2 ไอเทมตอนรับลมหนาว บอกลาผิวแห้งกร้าน สำหรับคนผิวแพ้ง่ายเป็นสิว!!

27 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ปกติแยมเป็นคนที่เป็นสิวง่าย แถมยังผิวแพ้ง่ายอีก เนื่องจากส่วนตัวเป็นคนที่ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ปัญหาเหล่านี้เลยตามมากวนใจเรื่อย ๆ แต่ผิวหน้ามันไม่ได้หมายความว่าหน้าแยมจะชุ่มชื้นนะ เปล่าเลยจ้า มันคืออาการของผิวขาดน้ำ ผิวแห้งเลย ละยิ่งช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าหนาว อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอีก สภาพผิวหน้าของเรายิ่งปรับไม่ทันจ้า รู้ตัวเลยทันทีว่าผิวแห้ง ขาดน้ำมากๆ และสิวก็ยิ่งขึ้นง่ายกว่าเดิมอีก แต่บอกเลยนะปัญหาเหล่านี้แยมพบเจอบ่อยจนตอนนี้เริ่มรู้ทันจัดการกับปัญหาได้แล้ว ซึ่งการแก้ปัญหาหลักๆที่ทำได้เลยคือ เราต้องมีตัวช่วยดีๆมาบำรุงผิว ที่บางเบาไม่หนักหน้า  ให้ความชุ่มชื้นผิว แต่ไม่ทำให้เป็นสิวและหน้ามัน ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายต้องใช้ได้ด้วย และก็หนีไม่พ้นจริงๆกับแบรนด์นี้  

La Vitta

บอกเลยว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบจริง ๆ ซึ่งแยมก็เคยเขียนรีวิวของแบรนด์นี้แล้วด้วย ไปหาย้อนอ่านได้จ้า  เพราะฉะนั้นวันนี้ขอมาแนะนำ 2 ตัวแล้วกันสำหรับใครที่พบเจอปัญหาแบบเดียวกับแยม

La Vitta CENTELLA CLEANSING WATER 

Micellar Water Formula for sensitive skin

ตัวแรก ชื่อน้องอาจจะยาวหน่อย สรุปสั้นๆก็คือน้องเป็น


 คลีนซิ่งน้ำ สูตรอ่อนโยน เหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิว 


ที่ชอบแบรนด์นี้เลยคือส่วนผสมหลักๆ ของเขาธรรมชาติมาก เป็นสารสกัดไทยๆที่เรารู้จักกันดี และรู้คุณประโยชน์กันดีด้วย ไม่ว่าจะเป็นใบบัวบกเข้มข้น ว่านหางจระเข้ ขมิ้นชั้น และยังมีเปปไทด์ที่ได้จากสารสกัดของเมล็ดมะรุมด้วย ซึ่งเขาจะช่วยป้องกันผิวเสื่อมสภาพจากมลภาวะต่าง ๆ เช่น ควัน ฝุ่น ที่สำคัญน้องเขาปราศจากน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารลดแรงตึง และไม่ผสมพาราเบน ไม่ทำลายสมดุลความชุ่มชื้นของผิวเลยจ้า

และตัวนี้ทำความสะอาดได้ดีมาก ผิวสะอาด และคงความชุ่มชื้นให้ผิว ที่สำคัญใช้แล้วไม่แสบตาเลยแม่ ซึ่งบางตัวใช้แล้วแสบตานะ ตัวนี้ไม่จ้า เริ่ดจริง! ไม่จกตา! ความจริงแยมใช้หมดไปแล้วขวดนึงด้วย >< อันนี้เป็นขวดที่ 2 แล้ว แอบกระซิบเลยว่าแยมใช้แล้วรู้สึกเหมือนคลีนซิ่งตัวดังที่คนนิยมมากเลยนะ แต่ตัวนี้ราคาน้องดีกว่ามาก ใช้ดีเหมือนกันเลยสาว   

 แยมจะใช้ทุกวันเลยค่ะทุกคนก่อนล้างหน้า ซึ่งน้องสามารถเช็ดคราบเครื่องสำอางต่าง ๆ ได้อย่างหมดจดเลยนะ แม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำก็ตาม วันไหนไม่แต่งหน้าก็จะเอามาเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้าเช่นกันค่า เช็ดเสร็จผิวไม่แห้งด้วย 

LA VITA VITAL VIVA MOISTURIZING MILK ESSENCE

ต่อมาน้องเป็น 


เอสเซนส์ บำรุงผิวสูตรอ่อนโยน เพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่ายเป็นสิวเช่นกัน 


และน้องก็ยังคงมีสารสกัดจากใบบัวบก Centella Asiatica Premium Extract ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีส่วนผสมของ Argan Oil ที่ประกอบด้วย กรดไขมัน Omega-3,6,9 และวิตามินอี ช่วยปิดล็อกความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน พร้อมปกป้องผิวจากทุกมลภาวะได้อย่างอ่อนโยน สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดอาการระคายเคืองสำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย 

ตัวเนื้อเอสเซนส์ของเขาก็เป็นแบบน้ำนมตามชื่อเลยจริง ๆ เนื้อสีขาว บางเบา เกลี่ยง่ายมาก ซึมลงผิวไวด้วย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยจ้า ซึ่งแยมจะใช้หลังเช็ดคลีนซิ่ง และล้างหน้าเสร็จ เป็นขั้นตอนของการบำรุงผิว   

ดูสิก่อนทาและหลังทาแตกต่างกันเลย ทาปุ้บผิวฉ่ำปั้บ บอกเลยตัวนี้แยมชอบมาก ใช้ทุกวันเลย เพราะน้องให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีแบบขั้นสุดจริง ไม่ได้อวยนะ แต่ทาปุ้บหน้าคือชุ่มชื้นทันทีเลยอ่า ต่อให้หน้าร้อนก็ใช้ได้แบบไม่เยิ้มด้วยแม่ ล็อกความชุ่มชื่นผิวได้ยาวนานเลย รู้สึกแบบผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้านจริงๆ คือแบบผิวดีเลย ชอบผิวตัวเองตอนทาไปแล้วอ่า

และนี้คือผลลัพธ์หลังใช้มาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้นจริง พวกสิวก็ลดลง รอยแดง รอยสิวก็จางลงด้วย หน้ากระจ่างใสขึ้น แยมคิดว่าเพราะผลของการที่เราใช้ประจำจนทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงขึ้น พอผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นรอยอะไรต่าง ๆ ก็จะยุบ ผิวก็จะดีขึ้นเลย   

บอกเลยแยมชอบคู่นี้มากจริง ๆ ตอบโจทย์มากสำหรับคนเป็นสิวแพ้ง่าย และผิวหน้าแห้งขาดน้ำสุด ๆ เหมาะกับการใช้ต้อนรับลมหนาวด้วยจ้าแม่  ใครกำลังมองหาสกินแคร์เพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายแบบนี้ ลองคู่นี้ได้เลยน้า เดี๋ยวแยมแปะพิกัดไว้ให้ สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมาแนะนำไอเทมอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะค่า บ้ายบายยย~  

ช่องทางสั่งซื้อ

Facebook: La Vitta


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE