ประทับใจมากก!! ครั้งแรกกับ Brow lift แบรนด์น้องใหม่ Everpink Cosmetics

31 26
WITH <strong>Everpink Cosmetics</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้มาบอกต่อ Brow lift ที่ปัดขนคิ้วให้ดุ้งงงพร้อมบำรุง ของ Everpink Cosmetics ค่าซิสสส >< บอกเลยว่าสาวๆสายฝอ ต้องไม่เลื่อนผ่านแน่นอน!! เพราะราคาไม่แรง แค่ 490฿ !! แถมคุณภาพดีเกินราคามากแม่
ตัวนี้เขาเป็นที่ปัดคิ้วรูปแบบ hybrid ที่เป็นทั้งมาสคาร่าจัดแต่งคิ้วและยังรับบทเป็นเซรั่มบำรุงคิ้วอีกก ก็คือซื้อแท่งเดียวได้ถึงสองเลยค่า บอกเลยว่าคิ้วทรงสวยด้วยแถมยังบำรุงไปด้วย ที่สำคัญกันเหงื่อด้วยน้า เริ่ดมาก
และไม่ต้องห่วงสาวๆที่มีปัญหาเรื่องสีคิ้ว เพราะเขามีให้เลือกถึง 3 เฉดสีเลยค่า Clear, Dark Brown และ  Charcoal บอกเลยว่าให้ความธรรมชาติ เหมาะกับทุกลุคจริงๆค่า
ลืมบอกความพิเศษไปอีก เพราะแท่งนี้ เขามีสารสกัดจากดอกอัญชัน ว่านหางจระเข้ออร์แกนิค น้ำมันประกอกออร์แกนิค Niacinamide (วิตามิน B3 ) บอกเลยว่าใช้แล้วขนคิ้วแข็งแรง พอแห้งสนิทปุ๊บ คิ้วจะเป็นฟิล์มเงางาม ล็อคคิ้วให้ทรงสวยมากขึ้นไปอีกค่าซิสส
และแน่นอน แบรนด์นี้เขาไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ และยังเป็น Claen Cosmetic อีกด้วยน้า ทั้งรักษ์โลก รักษ์สัตว์ ถูกใจสาวๆแน่นอน      


       น่าสนใจมากเลยใช่มั้ยคะ บอกเลยว่าคุ้มค่ามากกก เราลองแล้วต้องซื้อเพิ่มเลย!! ใครสนใจไปตามกันได้น้า มาเปลี่ยนลุคข้ามปีกันน ><


J Jeab

J Jeab

FULL PROFILE