soulmate moisturizer ที่ถูกต้องทุกทาง

28 16
Soulmate ที่รัก ไม่เคยรักใครเท่าเธอมาก่อน Avene Cicalfate+ Restorative Protective Cream

บอกเลยว่าลัดคิวรีวิวมาแบบสายฟ้าแลบ สปอยเลยว่าตัวนี้เป็นตัวที่ชอบมากที่สุดในชีวิต ตีทุกตัวกระจายไปเลย ใครขี้เกียจอ่านรายละเอียดก็แค่บรรทัดนี้ก็พอ 55555

โนสปอนแบบเดิม เพิ่มเติมคือกดตุน

เนื้อสัมผัสน้องเป็นครีมที่โคตะระ thickkkk แน่นสุดที่เคยใช้มาเลย (แต่เดี๋ยวก่อน อ่านมาถึงตรงนี้แล้วไปต่อให้จบนะ) เนื้อครีมแน่นตึ้บสีขาวมีกลิ่นอ่อนๆ (น้องไม่มีน้ำหอม) ที่รู้สึกสะอาด แนะนำให้วอร์มครีมเยอะๆก่อนแล้วค่อยทา จะให้ฟีลลิ่งที่ดีกว่ามากสิบล้านกอไก่ และแน่นอนว่าไม่มีส่วนผสมอะไรที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองมาเลย

ฟินนิชน้องเป็นความดิวอี้แต่ไม่มันที่ไม่มีใครทำได้ เคลือบผิวแต่ไม่มีความมันแบบ greasy เลย แต่รู้ว่าเคลือบผิวอะ น้องให้ความรู้สึกที่เราไม่เคยได้รับจากมอยเจอตัวไหนมาก่อน และมีแค่น้องที่ตรงตามอุดมคติทุกอย่างแบบผ่าน 100000/10 ไปเลย 

อยากพูดถึงส่วนผสมนิดนึง น้องมี mineral oil, vegetable oil, beeswax ซึ่งบอกเลยว่าแค่มีหนึ่งในตัวใดตัวหนึ่ง ความ greasy มันแบบมีน้ำมันบนหน้าเหลวๆก็มาเยือนแล้ว แต่น้องคนนี้ทำสูตรมาดีมากจนประหลาดใจ เดาว่ามี copper, zinc oxide มาช่วยเบรกความมันเลื่อม ถึงได้เนื้อที่พอดีพอใจขนาดนี้

ปกติที่ใช้มอยเจอมาหนักหน่วง (ทั้งปริมาณและความหลากหลาย) มาก เราจะยังรู้สึกว่าผิวยังมีรูรั่ว เคยบ่นมากมายในคลิปอยู่ แต่ไม่มีตัวไหนที่ปิดผิวได้แบบตึ้บจริงๆเลย ตึ้บที่หมายถึงปิด แต่ไม่หนัก ปิดแบบมีคุณภาพไม่ต้องเน้นปริมาณมาก แต่น้องคนนี้ทำได้ และทำได้ดีจนสิ้นวัน ดีใจน่าตกใจ ดีใจรู้สึกว่าทำไมไม่เจอกันเร็วกว่านี้ ดีจนรู้สึกผิดที่เก็บน้องไว้เดือนนึงไม่ยอมเอาออกมาใช้เพราะคิดว่าหนักเว่อออออออออ

เรื่องการอักเสบให้ 1000/10 ทุกวันนี้ยังคงมีผิวขาดน้ำอยู่ และ rosacea ก็ไม่ได้ปรานีดิฉันเท่าไหร่ แต่คุณคะ ดิฉันแอบลืมทาสกินแคร์ต่อจากตัวเติมน้ำ คือรูทีนขั้นตอนครีมแหว่งไป เลยหน้าแห้งไปทำงานบ้านที่จำเป็นต้องทำทันทีแปปนึงแล้วค่อยกลับมาทาต่อ แน่นอนว่าผิวคือแห้งแสบแล้วแหละ (ไม่ควรทำอย่างแรง) ดิฉันเลยทำการโบกน้องคนนี้ไปเพราะอยากท้าทายอำนาจ spring water น้ำแร่ภูเขาไฟ (มั้ยนะ ไม่รู้ภูเขาอะไร) ที่เป็นส่วนผสมชูโรงของแบรนด์ว่าลดอักเสบได้ฉมังนัก ไหนมาลองมนุษย์อักเสบง่ายหน่อย นางเอาอยู่ค่ะ ทาปุ้บสองสามนาทีถัดไปหน้าสีเดิม ไม่แสบไม่แดงแล้ว อภินิหารนาจา

เรื่องความนางงามมิตรภาพ เป็นมิตรกับทุกคน ให้ 100000/10 ค่ะ ปริมาณในการทาของเราคือบิบมาเป็นเส้นนึงข้อนิ่วนึง แล้ววอร์ม ทาหน้าทาคอ ทำแบบนี้ทั้งเช้าและเย็น ไม่ตีเมคอัพค่ะ รู้สึกได้ว่ารูขุมขนสนามกอล์ฟของดิฉันตื้นขึ้นตอนลงรองพื้นด้วย อะเมซิ่งจิงเกอเบลล่า เวลาลงงานผิวคือสัมผัสได้เลยว่า glide on smoothly and easier คือทาง่ายทาลื่น ชีวิตดีขึ้นมาก

ความพิเศษของน้องอีกจุดคือไม่ว่าเราจะเผลอลงขั้นตอนก่อนหน้าน้องไปหนักแค่ไหน พอลงน้องปุ้บ ผิวจะไม่รู้สึกหนักเลย ให้ฟีลลิ่งที่เหมือนลงแค่น้องคนเดียว แต่ในขณะเดียวกันน้องก็คลุมทุกสิ่งล็อคไว้บนหน้าแบบ 1000000% เพราะไม่ใช่ครีมทุกตัวที่เอาดิฉันอยู่จนสิ้นวันได้จริงๆ แต่น้องเอาอยู่ได้สิ้นวันแบบ สิ้น วัน จริง จริง เก้าโมงถึงทุ่มสองทุ่มอะไรงี้

ในที่สุดก็เจอ soulmate คู่แท้ที่หากันเจอ

สรุปโดยสังเขป ลองค่ะ ไม่ลองจะรู้สึกเสียดายแทนมาก ใครที่สภาพผิวใกล้เคียงกันคือแนะนำอย่างรุนแรงค่ะ ถ้าถามว่าจิ้มมอยเจอให้ตัวนึงค่ะพี่ ก็คือน้องคนนี้เท่านั้น ถูกต้องทั้งด้านค่าตัวและคุณภาพ


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE