ก้านนวดไคโอเยน + Real Skintone ช่วยลดรอยดำจากสิวได้จริงไหม?

29 15
ทุกคนนนน ใครมีปัญหาเหมือนนีมบ้างคะ หน้ามันมาก สิวชอบขึ้นแต่ที่เดิมๆ เหมือนไปตอกย้ำรอยดำจากสิวเดิมที่มันมีอยู่แล้วให้เป็นหนักขึ้นไปอีก จนหลังๆ แค่ใช้นิ้วทาเซรั่มอย่างเดียวเริ่มไม่ไหวล่ะ รู้สึกนิ้วเราสกปรก จับอะไรมาสารพัด ยังจะเผลอไปจับหน้าอีก กลายเป็นสิวขึ้นหนักกว่าเดิม และพอใช้นิ้วนวดรู้สึกเซรั่มซึมเข้านิ้วมากกว่าหน้าเราอีก 
จนนีมไปได้เจ้าเซ็ตนี้มาค่ะ ที่มีทั้งเซรั่ม Real Skintone ก้านนวดไคโอเยน และวิธีการใช้งานก้านนวดไคโอเยนนี่แหละ เพิ่งเคยลองครั้งแรกเลยนะ เพราะยังไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำก้านนวดไคโอเยนมาให้เราใช้คู่กับเซรั่มเลยค่ะ แต่ในที่สุดก็ได้มาเจอแบรนด์นี้นี่แหละค่ะ 

ตัวเซรั่ม Real Skintone คือหัวใจสำคัญหลักที่จะช่วยลดรอยดำจากสิวบนหน้าของเราเลยค่ะ ซึ่งแบรนด์เขาเคลมมาเลยว่า มีส่วนผสมทั้ง NIACINAMINE 5% ที่ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานินไม่ให้ไปยังผิวชั้นบน, Alpha-Arbutin 2% ลดฝ้าแดด ลดเลือนริ้วรอย, Tranexamic Acid 3% ลดจุดด่างดำ ลดกระบวนการสร้างเม็ดสี และ Acetyl Glycyl β-Alanine 2% ตัวช่วยลดการสร้างเม็ดสี ลดการอักเสบ
เขาจะมีใบวิธีการนวดผิวหน้าโดยใช้ก้านนวดไคโอเยนมาให้เราด้วยค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เขาเคลมมาเลยว่า ตัวหัวด้ามของไคโอเยน ทำจากสตีล 304 เกรดเดียวกับที่ใช้ทำหัตถการผิวในคลินิกเลยค่ะ  
เนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำสีใส เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะคะ ที่สำคัญเขายังปราศจากส่วนผสมของซิลิโคน, มินัลรอลออยล์, แอลกอฮอล์, พาราเบน และน้ำหอมด้วยค่ะ  
ตอนทดลองนีมจะหยดเซรั่ม Real Skintone ลงไปบนผิวหน้าก่อน จากนั้นค่อยใช้ด้ามไคโอเยนนวดบริเวณผิวที่มีรอยดำจากสิวให้เนื้อเซรั่มค่อยๆ ซึมลงไปเองได้เลยค่ะ เซรั่มจะได้ซึมลงไปบนผิวหน้าของเราเต็มๆ ไปต้องซึมลงไปในนิ้วมือของเราอีกแล้ว เย้ ^0^

และนี่คือผลลัพธ์หลังใช้ติดต่อกันมาได้ 20 วัน วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอนนะคะ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่บุคคลด้วยค่ะ อย่างสภาพผิวของนีมจะสังเกตได้เลยว่ารอยดำจากสิวที่หายยาก ชอบเป็นสิวและรอยดำซ้ำที่เดิม พอใช้ติดต่อกัน 20 วัน รอยดำจากสิวจางลงจนมองไม่เห็นรอยแล้วค่ะ ผิวดูสว่างใสขึ้นด้วยนะ ผิดกับก่อนใช้เลย ชอบมากกก
ตอนนี้ก็เลยตกหลุมรักเจ้าเซรั่ม Real Skintone ขวดนี้ไปแล้วค่ะ ขวดนึงใช้ได้นานมากเลยค่ะ นี่ขนาดใช้มาได้จะเกือบเดือนแล้ว เพิ่งหมดไปแค่ครึ่งขวดเองค่ะ แล้วเนื้อเซรั่มเขาเข้มข้นจริง ไม่ต้องใช้เยอะเลย แนะนำให้ใช้คู่กับก้านนวดไคโอเยนที่ทางแบรนด์เขาแถมมาให้ด้วย ยิ่งเห็นผลชัดเจนเลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาผิวหน้าจุดด่างดำ รอยดำจากสิวเหมือนกัน ลองมาใช้เซ็ตนี้ดูนะคะ แล้วรอยดำจากสิวบนหน้าจะไม่ใช่ปัญหาของเราอีกต่อไปแล้วค่ะ 


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE