รีวิวครีมผิวดี๊ดี ผิวใส แข็งแรง ด้วยสกินแคร์จากแบรนด์เภสัชกร HERBACIST

37 20
WITH <strong>HERBACIST</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนน หลายๆคนเป็นกันไหมคะเวลาแต่งหน้าบ่อยๆ แล้วผิวดูแพ้ง่าย อุดตันง่าย จะลองเครื่องสำอางใหม่ทีไรผิวดูเหมือนแพ้ง่ายทุกที อันนี้เป็นปัญหาที่รี่เจอบ่อยมาก เลยไปลองหาข้อมูลเพิ่มเติมพบว่าพวก Make up ต่างๆ ถือเป็นสิ่งแปลกปลอมบนผิวหน้า ซึ่งอาจจะมีส่วนทำลายผิวของเราให้โทรม ให้เสียได้ หากเราไม่มีการบำรุงที่ดี 

พอรู้สาเหตุแล้วเลยต้องไปหาสกินแคร์ดีๆมาช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรง เลยไปเจอครีมจาก HERBACIST ตัวนี้เป็นสกินแคร์จากแบรนด์เภสัชกร เลยรู้สึกว่าดูน่าเชื่อถือมากเป็นแบรนด์ที่เน้นเรื่องการดูแลให้ผิวดูมีสุขภาพที่ดีเป็นหลัก วันนี้เลยมาแชร์รีวิวผลลัพธ์ให้อ่านกันค่ะ

HERBACIST

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ เพื่อการฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้า เขามีส่วนผสมจากสารสกัดจากทับทิม และสารสกัดจากดอกกุหลาบพันปี แห่งเทือกเขาแอลป์ จึงช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าให้ดูแข็งแรง

ตัวนี้คุณสมบัติหลักๆเขาจะช่วยให้เรื่องฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ดังนั้นเมื่อผิวแข็งแรงแล้วปัญหาผิวต่างๆก็จะไม่มากวนใจเราอีกเลยค่ะ ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีอีกด้วยค่ะ


สำหรับผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลไปนะคะเพราะไม่มีส่วนผสมของ AHA, BHA, วิตามิน ซี, พาราเบน, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, แอลกอฮอล์, มิเนอรัล ออยล์. ง่ายๆคือไม่มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการแพ้เลยค่า ดีงามสุดๆค่า

แพ็คเกจจิ้งบอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่แกะกล่องออกมาเลย รู้สึกว่าแบรนด์ดูใส่ใจในทุกขั้นตอนเลยค่ะ ชอบมาก

ทางแบรนด์เขาจะให้ช้อนตักครีมมาให้เราด้วยเพื่อความสะอาด ลดการปนเปื้อน

มาดูเนื้อครีมกันเลย บอกเลยว่าชอบเนื้อเขามากกกก เนื้อดีมากกกก คือพอลงที่ผิวแล้วรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นพอเกลี่ยจนครีมซึมแล้ว ไม่ทิ้งความเหนอะหรือความมันไว้บนผิวเลยค่ะ หลังทาแล้วผิวดูฉ่ำโกลว์มาก

ผลลัพธ์หลังการใช้ติดต่อกันประมาณ 2 สัปดาห์ สำหรับรี่รู้สึกว่าผิวดูฉ่ำโกลว์ขึ้น ดูเนียนและกระชับขึ้นกว่าตอนก่อนใช้เลยค่ะ

รี่เป็นคนแต่งหน้าทุกวันอยู่แล้ว แถมในชีวิตเจอทั้งแสงแดดและมลภาวะต่างๆ และแถมบางครั้งขึ้นเวรติดต่อกันหลายวันเลย ช่วงนั้นคือขีเกียจบำรุงผิวมากทำให้ผิวดูโทรม สิวก็ขึ้นง่าย ผิวแห้งง่ายด้วย แต่หลังจากที่ลองตัวนี้ รู้สึกว่าผิวมันดูกระชับ ดูเนียนขึ้น ดูชุ่มชื้นขึ้นมากก โบกตัวนี้ก่อนนอน ตื่นมาผิวฟูเลยค่า รู้สึกว่าแต่งหน้าแล้วเมคอัพติดผิวดีขึ้นด้วย

ผลลัพธ์อีกอย่างที่ปลื้มมากคือ รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นเลยทำให้สิวไม่ค่อยขึ้นเลย พอผิวแข็งแรงขึ้นจะลองเครื่องสำอางใหม่อีกกี่ตัวก็ไม่ต้องกังวลมาสิวจะขึ้นแล้ว และที่ชอบอีกจุดคือผิวชุ่มชื้นและฉ่ำโกลว์มากกก แต่งหน้าทุกวันผิวก็ยังดูดีดูใสขึ้นอีกด้วย

รู้สึกดีกับผิวตัวเองมาก จะแต่งหน้าหรือโชว์หน้าสดผิวก็ดีไม่แพ้กันเลยค่า

ข้อมูลเพิ่มเติม/พิกัดช้อป : https://www.facebook.com/herbacist 


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE