จัดการริ้วรอย ผิวหน้าดูอิ่มฟูด้วย Dii Collgen Time Reversal

44 28
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ผิวหน้าอิ่มฟูเนี่ยเป็นสิ่งที่ใครๆก็ต้องการ วันนี้เราเลยมีอีก 1 ตัวช่วยดีๆที่อยากจะมารีวิว ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่เราเคยรีวิวแล้วเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ทุกครั้งที่ได้ใช้ก็รูสึกว่าว่าช่วยให้ผิวหน้าดูอิ่มฟูขึ้นได้มากจริงๆ

Dii Collagen Time Reversal

คอลลาเจนหน้าฟู ลดริ้วรอย


ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย คนท้องหรือแม่ให้นมบุตร สามารถใช้ได้


สารสกัดสำคัญ

Rich Marine Collagen คอลลาเจนเข้มข้น เป็นคอลลาเจนที่คล้ายกับคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์และมีโมเลกุลขนาดเล็กทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี สามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เต็มที่และรักษาสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ดูแลให้ผิวหน้าเราสวยกระชับ ไม่แห้งกร้านและหย่อนคล้อย

Eucheuma Cottonii สาหร่ายสีแดง ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์และลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ระบบไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ทำให้ผิวดูสุขภาพดี

Astaxentine อุดมไปด้วยเอนไซม์ที่ช่วยเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส


แพ็กเก็จ

สีขาวมินิมอล ดูสะอาดตา น่าใช้มากค่ะ เราชอบที่เค้ามีพลาสติกปิดให้อย่างดี ทำให้คอลลาเจนไม่หกเลอะเทอะ

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเจลสีใส คล้ายเยลลี่เลย สามารถแตกตัวซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก เราชอบที่เคลือบผิวได้อย่างดี ยิ่งเวลาที่แต่งหน้าจะรู้สึกว่าทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นมาก ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากๆ

วิธีใช้

เราชอบทาหลังจากลงเซรั่ม ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย

ความรู้สึกหลังใช้

แค่ใช่ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ก็จะรู้สึกถึงได้ถึงความแตกต่างของผิวอย่างชัดเจนเลยค่ะ ารู้สึกได้ถึงความนุ่มและเนียบเรียบของผิว เวลาที่ล้างหน้าแล้วผิวดี จะรู้สึกได้เลยว่าผิวลื่นๆ ดีมากจริงๆค่ะ  ส่องกระจกแล้วรูสึกว่าผิวดูฟูขึ้นจริงๆ ช่วงนี้เราค่อนข้างมีปัญหาเวลานอน นอนไม่ค่อยเต็มที่ แต่เวลาที่แต่งหน้าเราก็ยังรู้สึกว่าแต่งหน้าง่ายและติดทน วันไหนที่ได้นอนเต็มที่คือ แต่งหน้าแบบลง CC Cream ปัดแป้งฝุ่นบาง สามารถออกจากบ้านได้เลย ผิวดูสุขภาพดีมาก


ราคา 1,550 บาท (30 ml.)





ถ้าใครสนใจ สามารถเข้าไปดู dii_official ใน Shopee ได้เลยค่ะ



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE