เป็นสิวที่หน้า ที่หลัง Charcoalogy เอาอยู่!

36 20

สวัสดีค่าาา วันนี้มุกมารีวิวของดีย์ เอาใจคนที่ชอบเป็นสิวขึ้นที่หลัง ที่หน้า หรือตามร่างกายต่างๆกัน


ตัวช่วยขจัดปัญหาสิวที่กวนกาย กวนใจต่างๆนั้นก็คือ Charcoalogy Acne Clearing and Body Clay Soap✨

น้องเป็นสบู่ถ่านไม้ไผ่ ที่มีส่วนผสมของทีทรีออย์ , มังคุด , ถ่านไม้ไผ่ ดินขาวและอื่นๆ ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก เชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ซึ่งสบู่ก้อนถ่านไม้ไผ่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลย ตัวแพคเกจน้องจะเป็นกล่องสีขาว - ฟ้า เหมือนซีรี่ย์โฟมล้างหน้ากับกันแดดที่มุกใช้

สบู่ก้อนค่อนข้างใหญ่เป็นสีดำใส มีความหอมแบบคลีนๆ เวลาถูจะมีฟองนุ่มๆ ยิ่งถูฟองยิ่งเยอะ ยิ่งฟิน หลังอาบน้ำหรือล้างหน้าเสร็จ รู้สึกผิวสะอาดแบบไม่แห้งตึง และผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย ฟีลกู๊ดมากค่าาา


ปล. ปกติเวลามุกอาบน้ำ ถ้ามุกแพ้สบู่ จะมีผดแดงๆ จ้ำๆขึ้นที่ตัว แต่ใช้สบู่ก้อนถ่านไม้ไผ่ Charcoalogy แล้วรอดค่ะ ถือว่าอ่อนโยน เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ

แอบมีเก็บภาพก่อนและหลังใช้ไว้ด้วย ให้ภาพมันเล่าเรื่องเลยค่าซิสสส ก่อนใช้คือมีสิวขึ้นตรงกลางหลังเยอะมาก พอเปลี่ยนมาใช้สบู่ลดสิวถ่านไม้ไผ่ สิวที่หลังก็ค่อยๆลดลงตามภาพเลย
1 ก้อนใช้ได้นานมากๆ เพราะสบู่ค่อนข้างก้อนใหญ่ และไม่เหลวตัวเป็นน้ำด้วย สบู่นี้สามารถใช้ได้ทั้งตัวและหน้าเลยนะ ใครจะซื้อสบู่ 2 ก้อนไว้ใช้ตัว 1 ก้อน - หน้า 1 ก้อน หรือจะตัดแบ่งเป็นก้อนเล็กๆ 1 ส่วนเอาไว้ล้างหน้า และก้อนใหญ่ที่เหลือเอาไว้อาบน้ำแบบมุกได้นะคะ แล้วแต่สะดวกเลย🥰😘

ส่วนตัวแล้วมุกติดแบรนด์นี้สุดๆ ในห้องน้ำ กรุครีมต้องมีของแบรนด์ Charcoalogy อะ แบรนด์นี้มีใช้ดีหลายอย่างเลย ใครผิวบอบบางแพ้ง่าย ห้ามพลาดเลย ตอบโจทย์สุดๆ เดี๋ยวบอกพิกัดสบู่ลดสิวก่อน ลองไปหาตำกันดูนะคะ จะได้มีผิวสวย มั่นใจ ไร้กังวลเรื่องสิวๆ ไปด้วยกันค่ะ😘💖


📌 พิกัด

🛒 ช่องทางออนไลน์ : Shopee , Line , Facebook >> Charcoalogy 

🛒 ช่องทางออฟไลน์ : Watson , KIS , Eveandboy , BigC , Top


mukmiff

mukmiff

สวัสดีคะ ชื่อมุกมิฟ นะคะ 🍦
เป็นสาวผิวผสม ผิวแพ้ง่าย
------------------------------------------------------
contact me
🍪 Line: Mukmiff

FULL PROFILE