7-11 MAKEUP / แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางใน 7-11

40 20
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้กลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะหลังจากที่หายไปนาน ช่วงนี้มี่เองไม่ค่อยว่างเลย ขนาดเวลาจะไปเลือกซื้อของยังไม่มีเลยค่ะ เดี๋ยวนี้เน้นอะไรสะดวกๆใกล้ๆบ้านไว้ก่อนอย่าง 7-11 วันนี้เลยจะมาทำคอนเทรน แต่งหน้า ด้วยเครื่องสำอางใน 7-11 กันเอาหละจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยยย..
ก่อนอื่นบำรุงผิวหน้าด้วย เจลบำรุงผิวหน้า ของแบรนด์นามิ มีให้เลือก 2 สูตร คือเจลอโล นามิ และ เจลวิตามินซี นามิ
ซึ่งวันนี้มี่เลือก เจลวิตามินซี นามิ ค่ะเพราะต้องการความกระจ่างใสให้ผิว พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ลักษณะเนื้อเจลจะบางเบา ซึมเข้ากับผิวได้ไว ไม่มีกลิ่นฉุน ใช้ก่อนลงรองพื้น ไม่ทำให้ให้เป็นคราบ มี่เองก็หยิบมาใช้ก่อนแต่งหน้าบ่อยๆค่ะ
ตามต่อด้วย แป้งพัฟ BB ซองดำนามิ แบบเนื้อครีม เป็นสูตรซุปเปอร์แมตช์ BB Cream จะผสมวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA&UVB
กันแดด SPF 40 PA+++ ลักษณะของเนื้อครีมรองพื้น จะบางเบามากแต่ปกปิดได้ดี เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ส่วนตัวชอบเนื้อเค้ามากๆ เพราะให้ความงานผิวที่โอเคระดับนึงเลยแถมราคาก็น่ารักอีกด้วย
และในส่วนของตามแก้มบอกนั้น ยินดีนำเสนอมาก บอกได้คำเดียวว่าเป็นลิปแบบซองที่ใช้คุ้มมมมากกกกก มี่ใช้ลิปแมตต์ ของนามิ SEOUL CUTE VELVET MATTE LIP ทาทั้งตาแก้มปากเลย
เป็นลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี่ สัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก เบาแบบลืมไปเลยว่ามาลิป แถมเลอะแมสก์ เพราะเป็นลิปสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หลุดเลือนง่าย ติดทนทานตลอดทั้งวัน และยังช่วยกลบความคล้ำของริมฝีปากได้เนียนกริบ ไม่ตกร่องง่าย มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม แลกดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งลอกง่าย Shea Butter บำรุงให้ริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้าน และ Olive Oil ลดอาการแห้งลอกของริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีนั่นเองค่ะ
สีที่มี่ใช้ในลุคนี้มี 2 สีด้วยกัน 
สวอทสีให้ดูตามด้านล่างนี้เลยค่าาา
(ปล.สีน้องน่ารักกกกมากกกกกๆ)
.
.

401 Jelly Rose

401 Jelly Rose สีแดงกำมะหยี่ จะทาเต็มๆปากก็ได้ลุคแบบสาวแซ่บ ทาแบบเบลนๆก็ได้ลุคแบบสาวเกา หรือใครจะใช้แตะกับแก้มก็ทำให้แลดูเลือดฝาดน่ารัก สดใสขึ้น

402 Bubble Tea

402 Bubble Tea สีคล้ายอิฐๆ ส้มตุ่นๆ เพิ่มความน่ารักสดใส จะลุคเป็นทางการหน่อยก็ดูสุขภาพค่ะ สามาทาเปียกตาได้ด้วย แล้วยิ่งถ้าทาทั้ง 2 สีผสมกัน ก็สวยไปอีกแบบ ต้องลองเเล้วละคะ!
ตัวแพคเก็จเป็นแบบซอง พกพาง่าย หมุนพร้อมจุ่มกับหัวแปรงได้เลย ใช้งานสะดวกมากๆ ราคาก็น่ารักเพียงซองละ 49 บาทค่า
พิกัดของสินค้าทั้ง 
สามารถหาซื้อได้ที่ 7 - Eleven 
ทุกสาขาที่ร่วมรายการเลยค่ะ 
เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ 
ชอบมั้ยกับ 7-11 MAKEUP แต่งหน้า
ด้วยเครื่องสำอางใน 7-11
หวังว่าคงจะชอบกันน้าาาา
และสำหรับวันนี้มี่คงต้อง
ขอตัวลาไปก่อน 
ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไง
คอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้าาา 
♡♡♡♡♡♡
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE