลูไลท์ปรับผิวเฟิร์มง่าย ๆ ด้วย Vaseline Pro Derma สูตร Firming

42 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา หลังจากที่กลับมาทำงานรัว ๆ ก็ไม่ได้ออกกำลังกายเลย กินอย่างเดียวจนขาเริ่มจะไม่เฟิร์ม ก็เลยต้องหาตัวช่วยกันหน่อย ซึ่งส้มเลือกเป็น Vaseline Pro Derma สูตรสีม่วง(6) Firming with Hexapeptide Body Lotion บอดี้แอมพูล ที่ช่วยเรื่องผิวหย่อนคล้อยกลับมาให้ผิวดูเฟิร์มดูกระชับเต่งตึงขึ้น 

มีส่วนผสมหลัก ๆ คือ Hexapeptide, Vitamin A Propionate และ Coffee Extract ที่ช่วยสลายเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม ลดความหย่อนคล้อย และช่วยยกกระชับให้ผิวมีความกระชับเต่งตึง

และที่สำคัญเลยใน Vaseline Pro Derma ทุกสูตรยังมีเทคโนโลยี Pro Ceramide ที่ช่วยกักเก็บ Ceramide ในขนาดโมเลกุลเล็ก ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว และช่วยให้ผิวผลิต Ceramide ธรรมชาติได้มากขึ้นในระยะยาวอีกด้วย 


ผิวส้มที่มีปัญหาจะเป็นเรื่องเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้มช่วงต้นขานี่แหละ อาจจะด้วยวัย การกินอาหาร หรือแม้กระทั่งพฤติกรรม อย่างการนั่งทำงานนาน ๆ การไม่ค่อยเดิน ก็ทำให้เกิดขึ้นได้  

เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ที่สำคัญมีกลิ่นหอมด้วยน้า ได้ทั้งบำรุง เฟิร์ม และตัวหอมเลยกลิ่นไม่ฉุน




เคล็ดลับของส้มที่ใช้แล้วว่าเวิร์คคือเวลาทาให้นวด ๆ ไปด้วย ส่วนตัวส้มคือใช้วิธีนี้แหละรู้สึกว่าผิวเฟิร์มเร็วดี ส้มจะทาเช้า-ก่อนนอนเลย ไม่ใช่ว่าทาเฉพาะบริเวณที่มีปัญหาเท่านั้นนะ ส้มใช้กับทั้งตัวเลยเพราะนอกจากเรื่องเฟิร์มกระชับแล้ว น้องก็ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมาก และกลิ่นก็หอมสดชื่น  

ก่อนใช้จะเห็นเลยว่าเซลลูไลท์ช่วงต้นขา เป็นคลื่นเลย ถ้าใครกางเกงขายาวก็ไม่มีปัญหาเท่าไหร่เพราะไม่เห็น ด้วยความที่ชอบใส่เดรส ใส่ขาสั้น พอมีแบบนี้เลยรู้สึกไม่มั่นใจเวลาแต่งตัวเท่าไหร่ แต่หลังจากที่ส้มใช้ Vaseline Pro Derma สูตรสีม่วง(6) Firming with Hexapeptide Body Lotion ด้วยวิธีการทา+นวดต่อเนื่องกัน จะเห็นเลยว่าผิวที่เคยมีเซลลูไลท์ชัด ๆ ดูดีขึ้น กระชับมากขึ้น ทำให้แต่งตัวได้อย่างมั่นใจ สามารถโชว์ผิวที่เคยมีปัญหาได้เลย



💰ขนาด 250 มล. ราคา 359 บาท

📍พิกัด: Watsons    


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE