ชวนลองสบู่ล้างหน้า bk vs สบู่ล้างหน้า Clinique

34 19

ฮายยยยยยย ชาวจีบันน

วันนี้มาแนวความรู้ อย่าเพิ่งเบื่อกันเน้อออ เพราะว่าเดี๋ยววันนี้จะมาพูดถึง #สบู่ล้างหน้า กัน สบู่ล้างหน้าที่หลาย ๆ คนชอบใช้กันนี่แหละค่ะ ใครกำลังซื้อสบู่ล้างหน้ามาใช้ เข้ามาอ่านกระทู้นี้กันก่อนเน้อ ครั้งนี้เราเอามาให้ดู 2 ตัว อันนี้เช็คส่วนผสมก่อนเอามารีวิวเรียบรอยแล้วนะคะ สบายใจได้เลยยยย

สบู่โฟม BK Acne Natural Whipped Soap C&E .. ตัวนี้หลาย ๆ น่าจะเคยลองใช้ค่ะ สบู่โฟมลดสิวสูตรใหม่จาก bk acne ถือว่าเป็นสบู่ล้างหน้าตัวดังในเซเว่นเลยนะ ใช้กันเยอะมากกก .. ตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าสารสกัดจากธรรมชาตินวัตกรรมจากญี่ปุ่นค่ะ อ่อนโยนใช้ได้เลย ฟองนุ่ม ละมุน ฟองดีมากกก เหมาะกับคนเป็นสิว คนผิวมัน อยากได้สบู่ล้างหน้าสักตัวที่เข้ามาช่วยทำความสะอาดได้ลึก ช่วยคุมมัน แล้วก็ลดปัญหาสิว ตัวนี้ถือว่าดีเลยค่ะ เป็นอีกตัวที่แนะนำ เพราะว่าอ่อนโยนมากกก

ก้อนสบู่ขนาด 60 กรัม สีเขียวอ่อน กลิ่นหอม แล้วกี้มีตาข่ายตีฟองแถมมาให้ด้วยค่ะ

สบู่โฟม bk ฟองเยอะเลยค่ะ ฟองนุ่ม เนื้อละเอียด วิปโฟมเนื้อนุ่ม แล้วก็ละเอียดมาก

 ตัวนี้เรื่องวิปโฟมต้องให้เค้าเลยค่ะยิ่งใช้ตาข่ายตีฟองยิ่งเยอะ แต่ถ้าจะให้ฟูจริง ๆ อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย หลังล้างหน้า มีความรู้สึกเอี๊ยดนิด ๆ แต่ไม่ได้เอี๊ยดเท่าสบู่ล้างหน้าตัวอื่น ๆ เพราะว่ายังให้ความรู้สึกสะอาด ชุ่มชื้น สบายผิว แล้วก็ลดปัญหาหน้ามันได้ดีเลย

แบรนด์นี้ หลายคนน่าจะเคยเห็นแล้วก็คุ้นหน้าคุ้นตากัน เค้ามีสบู่ล้างหน้าแบบสบู่ก้อนด้วยนะคะ เพิ่งเคยเห็น แล้วก็ครั้งนี้คือครั้งแรกที่ซื้อของแบรนด์นี้มาลองครั้งแรกเลยค่ะ ทำแพคเกจออมาสวยมากกก

สบู่ล้างหน้า Clinique Three Little Soaps – Mild สูตร 2 สำหรับผิวผสมค่ะ .. สบู่ล้างหน้า Clinique ตัวช่วยทำความสะอาดผิว ลดความมันส่วนเกินบริเวณช่วงทีโซน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง แล้วก็ตัวนี้เคลมมาว่า ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม 100 % ค่ะ ส่วนตัวมองว่าราคาค่อนข้างแรงเลยค่ะ แต่ความน่าสนใจอยู่ที่แพคเกจ แล้วก็เป็นสบู่ล้างหน้าที่ผลิตโดยบริษัทจากต่างประเทศ เค้าบอกว่าค้นคว้าโดยแพทย์ผิวหนังคลีนิกข์ ก็เลยเป็นสบู่ล้างหน้าที่ค่อนข้างดูน่าเชื่อถือ แล้วก็น่าใช้เลยค่ะ เดี๋ยววันนี้มาลองให้ดูเลย ว่าจะได้ดีแค่ไหน

สบู่ล้างหน้าเป็นแบบแพค 3 ก้อนนะคะ ก้อนสีเหลืองอ่อน ๆ กลิ่นดูเป็นธรรมชาติ คลีน ๆ เหมือนกลิ่นนม

นุ่มมากกก ตัวนี้ฟองนุ่มมาก ตอนล้างคือนุ่มหน้ามาก แต่ด้วยความเป็นสบู่ล้างหน้า อาจจะไม่ความเอี๊ยดนิดหน่อยค่ะ แต่เอี๊ยดไม่ได้น่ากลัว เพราะว่าหลังล้างหน้า ผิวยังนุ่มชุ่มชื้น แต่จะให้ความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวเอาไว้ แต่ไม่ลื่น แล้วก้ไม่แห้งแน่นอนจ้า

สบู่ล้างหน้า bk จะโดดเด่นเรื่องวิปฟองค่ะ ฟองเยอะมากกก ฟองนุ่ม เนื้อละเอียด ช่วยทำความสะอาดผิว คุมมัน แล้วก็ช่วยลดปัญหาสิวได้ดี ส่วน สบู่ล้างหน้า Clinique ตัวนี้นุ่มกว่า bk นิดหน่อย แต่ฟองไม่ได้เยอะมาก ตัวนี้จะโดดเด่นเรื่องความอ่อนโยน แล้วก็ช่วยทำความสะอาดผิวได้เป็นอย่างดีมากกว่า

*****

2 ตัวนี้ถือเป็นสบู่ล้างหน้าตัวโปรดเลยค่ะ เป็นสบู่ล้างหน้าที่กล้าใช้ ไม่กลัวแพ้ เพราะว่าเช็คส่วนผสมมาแล้วว่าไม่ได้มีตัวที่ระคายเคืองผิว เหมือนกันเลย แต่สบู่โฟม bk จะราคาถูกกว่า สบู่โฟม bk มีขายในเซเว่นเลยนะคะ ก้อนละ 59.- ส่วนสบู่ล้างหน้า Clinique ตัวนี้ เรา F มาค่ะ 1 แพคมี 3 ก้อน 1,100 บาท ราคาแรงมากกกกก แต่ใช้ดี5555


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE