[เป็นสิวก็แต่งหน้าได้] รีวิวคอนซีลเลอร์ปิดสิว กลบสิว แบบไม่อุดตัน

43 20

สวัสดีชาว Jeban ทุกคนค่าาา

เป็นไหม เป็นสิว แต่ถ้าต้องแต่งหน้า ก็กลัวว่าสิว จะเห่อขึ้นมาอีก!


วันนี้เอาเมคอัพปิดสิวเนียน ๆ กริบ ๆ สำหรับคนเป็นสิว ที่ชอบแต่งหน้าหรือจำเป็นต้อง

แต่งหน้าทุกวันมาฝากกันค่ะ เป็นตัว “คอนซีลเลอร์” ปิดสิว ปิดรอยจาก bk acne ค่าา

จริง ๆ คอนซีลเลอร์ เป็นเมคอัพตัวสำคัญของเราเลย เพราะปกติเป็นสิว แล้วก็มีรอยสิวเยอะมากกก ก็เลยอยากได้คอนซีลเลอร์ที่เข้ามาช่วยปิดสิวปิดรอยสิวแบบเนียน ๆ แต่ว่าไม่ทำให้อุดตัน ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่ม ช่วงนี้ก็เลยใช้คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะอย่าง “คอนซีลเลอร์สิว bk” ค่ะ

คอนซีลเลอร์สิว BK Acne Retouch Concealer Pen เป็นคอนซีลเลอร์ที่ทั้งช่วยปกปิดและบำรุงผิวเลยค่ะ เพราะว่าตัวคอนซีลเลอร์สิวมีนวัตกรรมช่วยให้เนื้อมผัสคอนซีลเลอร์ เนียนนุ่ม ช่วยเบลอรูขุมขน รอยผิว รอยสิว แล้วก็ช่วยปิดสิวได้เนียน แล้วก็คอนซีลเลอร์สิว bk มีสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิวด้วยนะคะ แต่ละตัวอ่อนโยนกับผิวคนเป็นสิวมาก ๆ ด้วย เหมือนได้ทั้งตัวช่วยปิดสิว บำรุงผิว สิวยุบ ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่มด้วย

คอนซีลเลอร์สิว bk เป็นคอนซีลเลอร์แบบหัวปากกาซิลิโคนนะคะ ตัวนี้ใช้ง่ายมค่ะ แค่หมุน ๆ ให้เนื้อคอนซีลเลอร์สิวออกมา แต้มตรงสิว ตรงรอย ใช้มือหรือฟองน้ำแต่งหน้าแท็บ ๆ แค่นี้เลย เวลาเก็บก็ใช้ทิชชูเช็ดหัวปากกา แล้วปิดฝา คอนซีลเลอร์สิวแบบหัวปากกาซิลิโคน สำหรับเราตัวนี้ดีตรงที่ว่า สะดวก ใช้ง่าย เก็บง่าย

***

คอนซีลเลอร์สิว bk ถือว่าเป็นคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวที่อยากแต่งหน้าเลยค่ะ เพราะว่าช่วยปิดสิว ปิดรอยได้เนียน แล้วก็ใช้แล้วไม่อุดตันผิวด้วยจ้า .. ตัวนี้ให้ 9/10 ค่ะ คนเป็นสิวที่ต้องแต่งหน้า แนะนำเลย ตัวนี้มีในวันสัน eveandboy แล้วก็ในออนไลน์เลยค่าาา