[Review] ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำสุดปัง!! แถมยังรักษ์โลกอีกก ยกให้เลย Everpink Cosmetics

29 19
WITH <strong>Everpink Cosmetics</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมา review ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำของ Everpink ที่เริ่ดมากจนเรากับเพื่อนๆถูกตกไปหลายคนเลย >< ตัวนี้คือ Brow Friend ที่เขียนคิ้วกันน้ำ ราคาน่ารัก 299฿ แต่คุณภาพคือเกินราคาสุดๆ เขามีสีให้เลือก 2 เฉดสี The sexy one และ The smart one ค่า จะเป็นโทนน้ำตาล และดำ เขียนแล้วให้ลุคคือธรรมชาติได้อีกกก  
The sexy one
The smart one
ตัวแท่งดินสอเขียนคิ้ว บอกบอกเลยว่าจับถนัดมือสุดๆ ที่สำคัญตัวนี้เขากันน้ำ เนื้อนุ่ม เขียนคือลื่น เม็ดสีชัดมากก บอกเลยว่าติดทนสุดๆ เราลองแล้วปลื้มมากก
และขอบอกก่อนว่า แปรงปัดคิ้วของเขา เป็นคาบูกิขนสังเคราะห์ทรงรี ขนแปรงหนาหนุ่ม เบลนด์สีคิ้วให้เป็นธรรมชาติมากก ทรงคิ้วสวยขึ้นอีกค่ะซิสสส
      ที่เราชอบที่สุดก็คือ ตัวนี้เขาช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นคิ้ว เพราะมีสารสกัดจากดอกอัญชัน และบำรุงขนคิ้วให้ชุ่มชิ้นเงางามด้วย (คิ้วเราก็จะสุขภาพดีไม่หลุดง่ายแล้ววว><)      ใครที่สนใจอยากลอง แนะนำให้ไปตามกันได้น้า ราคาน่ารักมากก แถมบำรุงขนคิ้วได้อีก เริ่ดมากค่าาา  
        ไม่พอค่ะ บอกเลยว่าแบรนด์นี้เขาเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยน้า เพราะPackagingของเขาทำจากพลาสติก PCR 30% (Post-consumer recycled) ซึ่งเป็นการนำพลาสติกที่ใช้แล้วมาหลอมละลายแปรรูปกับพลาสติก virgin อีก 70% ซึ่งเป็นการลดปริมาณการใช้พลาสติกใหม่ค่า ไม่เพียงแค่ตัวแท่งพลาสติกนะคะ ตัวกล่องของแบรนด์นี้ก็รักษ์โลก!! เพราะเขาใช้เทคโนโลยี Watrt-based coating แทนการเคือบฟิล์ม Lainate กล่องจึงสามารำนำไปรีไซเคิลได้ 100%!!! และตัวหมึกพิมพ์ยังใช้น้ำมันถั่วเหลือง แทนน้ำมันปิโตเลียม ซึ่งปราศจากสารก่อมะเร็ง และช่วยลดปัญหามลพิษทางอากาศด้วยนะฮะ เริ่ดไม่ไหววว >W<  
ใครที่สนใจอยากลอง แนะนำให้ไปตามกันได้น้า ราคาน่ารักมากก แถมบำรุงขนคิ้วได้อีก เริ่ดมากค่าาา  


J Jeab

J Jeab

FULL PROFILE