อัพผิวใส จบปัญหาหน้าหมองคล้ำ! ด้วยเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 23% สกินแคร์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ COSRX

33 17
WITH <strong>COSRX</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ รอยสิวเยอะ หรือ กังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัย พลอยอยากแนะนำให้ลองใช้ COSRX The Vitamin C 23 เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 23% สกินแคร์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ COSRX (อ่านว่า คอสอาร์เอ็กซ์) สกินแคร์ชื่อดังจากเกาหลีที่มีชื่อเสียงในระดับ Global เลยค่ะ รับรองว่าถ้าได้ลองใช้กันแล้วต้องประทับใจเหมือนพลอยแน่นอน!


ซึ่งพลอยได้ใช้แล้วรู้สึกว่าสุขภาพผิวค่อยๆดูกระจ่างใสขึ้น รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง แถมใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่แพ้ระคายเคือง ผิวไม่ดูดรอปหมอง ไม่บางลงด้วยล่ะ เลยอยากนำมาบอกต่อให้ทุกคนได้รู้จักกับเซรั่มสูตรเข้มข้น COSRX The Vitamin C 23 ขวดนี้ค่ะ

COSRX The Vitamin C 23 Serum


เป็นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 23% หนึ่งในสินค้าใหม่ในซีรี่ย์ The Rx Serum เซรั่มสูตรเข้มข้น จบทุกปัญหาผิวจากแบรนด์ COSRX  ที่พัฒนามาเพื่อคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำโดยเฉพาะ! แถมยังอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย และแบรนด์นี้ขึ้นชื่อว่าสกินแคร์แต่ละตัวนั้น ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน ทั้งยังไม่ทำการทดลองกับสัตว์ อีกด้วย


สำหรับเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 23% ขวดนี้แตกต่างกับเซรั่มวิตามินซีทั่วไป เพราะมีส่วนประกอบของวิตามินซีบริสุทธิ์ (Ascorbic Acid) ถึง 23% ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นผิวหมองคลํ้าให้ดูมีชีวิตชีวา เปล่งปลั่งขึ้น และยังช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ และริ้วรอยดูจางลง โดยไม่ทำให้ผิวบางลง หรือ ดูหมองคล้ำลงง่ายเมื่อโดนแดด

แล้วนอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง Super Vitamin E, Hyaluronic acid และ Allantoin ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดปัญหาความแห้งกร้านของผิวได้ดี ทั้งยังช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ช่วยให้เซรั่มวิตามินซีขวดนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่ะ

: แพคเก็จ :


ทั้งนี้ยังเป็นเซรั่มที่ถูกบรรจุอยู่ในขวดแก้วทึบแสง จึงดีตรงที่ช่วยลดความเสื่อมสลายของวิตามินซีได้ดีกว่า และยังมาพร้อมกับหัวดรอปเปอร์ที่ช่วยตวงปริมาณเซรั่มให้มีความพอดีต่อการใช้แต่ละครั้ง แล้วยังช่วยป้องกันสิ่งสกปรก หรือฝุ่นต่างๆเข้าไปในขวดเซรั่ม

: เนื้อสัมผัส :


สำหรับเนื้อเซรั่มนั้นจะมีความเข้มข้นสูง แต่เนื้อจะมีความบางเบา เหลวคล้ายน้ำ มีสีเหลืองอำพัน และมีกลิ่นของวิตามินซีค่อนข้างเด่นชัด ซึ่งเมื่อหยดเซรั่มลงบนผิวแล้วเกลี่ยให้ทั่วแล้วจะซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้ทำให้รู้สึกหนักผิว และยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำวาวขึ้นมาทันที

: วิธีใช้ :


สำหรับการใช้ครั้งแรก อย่าเพิ่งเขย่าขวดนะคะ ให้เปลี่ยนหัวเป็นหัวดรอปเปอร์ก่อน หลังจากนั้นก่อนจะใช้ทาบำรุงผิวในแต่ละครั้ง ควรเขย่าเบาๆก่อนใช้เล็กน้อย แล้วหยดเซรั่มลงบนผิวแล้วลูบไล้ให้ทั่วโดยเว้นบริเวณผิวรอบดวงตาไว้ ซึ่งพลอยจะใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันในตอนเช้า หลังจากที่ได้ล้างหน้ากับเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ไปแล้ว แล้วก็จะเลือกทากันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป เพราะจะช่วยคงประสิทธิภาพของวิตามินซีไว้ได้ดียิ่งขึ้นค่ะ ส่วนวิธีการเก็บรักษา ให้แช่ตู้เย็นไว้นะคะเพื่อคงคุณภาพของวิตามินซีค่ะ

: ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ :


จากที่ได้ลองใช้เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 23% ของ COSRX มาสักระยะหนึ่ง ที่ชอบที่สุดเลยคือ ผิวหน้าดูไบร์ท เปล่งปลั่งขึ้น ความหมองคล้ำของผิวดูลดลง พวกรอยสิวใหม่ๆจะจางลงไวกว่ารอยสิวเก่าที่เป็นมานาน ในส่วนของเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำนั้นอาจจะไม่ได้จางลงไวเท่ารอยสิวก็คงต้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าสุขภาพผิวดูชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวนั้นแต่งหน้าได้ง่ายและเครื่องสำอางติดทนทานยิ่งกว่าเดิมค่ะ ส่วนตัวพลอยใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คันยุบยิบ และไม่รู้สึกแสบผิวช่วงที่โดนแดดเลยแม้แต่น้อย แถมสิวก็ไม่ขึ้นเพิ่มอีกด้วย เป็นเซรั่มที่ช่วยกู้ปัญหาหน้าหมองคล้ำ ลดรอยสิวได้จริงที่อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูเลยล่ะ

แนะนำเลยสำหรับใครที่อยากให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส รอยสิว รอยดำจางลงไว้ ต้องใช้เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 23% ของ COSRX ขวดนี้ค่ะ โดยสามารถสั่งซื้อของแท้ 100% กับตัวแทนจําหน่ายอย่างเป็นทางการผ่านช่องทางออนไลน์นี้ได้เลยนะคะ

  • COSRX Konvy Flagship Store: https://bit.ly/3Tjhqr1

  • COSRX Lazada Official Store: https://bit.ly/3N5C9eF

  • COSRX Shopee Official Store: https://bit.ly/3x2Qwtn

  • EVEANDBOY

  • BEAUTRIUM

  • TopsCare

#COSRX #cosrxthailand  #cosrxdermskin #therxserum #vitadermserum #เซรั่มวิตามินซี #รีวิวบิวตี้


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE