นอนดึก นอนน้อย ใต้ตาหมองคล้ำ หย่อนคล้อยหรือมีริ้วรอยต้องลอง Yuzu Re-Youth Eye Cream จากแบรนด์ Zee You Skin

40 24
WITH <strong>Zee You Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามี 1 ผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำกันค่ะ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับคนที่นอนดึก นอนน้อย รอบนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับรอบดวงตานั่นคืออายครีม  ใครใต้ตาหมองคล้ำ หย่อนคล้อย ไม่สดใส หรือมีริ้วรอย จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป!!

Yuzu Re-Youth Eye Cream จากแบรนด์ Zee You Skin


ครีมทาใต้ตาที่มีส่วนผสมของส้มยูซุเข้มข้น ที่มีวิตามินซีสูงกว่ามะนาวถึง 3 เท่า!! และมีส่วนผสมของวิตามินบี3 ที่จะช่วยให้บริเวณรอบดวงตาดูสว่าง กระจ่างใส  ริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลง ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาได้ดียิ่งขึ้น  นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหนังรอบดวงตา ทำให้ผิวชุ่มชื่น เต่งตึง และลดอาการบวมของถุงใต้ตา




สารสกัดหลัก

  1. สารสกัดจากส้มยุซุ ที่ขึ้นชื่อเรื่องวิตามินซีสูง ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ด้วยการต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นเซลล์ผิว ทำให้ผิวเต่งตึง และมีความยืดหยุ่น ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากปัญหาสิวต่างๆ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ 

  2. วิตามินบี 3 หรือไนอะซินาไมด์ ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และยับยังยั้งการเพิ่มเม็ดสีที่ทำให้ผิวใต้ตาดูหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังสามารถลดริ้วรอยเล็กๆที่มาจากความแห้งกร้าน  เร่งการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวสว่างใสขึ้น

  3. วิตามินอี เด่นในเรื่องสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย และช่วยลดการอักเสบของผิว นอกจากนี้ยัง เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่เซลล์ผิวโดยมีผลต่อ การสร้างเส้นใยอีลาสติก (Elastic fiber) และเส้นใยคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื่น และบรรเทาอาการอักเสบของผิวได้ดีอีกด้วย

  4. สารสกัดจากน้ำมันมะกอก (Olive oil) ที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื่น ที่ช่วยปกป้องหนังกำพร้า (Epidermis) ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น นุ่ม และเรียบเนียน ซึ่งเกิดจากวิตามินอี และ สารต้านอนุมูลอิสระในน้ำมันมะกอก นอกจากนี้ยังใช้ได้ผลดีในการป้องกันโรคผิวหนังและลดริ้วรอยเหี่ยวย่น


ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ Yuzu Re-Youth Eye Cream มีวิตามินซีมากกว่ามะนาวถึง 3 เท่า ฉะนั้นมั่นใจเรื่องความกระจ่างใสได้เลยค่ะ



***ปราศจากสารอันตราย 9 ชนิด Paraben Free, PEG Free, Triclosan Free, Alcohol Free, Silicone Free, Fragrance Free, Sulphate Free, Mineral oil Free และ Harsh Chemical Free ดังนั้นแล้วเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายอีกด้วย


Packaging

มาในรูปแบบหลอด 10 กรัม น่ารัก เปิดใช้งานง่ายมากค่ะ ส่วนกล่องมาในสไตล์ญี่ปุ่น เน้นสีขาว-ส้ม ดูสวย สะอาดตา น่าใช้มากค่ะ



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมเข้มข้นสีเนื้อ ไม่มีกลิ่น สามารถซึมเข้าสู่ผิว และเคลือบผิวได้ดี รับรองไม่เหนียวเหนอะหนะ



วิธีใช้

ใช้แค่ปริมาณนิดเดียวก็สามารถกระจายทารอบดวงตาได้แล้ว เราใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย



ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่เราใช้ต่อเนื่องมา 2-3 สัปดาห์ ใต้ตาเราดูสว่างใสขึ้น  ไม่ว่าวันไหนที่เรานอนน้อย นอนไม่พอ ใต้ตาเราดูไม่หมองคล้ำและหย่อนคล้อยจนน่าเกลียด ยิ่งวันไหนถ้านอนเต็มที่และเพียงพอ ผลลัพธ์ก็จะชัดเจนเหมือนในรูป After เลยค่ะ  เป็นอายครีมราคาหลักร้อยที่ให้ผลดีเกิดราคามากเลยค่ะ เราชอบตรงที่เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่พอเกลี่ยลงที่รอบดวงตาแล้วไม่รู้สึกว่าหนาหรือเนื้อครีมหนักเลยค่ะ


บอกได้เลยว่าคนที่ชอบนอนดึก นอนน้อย ติดซีรียส์ ต้องลองเลยค่ะ ปัญหารอบดวงตาหมองคล้ำและหย่อนคล้อยจะไม่ใช่ปัญหากวนใจอีกต่อไป ถ้ารู้จักกับผลิตภัณฑ์ Yuzu Re-Youth Eye Cream



ราคา 490 บาท




ช่องทางการสั่งซื้อ

Website : www.zeeyouskin.com
Shopee : https://bit.ly/3OH2Mbj


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE