เปิดกรุ “5” ลิปซอง..ไม่มีไม่ได้นะวิ!!

32 19

   안녕😊สวัสดีคับผมสาวๆวันนี้เรามาเปิดกรุลิปซองที่ใช้ดีแล้วชอบมาก คัดมาแล้วว่าดี!แถมราคาหลักสิบ! ไม่มีไม่ได้แล้วนะวิ!!

NAMI SEOUL CUTE Velvet Matte Lip

   NAMI SEOUL CUTE Velvet Matte Lip ตัวนี้เป็นลิปซองออกใหม่เลย พอเห็นปุ๊บก็ซื้อปั๊ป! เพราะเคยลองลิปซองตัวอื่นของนามิละดีมาก (ใครที่เคยลองลิปของนามิ คงพยักหน้า “ใช่ๆ” เห็นด้วยอยู่ใช่มั้ย?) ปกติเราค่อนข้างทาลิปแมทไม่รอด ปากแห้งแตกเป็นร่องชัดมาก แต่ทาตัวนี้แล้วรอดนะจ๊ะ^^   น้องเป็นลิปแมทเนื้อกำมะหยี่บางเบา เกลี่ยง่าย นุ่มละมุน ไม่มีความเหนียวเลย หลังจากทาเสร็จน้องจะเซตตัวเป็นเนื้อแมทที่ติดทน แต่ไม่ติดmaskนะจ๊ะ และสีสดชัดกลบสีปากคล้ำได้ดี มาด้วยกัน2สี #401 jelly rose สีแดงกล่ำๆฟีลกุหลาบ #402 bubble tea สีออกแนวชานม น้ำตาลปนcoralละมุนตุ้นสุดๆ นอกจากใช้ทาปากเป็นลิปได้ น้องยังใช้ทาตาเป็นอายชาโดว์ ใช้ทาแก้มเป็นบลัชออนได้ด้วยนะคะ 3in1 ขนาดนี้แต่ราคาแค่ ซองละ 49- คุ้มแบบตะโกนมาก เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนนานมากๆ ใครปากแห้งควรตำที่สุด เพราะน้องมีตัวบำรุง มีเชียร์บัตเตอร์ และโอลีฟ ออยล์ ช่วยบำรุงปากให้เนียนนุ่มไม่แห้งระหว่างวัน มาพร้อมหัวแปรงเรียวเล็ก ทำให้เราทาลิปได้ง่ายขึ้นเยอะ

401Jelly Rose

402 bubble tea

        เราลองให้ดูทั้ง2สี ส่วนตัวชอบสี#401 jelly rose ( กอ.ไก่ล้านตัว) มันเป็นสีแดงที่ไม่แดงจ๋า แต่ก็ไม่แดงกล่ำ ทาแล้วหน้าสว่างสดใสมาก ส่วนสี#402 bubble tea เป็นสีชานมที่สวยมากดูแพงมาก ใครที่ตามหาสีแนวนี้อยู่รีบตำได้เลยนะจ๊ะ นามิเค้าทำมาให้แล้ว^^ พิกัด: 7-11🥰

Merrezca Glow Ink Color Lip Tint

   Merrezca Glow Ink Color Lip Tint เป็นลิปทิ้นท์ฉ่ำวาวที่สีชัดติดทนมากๆใครปากแห้ง ปากเป็นร่องชัด เราแนะนำตัวนี้เลย กลบร่องปากได้ดีมาก จะทาฟีลทิ้นท์ใสใส หรือทาทั้งปากก็ได้^^

   เนื้อสัมผัสบางเบาฉ่ำวาว เกลี่ยง่าย ทาแล้วดูปากสุขภาพดีขั้นสุด(ทั้งๆที่ความจริงแห้งมาก😅) สีที่เราชอบเป็นสี #04 pumpkin ทาแล้วได้ลุคปากสุขภาพดีฟีลhealthy แบบธรรมชาติ ^^

Nami Make
Up Pro Seoul Chic Moisture Matte
 Lip &Cheek

   ตัวนี้เป็นลิปซองที่มีการซื้อซ้ำ หมดแล้วหมดอีกไปหลายซองมาก Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek เป็นมอยส์เจอร์ ลิป เนื้อแมตต์ 3in1 ทาริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาได้ในหนึ่งเดียว คุ้มอีกแล้วคะคุณผู้ชม(เสียงสูง😂)

   ตัวนี้เป็นลิปซองที่ชอบที่สุดนัมเบอร์วันในใจเลย❤️ชอบเนื้อน้องมาก น้องเป็นเนื้อครีมมี่ที่เนียนนุ่มที่สุด แต่ช่วยกลบร่องปากได้ดี (เพราะเราร่องปากชัดมาก) เนื้อลิปทาแล้วเนียนไปกับปาก ทำให้ปากดูอิ่มขึ้น มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น เป็นสูตรกันน้ำ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน น้องมาพร้อมแปรงปลายหัวตัดใช้ง่าย^^

   มาด้วยกัน2สี สี#no.1 wild rose เป็นสีแดงตุ๋นๆทาละปากดูนัวเป็นที่สุด ดูลึกลับหน้าค้นหาเหมือนกุหลาบป่า สี#no.2 brick brown สีน้ำตาลตุ๋น โทนนู้ดแต่ทาแล้วไม่ดูป่วย

MAYBELLINE
 SENSATIONAL LIQUID MATTE

   ตัวนี้คือ ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทของMaybellineที่มาในรูปแบบซอง ถ้าใครถามหาถึงความติดทนแบบสุดยอด ต้องตัวนี้แบบที่สุดของความติดทน สีสวย สีชัดปากคล้ำแค่ไหนก็เอาอยู่ แต่แอบมีข้อเสียตรงที่เนื้อน้องตอนทาคือเหนียวมาก แล้วแห้งไวอีก ถ้าทาช้าหรือทาผิดนี่ลบยากลำบากเลยนะ แต่ถ้าใครมือโปรทาเก่ง ปากไม่แห้งตัวนี้ก็แนะนำเลย #มันติดทนมาก

   สีที่ชอบและอยากแนะนำให้ทุกคนต้องมีคือสี #Bare it all สีส้มนู้ดที่สวยมาก ดูสุภาพ ดูแพง ทาไปได้ทุกที่ ทุกโอกาส ออกงานได้ทุกงาน  สีนี้ควรมีติดไว้จริงๆ^^


   สำหรับวันนี้เราเลือกแต่งหน้าโดยใช้ NAMI Seoul Velvet Matte Lip สี401 jelly rose มาให้เพื่อนๆดูกันลุคที่ได้ก็จะสวยแบบต๊าๆประมาณนี้อะคับผม ^^

   วันนี้ก็แวะมาเปิดกรุลิปซองที่ใช้ดีละชอบมาก ถ้าใครได้ลองตามและชอบตัวไหนแวะมาเม้นท์บอกกันได้น๊า ส่วนวันนี้ไปแล้ว  เจอกันใหม่BLOGหน้ากลัฟ^^😘


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE