[Rewrite] รีวิวครีมรองพื้นบีเค เป็นสิวก็แต่งหน้าได้

44 22

เป็นสิวก็แต่งหน้าได้ด้วย ครีมรองพื้น BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++

สวัสดีสาว ๆ Jeban ทุกคนค่าา วันนี้ขออนุญาตเอาครีมรองพื้น bk กลับมารีรันกันอีกรอบ จากกระทู้ก่อน ๆ ที่เคยรีวิวไป คนทักเข้ามาถามกันเยอะมาก ว่าครีมรองพื้น bk คนเป็นสิวใช้ได้จริงไหม? อุดตันไหม? กลบผิวได้เนียนไหม? แล้วก็คนหน้าแห้งมาก ๆ ใช้แล้วจะเป็นขุยไหม? คำถามดีมาก!!!

วันนี้ก็เลยจะมาตอบให้ทุกคำถามเลยจ้าา

ก่อนอื่นทำความรู้จักครีมรองพื้นตัวนี้กันก่อนนะคะ ครีมรองพื้น BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ .. รองพื้น bk เป็นรองพื้นบีบีเนื้อแมทท์ สำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ ตัวนี้เป็นรองพื้นสำหรับผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยนะ เพราะว่าจากข้อมูล Product ไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการอุดตัน ใครผิวอุดตันง่ายมาก ๆ สบายใจได้เลย 

เพราะฉะนั้น ครีมรองพื้น bk เป็นสิวใช้ได้นะคะ ใช้แล้วไม่อุดตัน เพราะปกติผิวเราเป็นสิวง่ายอยู่แล้วค่ะ แต่ใช้ครีมรองพื้น bk แต่งหน้าแล้วสบายใจเยอะเลย ขอแค่เวลาล้างหน้า ล้างให้สะอาดก็พอแล้วค่ะ

ครีมรองพื้น bk เป็นรองพื้นเนื้อแมทที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ผิวแห้งมาก ๆ ก็ใช้ได้ เนื้อรองพื้นเค้า เป็นรองพื้นเนื้อบางเบา ไม่ได้แห้ง ไม่ได้แมทท์เกินไป  กลาง ๆ โทนสีก็ทนกลาง ๆ ไปถึงขาว เนื้อครีมรองพื้นดีเลยนะคะ เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ฟีลเหมือนเป็นทั้งครีมรองพื้น + เบส + กันแดด + Skin care เพราะว่านอกเหนือจากการแต่งหน้า ครีมรองพื้น bk เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวด้วย 

เพราะฉะนั้น ตอบคำตามต่อมา ครีมรองพื้น bk ผิวแห้งใช้ได้นะคะ ใช้แล้วไม่ได้หลุดลอกเป็นขุย ๆ แต่ส่วนตัวมองว่า ถ้าใครมีรอยสิวเยอะ ๆ แนะนำให้ลงรองพื้น 2 รอบ ผิวจะเนีียนขึ้นค่ะ

ครีมรองพื้น bk ถือว่าเป็นรองพื้นอีกตัวที่ช่วยกลบพวกรอยผิวรอยสิว ช่วยเบลอรูขุมขน ได้เนียนเลยค่ะ หลังใช้จะให้ลุคผิวแมทท์ เนียน ธรรมชาติ แต่ไม่หนักหน้าเกินไป  ฟีลผิวสวยแบบ Hi-end แล้วก็ที่เซอร์ไพรส์คือ คุมมันได้นานกว่ารองพื้นทั่วไปที่เคยใช้มาก ๆ แต่อย่างที่บอกค่ะ ถ้าผิวมีรอยสิวเยอะ ๆ เราแนะนำให้ลงครีมรองพื้น 2 รอบนะคะ  **เดี๋ยวว่าง ๆ เอารูป before/after มาแปะให้ค่ะ**

ครีมรองพื้น bk ให้ 9/10 สำหรับคนเป็นสิว ผิวอุดตันง่ายเลยค่ะ ปกติผิวเราอุดตันง่ายมาก แล้วก็เป็นสิวอยู่ตลอด ครีมรองพื้นตัวนี้ปกปิดได้ดี แต่ใช้แล้วไม่อุดตันเลย ครีมรองพื้น bk แบบหลอดตัวนี้มีขายในวัตสัน Konvy แล้วก็ทางออนไลน์เลยค่ะ ส่วนแบบซอง 49.- มีในเซเว่นเลยเน้อออ


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE