ท้าให้ลอง POLKA CRACKED HEEL CREAM ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ส้นเท้าแตกหนีหาย ศอกดำด้านมลายสิ้น ใน 7วัน!!!!

34 18
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหล หลักสี่ รีวิว วันนี้ท้าโดนอีกแล้วจ้าสาวๆทั้งหลาย กับ

POLKA CRACKED HEEL CREAM 


ผู้ช่วยดูแลผิว ส้นเท้าแตก แต่เค้าบอกว่าสามารถทาได้ทั้งศอกดํา เข่าด้าน ไปจนถึงท้องลายเลยค่ะคุณขา 
.
เต้ยเองก็เป็น คนกล้าลอง เคลมมาอย่างงี้ ถ้าทำให้ผิวสวยขึ้น ใครจะไปรอหล่ะเท๊ออออ แต่ก่อนจะไปเล่าถึงความรู้สึก และผลลัพธ์ เรามาดูข้อมูลของสินค้ากันหน่อยดีกว่า ว่าเค้าจัดอะไรดีๆ มาให้เรากันบ้างฮะ
POLKA CRACKED HEEL CREAM

ครีมสมานรอยแตกของส้นเท้า ช่วยคงความชุ่มชื้น ปกป้องไม่ให้ผิวแห้งกร้านป้องกันการสูญเสียน้ำและช่วยอุ้มน้ำไว้ใต้ผิวเป็นเวลานาน พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและปรับสภาพสีผิวใหม่ให้ขาวขึ้นสมานรอยแตก และค่อยๆ ปรับเซลล์ผิวให้เรียบเนียนจนคุณสังเกตได้
  • ด้วยประสิทธิภาพพิเศษของ Pheohydrane ซึ่งเป็น Natural Moisturizing ประกอบด้วยแร่ธาตุและสารสกัดจากสาหร่ายทะเลหลากหลายชนิด ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำทำให้ดูดซับน้ำไว้ใต้ผิวได้เป็นเวลานาน
  • มีส่วนผสมของ AHA และ Vitamin B3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และปรับสภาพสีผิวใหม่ให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Vitamin E และ Shea Butter เป็น Moisturizer บำรุงผิว ช่วยคืนความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวและฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม
วิธีใช้: ทาและนวดครีมเบาๆ บริเวณที่แห้งกร้านแตกลาย ทุกเช้าและก่อนนอนทุกวัน
ทริคของเต้ยคือ โบกครีมทิ้งไว้เลยหลังอาบน้ำ จากนั้นใส่ถุงเท้าทับ ตื่นเช้ามาเท้านุ่มมากกกกก
.
ขนาด: 25กรัม ราคา 65บาท
.
สามารถซื้อได้ที่ 7-11, ร้านขายยา และห้างสรรพสินค้าชั้นนําทั่วประเทศ

📌สนใจสั่งซื้อ Shopee POLKA

เต้ยได้ลองใช้ดูแล้ว เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาว และเข้มข้นมาก หลังลองทาผิวชุ่มชื่นขึ้นทันทีที่ได้ทาเลยนะคะ ดูผิวที่หลังมือ 2ฝั่งได้ ข้างที่ทาคือดูฉ่ำน้ำมาก แต่ว่าไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เนี้ย มีส่วนผสมของ AHA และวิตามินB3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ แถมยังปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยจ้า ตัวPheohydrane สารสกัดจากสาหร่ายช่วยอุ้มน้ำ ป้องกันการสูญเสียน้ำ แถมยังมีวิตามินอี และเชียบัตเตอร์ ช่วยสมานรอยแตกให้เรียบเนียนชุ่มชื่นด้วย
ซึ่งเราเองจะมาทาท้าพิสูจน์กับส่วนที่ด้านที่สุดของร่างกาย ไม่ใช่หน้านะเธอ ตาตุ่มของฉันเองจ้า ก่อนทาจะเห็นว่าตาตุ่มเต้ยด้านเป็นแผ่นสีคล้ำเลย ด้านมากจริงๆ ซึ่งวันแรกที่ทาเนี่ย ตาตุ่มก็ดูนุ่มขึ้นเลยนะเธอ แม้ว่าจะยังด้านอยู่ก็เหอะ ผิวที่แห้งและด้านเป็นแผ่น ดูฉ่ำน้ำขึ้นมากแบบงงมากแม๊ และพอผ่านไปได้สามวันเนี่ย สภาพก็ดูดีขึ้นนะคะ ดูเนียนขึ้นแบบเห็นชัดสุดๆ เดชะบุญค่ะ เมื่อครบหนึ่งอาทิตย์ คุณดูสภาพผิวสิ ตัวตาตุ่ม เนี่ย ดูอมชมพูขึ้นมากมากเลยนะ แถมแผ่นที่แห้งแข็ง มันนุ่มขึ้นมาเอง ไม่ได้หลุดลอกออกไปนะเธอ เค้านุ่มอิ่มน้ำขึ้นมา ไม่ได้ว่าลอกออกไปให้ต้องเจ็บผิวใดๆเลยยยย ประทับใจมากกับผลลัพธ์นี้จ้า
ใครสนใจก็หาซื้อง่ายมากนะทุกคน สามารถซื้อได้ที่ 7-11 ร้านขายยา และห้างสรรพสินค้าชั้นนําทั่วประเทศเลยจ้ะ วันนี้ก็ต้องขอลาไปก่อนละน้า บะบัย...
.
#รีวิวสกินแคร์ #ครีมดีบอกต่อ #ป้ายยาสกินแคร์ #ของมันต้องมี #Polka #พอลก้า #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE