รองพื้นแอบบี้ รองพื้นเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

28 19
WITH <strong>ABBE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ขอรีวิวดีไซน์กล่องก่อนล่ะกัน น้องมาด้วยกล่องสุดหรู สีดำ Luxury มาก ๆ เปิดกล่องมาก็จะเจอกับขวดรองพื้นสีดำ ฝาทอง ดูดี ไฮโซมากกก ในขวดบรรจุ 30 มิลลิลิตร / ขวด (คุ้มสุด) แอบกระซิบว่าส้มได้มาในราคาโปรโมชั่น 590.- 




ABBE Radiant Fluid Matte Foundation SPF 50 PA+++ รองพื้นบางเบา มีผสมบำรุงไปในตัว ทั้ง

  • Niacinamind ที่ช่วยลดการระคายเคือง

  • Ascorbic acid ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง


  • Tocopherol ลดรอยดำ รอยแดง


  • Allantoin ที่ช่วยลดการอักเสบ

💢ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม และสารอันตราย


บอกตรง ๆ เลยว่าตั้งแต่ที่ส้มเป็นสิวแพ้แมสก์ทั้งหน้า ก็เริ่มพิถีพิถันในการเลือกใช้เครื่องสำอางมาก ๆ โดยเฉพาะที่ต้องใช้ลงผิวโดยตรง อย่างไพร์เมอร์ แป้ง รองพื้น ซึ่งรองพื้นส้มเลือกใช้รองพื้นที่บางเบา สบายผิว ไม่อุดตัน ถ้าบำรุงได้ก็จะยิ่งดีเลย ตอนนี้ส้มเลยติดใช้ รองพื้นแอบบี้มากกกก  

จะมีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน 


  • Chowder - เหมาะสำหรับผิวขาว

  • Gravy - เหมาะสำหรับผิวเหลือง

  • Honey - เหมาะสำหรับผิวน้ำผึ้ง

ส้มใช้เป็นสี Chowder สำหรับผิวขาว  

ผิวหน้าสดของส้มคือดูไม่จืดเลยตอนนี้ทั้งหมอง ทั้งรอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ เวลาทารองพื้นทีไรเป็นคราบทุกที เพราะผิวไม่ดีอะเนอะ 

ให้เห็นแบบชัด ๆ เลยว่าจุดที่บาดรองพื้นไปไม่เห็นรอยสิวเลย กริบมาก ๆ ส่วนตัวส้มมองว่าการปกปิดนี่ระดับ medium to full coverage ได้เลย แล้วไม่ดูหนาด้วย 

ผิวหลังลงรองพื้นทั่ว ๆ หน้า จุดนี้ส้มต้องบอกว่า น้องเป็นรองพื้นงานผิวสุขภาพดีจริง ๆ นอกจากจะมีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดแล้วยังอ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายแบบส้มก็ใช้ได้ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะ ที่สำคัญ‼️ ไม่อุดตันจ้าาา คนสิวขึ้นง่ายแบบส้มปลื้มมากก 

ผิวหลังแต่งหน้าเสร็จครบ ๆ รอยสิวหายหมด แถมผิวยังดูผ่อง เนียนสวยมาก จุดนี้คือถ้าไม่ล้างหน้าจะไม่รู้เลยว่ามีสิว ส้มปลื้มมากกก


📍พิกัด: Line @abbe



#abbefoundation #รองพื้นแอบบี้ 


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE