𝐇𝐨𝐰𝐭𝐨 แต่งหน้าสวยเป๊ะ ภายใน 𝟏𝟎 นาที

31 21
พอเข้าวัยทำงานการตื่นเช้าเป็นเรื่องที่ทำยากมาก ทุกวันคือวันเร่งรีบจริงๆ  วีเข้างาน 8:30 น. แต่ตั้งนาฬิกาปลุก 07:30 น. ตื่นจริงๆก็เกือบ 8 โมง พยายามบริหารเวลาให้ดีที่สุด แต่ก็มาตกม้าตายตอนแต่งหน้านี่แหละ  จนต้องปรับการแต่งหน้าใหม่ เพื่อให้รวดเร็วทันใจ แต่ได้ความสวยเป๊ะ เน้นอารมณ์ประมาณว่า 𝐚𝐥𝐥 𝐢𝐧 𝐨𝐧𝐞 สวยออกจากบ้านได้เลย 💖 ใช้เวลาแต่งหน้าแค่ 10 นาทีพอ !! มาเริ่มกันเลยจ้า
เริ่มแรก !! ลงบำรุงผิวก่อนเลยค่ะ  เพื่อให้ผิวชุ่มชื่น พร้อมรับการแต่งหน้า การบำรุงผิวก่อนช่วยให้เราแต่งหน้าได้ไวจริง อันนี้พิสูจน์มาแล้ว และช่วยเมคอัพติดทนนานมากขึ้น
เค้าใช้เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นจากนามิ 𝐍𝐚𝐦𝐢 𝐈’𝐦 𝐅𝐫𝐞𝐬𝐡 𝐀𝐥𝐨𝐞-𝐋𝐞𝐦𝐨𝐧 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐆𝐞𝐥 💦
เป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ซึ่งเป็นตัวที่เค้าชอบมากๆ 💖 เนื้อเจลใส ทาแล้วให้ผิวฉ่ำน้ำ ชุ่มชื่นสุดๆ เหมือนปลุกผิวในทุกๆเช้า คืนความเด้ง นุ่ม และยังช่วยลดรอยดํา รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิว เป็นตัวช่วยที่ลดความมัน และกระชับรูขุมขนอีกด้วย

ต่อด้วยลงแป้งพัฟ BB เนื้อครีม 𝐍𝐚𝐦𝐢 𝐌𝐚𝐤𝐞 𝐔𝐩 𝐏𝐫𝐨 𝐁𝐁 𝐖𝐞𝐭 𝐓𝐨 𝐏𝐨𝐰𝐝𝐞𝐫 𝐒𝐏𝐅𝟒𝟎 𝐏𝐀+++
ยกให้เป็นลูกรักเลย 💗 แต่งหน้าไวคูณ 10 เพราะซองนี้จริงๆ น้องเป็นแป้ง 𝐁𝐁 สูตรครีม เป็นสูตรซุปเปอร์แมตต์ พอแห้งแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้ง ✨ ซึ่งปกปิดได้ดีมาก ไม่ต้องลงคอนซินเลอร์ต่อ ทาตัวเดียวครบจบ แถมควบคุมความมัน ไม่หนักหน้า ให้ความสบายผิวมากกกก เนื้อครีมเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ติดทนนานและกันน้ํากันเหงื่อด้วย พร้อม 𝐒𝐏𝐅𝟒𝟎 𝐏𝐀+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ควรมีจริงๆอะซองนี้  
ตามด้วยลิปสติกเล้อ เพิ่งได้ลิปน้องใหม่ๆมา มันเริศมาก 🌷 โดนตกเพราะแพ็คเกจจิ้งเลย ไม่บอกต่อไม่ได้ล้าวว เป็นลิปซองของนามิ 𝐍𝐀𝐌𝐈 𝐒𝐞𝐨𝐮𝐥 𝐂𝐮𝐭𝐞 𝐕𝐞𝐥𝐯𝐞𝐭 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐞 𝐋𝐢𝐩  
เนื้อ 𝑽𝒆𝒍𝒗𝒆𝒕 ✨ ที่บางเบา แต่เม็ดสีชัด แถมติดทนมาก กลิ่นหอมละมุนเหมือนกลิ่นลูกอมเลย 🍬
เป็นลิปจุ่ม หัวแปรงทาง่าย แบบซองพกพาสะดวก  
สัมผัสเนื้อครั้งแรกคือหลงรักเลย 💖
เนื้อดือมากกก บางเบาสุด มีความฉ่ำๆ ทาแล้วให้ปากดูสุขภาพดี สบายปาก น้องจะมี 2 สีนะ ✨
สีแรก 401Jelly Rose สีนี้จะออกเป็นแดงก่ำๆ แดงแบบน่ารัก ไม่ได้แซ่บเผ็ชจนเกินไป  
เทคนิคของเค้าคือ ทาแล้วเบรนขอบเบาๆ ให้ฟิวแบบสาวเกาหลีเกาใจ 💖 สีนี้ขับผิวสุด หน้าดูไบร์ทขึ้น เค้าแต่งหน้าอ่อนๆแต่ทาลิปแล้วหน้าออร่ามากอะ
แล้วจะไม่รีวิวอีกสีก็ไม่ได้นะ เพราะชอบทั้ง 2 เลย 🌷 นี้คือสลับทาวนไป
สี 𝟰𝟬𝟮 𝗕𝘂𝗯𝗯𝗹𝗲 𝗧𝗲𝗮 จะออกโทนส้ม-น้ำตาลตุ๋นๆ สีละมุนมากแม่ ต่างกับสีแรกเลย ให้คนละลุคไปเลยค่ะ    
สีนี้ให้ลุคผู้ดี ทาไปทำงาน หรือออกงาน ออกเดทได้เลย 💖 หรือจะทาผสม 2 สีก็สวยไปอีกแบบน๊า  
แล้วด้วยความเป็นเนื้อบางเบา สามารถเอามาทาตา แก้ม ได้เลย  เกลี่ยง่ายเวอร์ ไม่เป็นคราบ เป็นลิปซองที่ครบจบจริงนะ พกซองเดียวเติมได้ทุกส่วน  
ต่อด้วย คอนทัวร์ ไฮไลต์ ปัดมาสคาร่า ปัดคิ้ว แค่นี้ก็เสร็จแล้ว 🌷 𝐟𝐢𝐧𝐢𝐬𝐡 𝐥𝐨𝐨𝐤 ไปทำงานวันเร่งรีบ จะได้ประมาณนี้เลยค่า ไม่ไก่กาน๊าบอกก่อน รีบๆก็สวยเอาเรื่องอยู่555555 อวยตัวเองแล้วหนึ่ง  
เอาเป็นว่าใครไม่มีเวลาแต่งหน้า หรือขี้เกียจตื่นเช้าๆในวันทำงาน แนะนำเมคอัพซองที่ใช้ง่าย แต่งหน้าไวแค่ 10 นาที สวยเป๊ะ ✨  
แนะนำเมคอัพซองตามนี้เลย แถมราคาถูกเวอร์ หลักสิบไม่ถึงหลักร้อยน๊า พิกัดเมคอัพซอง 𝟕 𝐞𝐥𝐞𝐯𝐞𝐧 เลยทุกคน อย่าลืมไปตำมาลองกันน๊า 💖


Nureetar Matahey

Nureetar Matahey

ชื่อ " วีต้า " หรือสั้นๆว่า วี นะคะ ❤
เด็กหญิงมุสลิมจากใต้สุดสยาม ...

• เป็นคนชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป
• รักในการรีวิว
• รีวิวไปเรื่อยตามใจชอบ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะคะ ^^
ฝากติดตามผลงานเด็กธรรมดาคนนี้ด้วยน๊า

FULL PROFILE