คู่รักcelebที่ไม่ไปต่อในปี 2022

40 15

อีกเพียงไม่นาน ปี 2022 กำลังจะสิ้นสุดลง ในขณะที่ผู้คนกำลังตื่นเต้นกับการเริ่มต้นใหม่ในปีหน้าหรือเริ่มทำรายการ new year's resolutions กันไปแล้ว   แต่สำหรับอีกหลายคน นี่อาจจะไม่ใช่ปีแห่งความสมหวังในเรื่องความรัก 

Hyuna - Dawn


คำประกาศแจ้งข่าวครั้งล่าสุดจาก Hyuna น่าจะทำใหห้แฟนๆใจหายกันอย่างถ้วนหน้า เธอระบุอย่างแน่ชัดว่าได้แยกทางกับ Dawn ชายหนุ่มคนรักที่เพิ่งจะหมั้นหมายกันในเดือนกุมภาพันธ์ และลดสถานะมาเป็นเพื่อนที่ดีและเพื่อนร่วมงานกัน   ทั้งๆที่ผ่านมานั้น พวกเค้าได้ร่วมฝ่าฟันกำแพงอุปสรรค 'รักต้องห้ามของไอดอล'  แม้จะถูกบีบคั้นจนต้องถอนตัวออกมาจากต้นสังกัดเดิม และยังต้องเผชิญกับกระแสความเกลียดชังจากเนติเซนที่ไม่ยอมรับความสัมพันธ์  แต่ทั้งคู่ได้พิสูจน์แล้วว่า พลังความรักทำให้พวกเค้าก้าวข้ามกำแพงค่านิยมดั้งเดิมจนสามารถโลดแล่นในวงการ K-Pop ไปพร้อมกับการแสดงความรักอย่างเปิดเผยซึ่งน้อยนักที่จะได้เห็นจากไอดอลคนอื่น
หลายคนอาจจะมองความรักที่ปิดฉากลงของคู่นี้ด้วยสายตาเห็นอกเห็นใจ และเอาใจช่วยให้พวกเค้าเยียวยาจากความเจ็บปวดให้ได้    แต่ข่าวลือที่มีแต่พลังงานด้านลบก็เริ่มปะทุใน social media    ใครบางคนพยายามทำลายชื่อเสียงของไอดอลสาวสวยด้วยการปลอมเป็นเขาด้วยการใช้ชื่อ user เดียวกัน  และกล่าวหาว่า Hyuna มีเบื้องหลังฉาวโฉ่ ทั้งนัดพบกับผู้ชายลับหลังเขา และสมัยมัธยมก็ยังเคยมีลูกและทำแท้ง


เรื่อง fake news ไม่ใช่เรื่องใหม่ของวงการนี้ แม้คนดังและต้นสังกัดจะหันมาใช้กฎหมายเล่นงานพวกนักเลงคีย์บอร์ดอย่างจริงจังมากขึ้น แต่ก็ยังปัญหาการส่งข้อความหมิ่นประมาทและข้อความเกลียดชังก็ยังเป็นหนามแทงใจของคนบันเทิง ในช่วงเวลาที่เปราะบางนี้ Dawn ไม่ปล่อยให้ตัวเองและอดีตคนรักเป็นฝ่ายถูกกระทำ เขาประกาศผ่าน social media ว่า จะไม่ยอมทนกับข้อความที่เขาไม่ได้เป็นคนเขียนขึ้นมา และจะใช้กฎหมายต่อกรกับคนปล่อยข้อมูลหลอกลวงที่ขี้ขลาด ใจสกปรก และน่าสมเพช


Dawn ยืนยันว่า แม้จะเลิกรากับ Hyuna ไปแล้ว แต่เธอก็ยังเป็นคนสำคัญของเขา เธอทั้งจริงใจและยอดเยี่ยมกว่าใครๆที่เขารู้จัก เธอจะเป็นศิลปินที่เขาปลาบปลื้มที่สุดอยู่เสมอ และยังเตือนไปถึงพวกไม่หวังดีว่า อย่าใช้ชีวิตแบบนี้ ไปใช้เวลากับสิ่งที่มีค่าจะดีกว่า

เพราะทั้งสองเป็นแรงใจให้กันมาตลอด 6  ปี   ชาวเน็ทจำนวนมากย่อมข้องใจว่า เพราะเหตุใดพวกเขาจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ที่สร้างแรงบันดาลใจในด้านบวก  แต่ใครเล่าที่จะเข้าใจเรื่องราวเบื้องหลังนอกจากตัวพวกเค้าเอง?   


Olivia Wilde - Harry Styles


คงไม่ใช่การพูดเกินจริงหากจะบอกว่า ข่าวการแยกทางของ  Olivia Wilde และ  Harry  Styles  ไม่ใช่เรื่องเกินความคาดหมายของผู้ติดตามข่าว     แม้ว่าจะรักกันมาถึงสองปี  แต่หลายคนเชื่อว่า  scandal  ที่เกิดขึ้นระหว่างการโพรโมทหนัง Don't worry darling เมื่อไม่นานมานี้ได้สร้างความเสียหายต่อชื่อภาพลักษณ์ของพวกเค้าจนยากที่จะประคับประคองความสัมพันธ์ไว้ได้
แม้ว่าเมื่อสองเดือนที่แล้ว  ทั้งคู่ได้แสดงความรักแสนหวานกลาง New York   แต่ก็ยากจะเบี่ยงความสนใจจากดราม่าความบาดหมางกับ Florence Pugh ไปได้  เราขอไล่ Timeline แบบพอสังเขปดังนี้
  • Olivia  ทุ่มเทกับโพรเจคท์สร้างหนัง Don't worry darling   และจำเป็นต้องเปลี่ยนพระเอกจาก Shia LaBeouf   มาเป็น Harry   พวกเค้าได้พบกันในเดือนตุลา
  • เดือนพฤจิกายน  เธอประกาศแยกทางกับ Jason Sudeikis คู่หมั้นและพ่อของลูกที่ใช้ชีวิตด้วยกันมาหลายปี และระบุว่า  เริ่มมีปัญหาชีวิตคู่จนแยกทางกันมาตั้งแต่ต้นปี
  • ระหว่างการโพรโมท Don't worry darling  ทุกคนสัมผัสชัดเจนว่า Florence ที่รับบทนางเอกแทบไม่ช่วยโพรโมทหนัง  ทั้งๆที่เธอแสดงความตื่นเต้นยินดีเหลือล้นที่ได้ร่วมงานกับ Olivia   และน้ำเสียงที่เธอพูดถึง  Harry และผลงานเรื่องนี้ก็ฟังเหมือนกับกำลังจิกกัดอยู่เป็นนัยๆ
  • Florence ยอมมาร่วมเดินพรมแดงในงานฉายหนังรอบปฐมทัศน์ และไม่มองหน้า Olivia และ  Harry  เลย  และกลายเป็นว่า ข่าวนี้ได้ดึงดูดความสนใจจากตัวหนังไปหมด
  • Olivia ยืนกรานว่า ไม่ได้นอกใจ  Jason จริงๆ พวกเค้าแยกกันอยู่มาก่อน
  •  key สำคัญปรากฏตัวขึ้นมา  นั่นคือ nanny ที่ดูแลลูกๆของ Olivia และ  Jason  มาพักใหญ่  เธอมาพร้อมกับข้อความโทรศัพท์โต้ตอบกับ  Jason  และกล่าวหา Olivia ว่า หลงไหลในตัว  Harry  แบบถอนตัวไม่ขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็กั๊ก  Jason  ไว้ 
  •  nanny ระบุว่า พวกเค้าไม่ได้แยกกันอยู่ตั้งแต่หลายเดือนก่อนตามคำบอกเล่าของ Olivia  แต่เธอหาข้ออ้างไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง  ทั้งๆที่ก่อนจะพบ  Harry เพียงแค่สองเดือน เธอยังสวีทกับ  Jason ที่ชายหาด และยังใส่แหวนหมั้นอยู่
  • nanny ยังจุดประกายเรื่องรักสามเส้ากลางกองถ่าย  เพราะเธอได้ยินจาก Jason ว่า   Harry เคยปิ๊งกับ Florence มาก่อน  แล้วเขาก็หันมาคบกับ Olivia   สอดคล้องกับการรายงานข่าวจากสื่อว่า  Florence ไม่พอใจที่ Olivia  มักหายหน้าไปจากการทำงานเพื่อไปพลอดรักกับพระเอกอยู่บ่อยๆ

ไม่ว่าข้อกล่าวหาของ nanny จะมีความจริงมากหรือน้อย  แต่ก็ทำให้ชาวเน็ทมองถึงความเป็นไปได้ว่า คู่นี้เริ่มต้นความสัมพันธ์แบบผิดที่ผิดทาง  โดยเฉพาะฝ่ายชายที่เป็น superstar เจ้าของภาพลักษณ์ขาวสะอาด  เขาต้องพัวพันกับข้อครหาเรื่องเป็นกิ๊กกับผู้กำกับที่มีเจ้าของอยู่แล้ว    และ scandal เช่นนี้น่าจะสร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้กับฝ่าย PR ของเขาหนักหนาเลยทีเดียว   ส่วนตัว Olivia นั้นยิ่งได้รับผลกระทบหนัก    แต่เดิมที่แฟนๆ กลุ่มหนึ่งของ Harry  ไม่ชื่นชอบเธออยู่แล้ว  ก็ยิ่งมองเธอในด้านลบ ทั้งยังโจมตีว่า เธอทำให้ชื่อเสียงดีงามของ  Harry ต้องมัวหมอง

หากย้อนไปสำรวจ dating profile ของ Harry   Olivia นับเป็นหนึ่งในสาวคนรักที่เขาคบหามานานที่สุด แต่ก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดึงดูดกระแสโจมตีได้มากที่สุดเช่นกัน สื่อได้รายงานว่า สาเหตุการแยกทางเป็นเพราะ Harry ต้องมุ่งมั่นกับการออกทัวร์และต้องเดินทางไปต่างประเทศ ส่วน Oliviaให้ความสำคัญกับการเลี้ยงดูลูกและทำงานใน L.A. เมื่อสิ่งที่พวกเค้าได้ให้ลำดับความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งมีความแตกต่างกัน จึงแต่งเหินห่างกันไป แต่เหตุผลนี้กลับไม่สามารถโน้มน้าวให้หลายคนเชื่อถือ เพราะพวกเค้ามองว่า ที่ผ่านมา Harry ต้องเดินทางออกทัวร์เช่นเดียวกัน และบางครั้ง Olivia ยังไปร่วมให้กำลังใจถึงหน้าเวทีซะด้วย ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวว่า เธอเกิดความขัดแย้งกับ Jason เพราะเธอต้องการจะเลี้ยงดูลูกๆระหว่าง L.A.และ London (ที่ Harry อาศัยอยู่) ในขณะที่ Jason ต้องการจะพาลูกๆกลับไปใช้ชีวิตใน New York จนสื่อบางเจ้าปล่อยข่าวว่า เธอวางแผนจะย้ายไปอาศัยร่วมกับ Harry แบบ long term แต่หลังจากความขัดแย้งกับ Florence กลายเป็นประเด็นร้อนแรง ซ้ำเติมด้วย nanny ที่นำเรื่องส่วนตัวมาขายสื่อ ความสัมพันธ์ของพวกเค้าก็ถึงทางตัน

Kim Kardashian - Pete Davidson

หลายฝ่ายว่า  ความสัมพันธ์ของคู่นี้อยู่ในรูปแบบ  rebound ที่เอาไว้คั่นเวลา  เพราะ Kim เพิ่งได้รับอิสระจากการยื่นหย่ากับ  Kanye เพียงไม่นาน  การเปิดตัวเข้าสู่วงการ dating อีกครั้งจึงน่าจะเป็นการเสาะหาความสนุกสนาน แปลกใหม่ เพิ่มชีวิตชีวา ไม่ใช่การเพิ่มข้อผูกมัด   และไม่น่าแปลกใจที่เธอจะต้องตาต้องใจชายหนุ่มที่เป็นตำนาน  DBE  (ฺBig D... Energy) แบบ Pete Davidson   

แม้จะไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ชาวเน็ทคาดหวังจะลงเอยกันด้วยความจริงจัง  แต่พวกเค้านับเป็นหนึ่งในคู่รัก high profile ที่สร้างเสียงกล่าวขวัญมากที่สุด    แม้การคุกคามขู่เข็ญจาก Kanye จะชวนหวั่นใจ    แต่ทุกความเคลื่อนไหวของ Kim & Pete ก็เรียกเสียงฮือฮาได้เสมอ  พวกเค้าโชว์ความสวีทผ่าน social media   ควงกันเดินพรมแดง  MET gala   และใช้เวลาด้วยกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเสมอ  นอกจากนั้น   Kim ยังเคยเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจขอเบอร์เขาจากโพรดิวเซอร์รายการ  SNL หลังจากที่เข้าฉากจูบด้วยกัน   มันไม่ใช่เหตุผลอื่นใด แต่เป็นข่าวลือเรื่องความเป็นตัวพ่อ BDE  ส่วนเธอก็พร้อมมากที่ลงสนามความแซ่บ   และลงเอยด้วยการเดทกันถึง 9  เดือน

ความรักที่ดูร้อนแรงเริ่มเบาบางลงไปเมื่อ Pete เดินทางไปถ่ายหนังที่ Australia ทำให้ต้องห่างกันไปสักพัก แม้จะมีรายงานว่า Kim ทุ่มทุนเดินทางไปเยี่ยมเขาถึงแดนจิงโจ้โดยที่พยายามปิดเรื่องให้เงียบที่สุด แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด Page Six รายงานว่า เรื่องวัยวุฒิทำให้ทัศนคติแตกต่างกันเกินไปน่าจะเป็นปัญหาใหญ่ในความสัมพันธ์ เพราะโต Pete มักทำตัวหุนหันพลันแล่นไม่วางแผน เขาร้องขอให้เธอบินมาหาที่เมืองต่างๆแบบไม่คุยกันล่วงหน้า แต่สำหรับ Kim มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสำหรับKim ที่เป็นคุณแม่วัย 41 ที่ต้องดูแลลูกสี่คนและบริหารธุรกิจใหญ่โต ความสัมพันธ์ทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยล้าและยังมีเรื่องราวต่างๆประดังประเดเข้ามา และในที่สุดก็ต้องตัดสินใจโบกมือลา เพราะมีจุดยื่นที่ต่างกันเกินไป




Michael B. Jordan- Lori Harvey

 ชาวเน็ทเคยมองว่านางแบบสาวสวย Lori  Harvey ช่างโชคดี   เธอคว้าใจ Michael B. Jordan พระเอกผู้หล่อเหลาภาพลักษณ์ดีที่ถูกยกให้เป็น the internet boyfriend   ดูเหมือนว่าเขาจะหลงรักเธอหัวปักหัวปำ   จากในอดีตที่เจ้าตัวค่อนข้างจะหวง privacy  ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดเรื่องคู่เดทมากนัก  แต่เมื่อปักใจแล้วว่าเธอคือคนที่ใช่  เขาก็เปิดตัวความสัมพันธ์จนสาวๆแอบอกหักเป็นทิวแถว  จากเดิมที่ไม่เคยโชว์หวานผ่าน social media  พอเปิดตัวทั้งทีก็จัดเต็มกันไปเลย       ทั้งความ romantic  และไอเดียสร้างสรรค์ที่ใช้เอาอกเอาใจกัน    นอกจากทริปสุด exotic, ช่อดอกไม้แสนสวย, ดินเนอร์หรูระยับ, ข้าวขอองแบรนด์ดีไซน์เนอร์   Michael ได้ซื้อหุ้น  Hermes ให้กับ  Lori  ส่วนเธอก็ติดต่อผู้สร้าง  Call Of Duty  (เกมโปรดของ Michael) ให้ช่วยสร้างฉากโขดหินที่สลักชื่อย่อของพวกเค้าในรูปหัวใจ    ทั้งคู่บอกรักกันไม่ได้ขาด และถ้าห่างกันไปบ้าง ก็ต้องฝากความคิดถึงผ่าน  Instagram ให้ตาร้อน   เห็นได้ชัดว่าว่า ต่างฝ่ายต่างคลั่งรักไม่แพ้กัน

แต่หลังจากคบกันมาราวๆหนึ่งปี พวกเค้าก็ตัดสินใจแยกทาง ข่าวนี้ตามมาพร้อมกับเสียงเล่าลือว่า ถึงจะดูรักกันล้นเหลือ แต่พวกเค้าจบกันแบบไม่สวย!




ข่าวลือเรื่องต้นเหตุที่ทำให้ทั้งสองเลิกรากันมีอยู่สองกระแส  ภาพที่  Lori ได้แชร์ใน  story ที่ปรากฏคำว่า   DUMP HIM ที่ทะเบียนรถทำให้มีผู้ตีความว่า  เธอถูก Michael  นอกใจจนไม่สามารถไปต่อกับความรักนี้ได้     ทั้งยังมีคนอ้างตัวเป็นวงในปล่อยข่าวว่า  เขาคุยกับผู้หญิงใน internet ลับหลัง Lori แม้จะไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางกายแต่ Lori ก็เจ็บเกินรับได้   บางคนตั้งข้อสังเกตว่าข้อความจาก Steve Harvey (พิธีกรดังที่เป็นพ่อเลี้ยงของเธอ) ที่กำลังใจเธอว่า "รักตัวเองให้มากๆนะลูก"  น่าจะยืนยันได้ว่าเธอเป็นฝ่ายถูกทำร้ายจิตใจ ทั้งๆที่ผ่านมา เธอจะได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความแสนดีของแฟนหนุ่มมาแล้วหลายครั้ง  แต่ก็อาจจะเป็นได้ว่า  เพราะ Michael มีอายุมากกว่าเธอ 10  ปี และมีภาพลักษณ์ของหนุ่มเจนจัดที่คบหาผู้หญิงมาแล้วหลายคน จึงถูกมองว่าเป็น playboy ที่เข้ามาปั่นหัวผู้หญิงที่อายุน้อยกว่า

แต่ข่าวลือในอดีตของฝ่ายหญิงก็ทำให้มีคนมองเธอด้วยอคติเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ Michael เธอตกเป็นข่าวเกรียวกราวเมื่อมีผู้ปล่อยภาพเธอกับ Puff Diddy ทริปล่องเรือ แม้ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวเป็นกลุ่ม และพ่อเลี้ยงและแม่ของเธอก็อยู่ร่วมอยู่ในคณะ แต่ท่าทางของ Lori และ Diddy นั้นดูเกินกว่าคำว่าเพื่อนไปมาก เธอโอบแขนพาดคอ Diddy แล้วใช้เล็บเขี่ยหูเขาอย่างสนิทสนม ส่วนเขาทั้งกอดและจูบแก้มเธอแบบเปิดเผย เรื่องความสัมพันธ์ต่างวัยอาจจะไม่ใช่ scandal แต่อย่างใด สิ่งที่ทำให้เกิดเสียงซุบซิบนินทาก็คือ ก่อนหน้านี้ Lori เคยออกเดทกับลูกชาย Diddy มาแล้ว! เธอไม่เคยออกมาชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์กับแร็พเพอร์วัยรุ่นราวคราวพ่อ แต่ชื่อเสียงของสาวร้อนที่เดททั้งพ่อและลูกนั้นก็ติดตัวเธอมาถึงปัจจุบัน เมื่อเลิกรากับ Michael และต่างก็ลบภาพของอีกฝ่ายของจาก Instagram ไปหมด ก็มีคนขุดคุ้ยเอาเรื่องชีวิตความรักในอดีตมาเยาะเย้ยว่า เธอดูไม่เหมือนสาวอ่อนต่อโลกที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ เพราะนอกจากจะเคยเดทกับ Diddyกับลูกชาย เธอก็เคยคบกับศิลปินดังในวงการ Hip Hop R&B คือ Future และ Trey Songz และย้อนไปตอนอายุเพียง 20 ปี เธอก็ตอบรับคำแต่งงานจาก Memphis Depay แต่เลิกรากันไปก่อน

นอกจากนั้น ยังมีคนกล่าวหาเธอว่า  ฉวยโอกาสจากการคบกับ Michael เพื่อสร้างกระแส  เพราะแม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาว Steve Harvey แต่ก็ไม่ได้ดึงดูดความสนใจจากสื่อมากมายนักจนกระทั่งเปิดเผยความสัมพันธ์กับประเอกชื่อดัง  เธอได้รับคำเชิญเข้าร่วม MET gala และเดินเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมือง  Cannes เป็นครั้งแรก รวมถึงควงคู่ Michael ร่วม Vanity fair party   และให้สัมภาษณ์กับสื่อดังเรื่องความรักมาแล้วหลายครั้ง   ชาวเน็ทบางคนถึงขั้นเหยียดเธอว่า  คงจะหาตัว 'อัพเกรด'ที่ดีเท่ากับ  Michael ไม่ได้อีกแล้ว!

People รายงานว่า ทัศนคติเรื่องความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันเป็นสาเหตุของความขัดแย้ง Lori ยังไม่พร้อมที่จะปักหลักเพราะกำลังตั้งใจตั้งใจกับอาชีพนางแบบและสร้างแบรนด์สกินแคร์ เธอยังต้องการความสนุกสนานและเป็นอิสระ เมื่อรู้ว่ามองภาพในอนาคตไม่ตรงกันก็ยากจะรักษาความสัมพันธ์ไว้ได้

ในขณะที่มีเสียงวิจารณ์ว่า Lori ทำของดีหลุดมือไป เธอได้ยืนยันชัดเจนว่า ตอนนี้มีความสุขมาก ทั้งเรื่องการงานธุรกิจก็ไปได้สวย และตื่นเต้นที่จะได้เรียนรู้และเติบโต





The End


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE