แต่งหน้าง่ายๆรับ Christmas

36 18

อันยอง อันใจ ค่ะทุกคน ❤ 

ใก้ลเทศกาล Christmas 🎄 แล้ว เค้าเลยแต่งหน้ารับเทศกาลจั๊กหน่อย แต่งง่ายมากๆ แถมจะแต่งเป็น everyday look ก็ได้ บอกเลยว่าใช้เครื่องสำอางน้อยมาก  มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ 🎄

"แอบบอกก่อนว่าเนื้อหามีของที่ควรซื้อตาม" นะคะ 555 

ขั้นแรกเขาลงสกินแคร์ต่างๆเรียบร้อยแล้วแล้วก็ลงตัวนี้อีกตัวนึงเลย

Nami I'm Fresh VitC จากส้มเกาหลี 🍊🍊

(เจลส้มนามิ) ตัวนี้ขาดไม่ได้เลยค่ะอันนี้เขาเพิ่งเอาออกมาจากตู้เย็นเลยทาหลังจากลงสกินแคร์ต่างๆเรียบร้อยแล้วทาตัวนี้คือแบบผิวชุ่มชื่นมากแถมได้ความสดชื่นจากการที่เราเอาไปแช่ตู้เย็นด้วยค่ะ และที่สำคัญก็คือรูขุมขนกระชับด้วย

ซองนี้คือขึ้นชื่อเรื่องการปลอบประโลมผิวเลยทุกคน เพราะตัวนี้มีวิตามินซีถึง 10,000 mg ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่นลดรอยต่างๆ ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งแขนขาเลยเรียกง่ายๆว่าตัวนี้ครบสูตรมากๆใช้ได้ทั้งตัวเลยค่ะ

เนื้อเจลหอมกลิ่นส้มมากๆ ซึมเข้าผิวง่ายและไม่เหนอะหนะผิว

เค้าใช้ทาตอนเช้าแล้วก็ก่อนนอนบางทีก็เอามาทาข้อศอกกับหัวเขาด้วยเพราะจะได้ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน บอกเลยว่าเรื่องผิวตัวนี้เอาอยู่จริงๆ

มาต่อที่รองพื้นเขาจะใช้เป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีมซองดำซองนี้เลยค่ะ  ลูกรัก No.1 ในใจ มีติดไว้ทั้งบนโต๊ะแป้ง ในกระเป๋าเครื่องสำอาง ขาดไม่ได้เลยซองนี้

เนื้อสัมผัสเป็นครีมแต่พอเวลาลงที่หน้าแล้วคือดีมาก เกลี่ยง่ายสุดๆไม่วอกไม่เทาไม่ลอยด้วย แถมตัวนี้ยังคุมมันกันน้ำกันเหงื่อด้วยนะทุกคนบอกเลยนอกจากนี้ยังมีกันแดดในตัวด้วยใครที่ไม่ชอบใช้กันแดดแบบเค้าตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ

ที่มาของคำว่าบางเบาและปกปิดยกให้นามิซองดำซองนี้ได้เลย กลบรอยได้มิดมาก เขาเอามามองบนหลังมึงก่อนนะทุกคนใช้นิดเดียวจริงๆแล้วก็ใช้นิ้วปาดมาไว้บนหน้า วิธีประหยัดรองพื้นมากแล้วก็ได้ฟิวผิวสาวเกาหลีสุดๆ

ขั้นตอนต่อไปเค้าก็จะแต่งตาและใช้เป็นลิปซองตัวใหม่ของนามิ ใช้เป็นสี 401 ผสมกับสี 402 แต้มๆบริเวณหางตาแล้วก็เบลนๆให้ฟุ้งๆ จากนั้นก็กรีดอายไลเนอร์สีดำแล้วก็ต่อด้วยสีแดงตรงหาง แล้วก็ติดกลิตเตอร์ที่เป็นรูปดาวรูปหัวใจบริเวณเปลือกตาด้านบนแล้วก็คาดช่วงแก้มและจมูกมันจะได้ดูมุ้งมิ้งนิดนึง

นี่เลยทีเด็ด​​​​ลิปซองตัวใหม่ของนามิ กรี๊ดมาก มันดีๆควรมีจริงๆนะ 

"Nami Seoul Cute"

 ลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี่


สีแรก 401 Jelly Rose

สีนี้สวยมากสวยแบบตะโกนสุดเสียงเลยทาปุ๊บหน้าขาวขึ้น 1-2 เฉดเลยทุกคนขับผิวสุดๆเลย แค่แพคเกจจิ้งก็สวยน่ารักกินขาดแล้ว 

เนื้อลิปเป็นเนื้อแมตต์กำมะหยี่ ทาง่ายสุดๆเกลี่ยง่ายมากๆไม่ตกร่องปากเลยแถมยังมีบำรุงด้วยนะทุกคนทำให้ปากไม่แห้งทำให้ปากชุ่มชื้น แถมกลิ่นยังหอมเหมือนขนมเลย

ตอนทาคือเนื้อลิปนุ่มมากแล้วก็ช่วยเติมเต็มร่องปากที่แห้งแตกให้ตื้นขึ้น ที่อบมากๆในตัวลิปอันนี้ก็คือไม่ติดแมสอีกแล้วทุกคน

สี 402 Bubble Tea สีส้มออกนู๊ดๆนิดๆ แต่สวยมาก สีนี้เหมาะกับทุกผิวจริงๆเลยทุกคนทาง่ายมาก จะแต่งหน้าแบบไหนคือทาสีนี้คือรอดทุกคน


นี่เลยสีน่ารักไหมสีน่ารักมาก 😋 

เนื้อลิปเหมือนกันเลยเป็นเนื้อแมตต์กำมะหยี่ ทาง่ายเกลี่ยง่าย

วันไหนที่ขี้เกียจแต่งหน้าก็คือเขียนคิ้วแล้วก็ปาดตัวนี้คือจบรอดสวย  เนี่ยพอทาลงบนปากแล้วสิคือน่ารักจริงๆมีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมดแล้วตอนนี้

Finish Look ที่ได้ก็จะประมาณนี้ถ้ามีความตะมุตะมินิดนึง คริสต์มาสแบบมินิมอล แต่ถ้าเอากลิตเตอร์วิ้งๆออกก็จะได้เป็น Everyday Look สามารถแต่งออกนอกบ้านหรือออกไปเที่ยวได้เลย น่าจะบอกว่าทั้งตาทั้งแก้มทั้งปากเขาใช้ตัวนามิเบอร์ 401 กับ 402 ทั้งหมดเลยนะ

บอกแล้วว่าเจ้าลิปซอง 2 สีนี้คือดีมาก 

แถมราคาก็ยังน่ารักอีกด้วยถ้าใครชอบลิปตัวนี้แนะนำให้วิ่งเข้าเซเว่นด่วนเลยค่ะ ยิ่งถ้าทาสี 402 เป็นชั้นแรกแล้วก็เบนซ์ด้านในด้วยสี 401 จะบอกว่าฟิวส์เกาหลีสุดๆเกาหลีเกาใจเลยแหละแนะนำเลยค่ะถ้าใครชอบไปตามๆกันได้นะคะ 😊🥳🎄🎄



Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE