🥰🌈☀️มาแล้วเทอจ๋า รีวิว Dii Acne Defense Tightening Collagen gel ที่ชั้นอยากอวดดด

36 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหล หลักสี่ รีวิว เต้ยคนขี้เห่อคนเดิม มาแล้วจ้าาาาา วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี มาเล่าสู่ถึงผลการใช้ผลิตภัณฑ์ ตัวใหม่ล่าสุดของ Dii กันซะทีจ้า
.


Dii Acne Defense Tightening Collagen gel

"เจลหน้าฟู ลดสิว ลบรอยแบบเร่งด่วน" ด้วยส่วนผสมเลอค่า Sodium Hyaluronate ,Teflose: กักเก็บความชุ่มชื้นและอุ้มน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู นุ่ม ชุ่มชื้น และลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ไปขัดขวางไม่ให้ผิวหลั่งสารที่ทำให้เกิดการแพ้รูปแบบต่างๆ ทำให้ผิวไม่บวมแดง และคัน ช่วยรักษาสมดุลจุลินทรีย์บนผิว
.
Hydrolyzed Collagen : คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยเดิมเต็ม คอลลาเจนสู่ชั้นผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับ และหยืดหยุ่น
.
Beta Hydroxyde : ช่วยให้หัวสิวแห้งเร็ว ลดความมัน ช่วยปรับสภาพรูขุมนให้เล็กลง และ ลดระดายเคือง
.
Skin Tightener - STTM P H : จากสาหร่ายทะเลสีแดง มีกรดอะมิโนสูง บำรุงผิวอย่างล้ำลึกช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ช่วยให้ผิว ยกกระชับและเต่งตึง กระตุ้นผิวสร้างคอลลาเจน พร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้างผิว ลดความหย่อนคล้อย ทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยลดลง
.
Green Caviar Extract : สาหร่ายพวงองุ่น ช่วยฟื้นฟูผิว ซ่อมแซมผิวช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวา แข็งแรง ช่วยเติมเต็มริ้วรอย ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เพิ่มความกระชับให้ผิว และดูอ่อน เยาวัขึ้น
.
DermapurR HO OP : ช่วย ป้องกันและขับยั้งการเจริญของเชื้อแบคที่เรีบที่ก่อให้เกิดสิว คือ P. Acnes และ S. Aureus และช่วยยับยั้งการหลั่งน้ำมันบนผิวให้น้อยลง และลดการอักเสบของผิว รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวเรียบเนียน นุ่มนวล
.
Tego Pep 4-17 :เป็นเปปไทด์ ที่ช่วยลดริ้วรอย หรือลดการเสื่อมสภาพของ ECM (ECM degradation)

วิธีใช้: ทาหลังล้างหน้า เช้า-เย็น
.
1. ใช้นิ้วสัมผัสในการทาลงบนใบหน้า
2 .ทาผลิตภัณฑ์จากบน ลงล่าง เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า และลำคอ
.

📌สนใจสั่งซื้อ Shopee Dii Official

เต้ยได้ลองใช้น้อง Dii Acne Defense Tightening Collagen gel ตัวนี้แล้ว รู้สึกว่า เค้าอ่อนโยนมากจริงๆ เนื้อเจลใสสีเขียวเบาๆของเค้านั้น เนื้อไม่เหลว แต่ซึมซาบสู่ผิวได้ดีมาก และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย เหมาะมากกับการเป็นสกินแคร์ในช่วงเช้า แต่ถามว่าเบาขนาดว่าไม่เหมาะกับการทาช่วงกลางคืนมั้ย เต้ยว่าจังหวะของเจลเหมาะกับคนผิวมัน และเป็นสิวง่าย ตัวนี้เหมาะมากที่จะใช้ทั้งกลางวัน และกลางคืน ส่วนคนผิวแห้ง ช่วงกลางคืนอาจจะใช้เป็นตัว Dii Time Reversal Collagen Gel ได้จ้า
ต้องขอเล่าแบบนี้ ว่าน้อง Dii Acne Defense Tightening Collagen gel คนนี้มาช่วยเต้ยได้ทันเวลาพอดีมาก เพราะเราเองอยู่ในช่วงการทดลองใช้ Retinol ซึ่งเพื่อนๆน่าจะทราบดีว่า สำหรับผู้เริ่มใช้ Retinol นั้นอาจมีอาการระคายเคืองที่ผิวในช่วงแรกของการใช้ ซึ่งน้องตลับเขียวคนนี้ ช่วยเต้ยไว้ได้มาก น้องช่วยลดอาการระคายเคือง ละช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีสุดๆ แถมส่วนผสมยังอ่อนโยนมากๆ ทำให้ผิวเต้ยยังคงความแข็งแรง ผ่านช่วงที่ผิวเสี่ยงต่ออาการอักเสบมาได้อย่างละมุนละไม แถมยังไม่ขวางกั้นการทำงานของ Retinol อีกด้วย ถือว่ามาช่วยได้มากเลยค่ะ

.
Paraben Free , Silicone Free , Mineral Oil Free ตัวนี้เค้าไม่ก่อให้เกิดสิวเลย แถมไม่มีกลิ่นมาให้กังวลด้วยจ้า
อวยยศขนาดนี้ ก็คือโดน Dii ตกแรงมาก ยกให้เป็นลูกรักคนใหม่ล่าสุดแบบ ไม่มีใครมาแย่งได้ 55555 วันนี้ไปก่อนละนะเทอ บะบัย...
.
#Dii #DiiCollagen #Collagen #AcneDefense #ริ้วรอย #หย่อนยาน #คอลลาเจน #กู้ผิวโทรม #ผิวสวย #ผิวโกลว์ #ลดสิว #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE