มัดรวมสกินแคร์ Anti-Aging ที่ใช้แล้วชอบ เห็นผลปี 2022

53 21

 ฮัลโหลสวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยจะมามัดรวมสกินแคร์ในตระกูล Anti-aging ที่เอ๋ยใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเห็นผลจริงในปี 2022 ให้เพื่อนๆได้ไปตำตามมาใช้กันค่า รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เอ๋ยเชื่อว่าใครๆก็อยากหน้าเด็ก ผิวเต่งตึงไปตลอดใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ทุกคนไม่ต้องกังวลไปเพราะวันนี้เอ๋ยได้คัดสกินแคร์ Anti-aging ตัวเด็ดตัวปังมามัดรวมไว้ในรีวิวนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
เราไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง 

🌻 Luxes Full Stop Advanced Serum

เซรั่มจากแบรนด์ Luxes เป็นซุปเปอร์เซรั่มเข้มข้นที่อัดแน่นไปด้วยสารประกอบเฉพาะที่ทางแบรนด์คัดสรรและวิจัยมาเป็นอย่างดี โดยส่วนประกอบนี้เรียกว่า Luxes-sfs Complex ซึ่งประกอบไปด้วย Camosine, CM-glucan, Glycine lactate, Hyaluronic Acid, Mineral-rich sea salt, Peptides, Bioactive phyto omega 3,6,9+7 รวมไปถึง Ice wine และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งจะช่วยหยุดยั้งกระบวนการแก่ก่อนวัยของผิวทั้งปัจจัยภายในและภายนอก ช่วยให้ผิวเรียบตึงมีน้ำมีนวลเหมือนผิวเด็กตลอดเวลา แถมยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย 



เอ๋ยใช้แล้วชอบมาก เนื้อเซรั่มเค้าคือสวยและนุ่มมาก ลื่นและเกลี่ยง่ายสุดๆ เอ๋ยทาแล้วนวดแป๊ปเดียวคือซึมเข้าสู้ผิวเลย และที่สำคัญคือพอเซรั่มเค้าซึมแล้วผิวของเอ๋ยนุ่มเลยทันที amazing มากๆ ปกติเอ๋ยจะมีรอยตรงร่องแก้มเวลาแต่งหน้าแป้งชอบตกร่องแล้วเห็นเป็นรอยง่ายมาก ตอนแรกเครียดมาก แต่พอหลังจากได้ใช้เซรั่มตัวนี้ความเครียดนั้นหายไปหมดเลย

ตอนทาเซรั่มเอ๋ยจะพยายามนวดหน้าไปด้วย เน้นนวดบริเวณร่องแก้ม เป็นส่วนใหญ่นวดไปยกหน้าขึ้นไปสุดท้ายแล้วเห็นผลแบบไม่น่าเชื่อรอยร่องแก้มหายไปจนแทบจะไม่มีเวลาทาแป้งก็ไม่ตกลองด้วยแฮปปี้มากๆ ถึงแม้เราจะวัยเกิน 30 แล้วแต่ผิวหน้าเราดีขนาดนี้ ใครที่ไหนจะไม่แฮปปี้ใช่ไหมคะ ใครอยากผิวเต่งตึงในวัย 30+ + แนะนำตัวนี้เลย ถึงแม้ราคาจะสูงแต่บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ เอ๋ยยอมลงทุนเลยค่ะเพราะเห็นผลจริง 

🌻Clarins Double Serum

 เซรั่มกู้ผิวระดับตำนาน ขวดนี้ไม่ต้องอธิบายมากเลย เพราะชื่อเสียงเค้าโด่งดังมาก คนรีวิวไว้เยอะมาก ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเซรั่มกู้ผิวที่แท้ทรู เวลาผิวพัง ไม่ว่าจะผิวแพ้ ผิวแห้งขาดน้ำ หรือผิวโทรม ขวดนี้ก็เอาอยู่ ใครใช้น้องขวดนี้แล้วมีแต่จะหลงรักน้องทุกคน ซึ่งเอ๋ยก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เอ๋ยใช้ขวดนี้มา 3 ปีแล้วค่ะ ใช้จนเลิกนับขวดไปแล้ว เพราะนับขวดไม่ถ้วนเลยค่า แล้วล่าสุดเอ๋ยไปจัดมาจาก King Power เอ๋ยเลือกซื้อขวดใหญ่บิ๊กเบิ้ม 100ml ใหญ่สะใจไปเลยค่า คุ้มสุดๆ ถ้าใช้ไม่ดีไม่เห็นผลจริงเอ๋ยคงไม่กล้าจัดขวดใหญ่แบบนี้มาอย่างแน่นอน 



โดยเซรั่มขวดนี้มีส่วนประกอบแยกเป็น 2 ส่วนคือส่วนประกอบของน้ำและน้ำมัน (hydric+lipidic) ซึ่งจะช่วยปรับความสมดุลให้กับผิว ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดียิ่งขึ้น แถมยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชมากถึง 20 ชนิดที่จะช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น เอ๋ยใช้แล้วชอบมาก ตอนแรกๆเอ๋ยไม่ค่อยกล้าใช้เท่าไหร่ เพราะเอ๋ยเห็นว่ามีส่วนประกอบของ Oil เอ๋ยกลัวว่าผิวจะอุดตันแล้วเป็นสิว แต่เมื่อเอ๋ยได้ลองเปิดใจใช้ก็ติดใจตั้งแต่ครั้งแรก ตอนนั้นผิวเอ๋ยโทรมมาก ทั้งผิวแห้งลอกเป็นขุยๆ มีริ้วรอยตื้นๆและยังผิวไม่ค่อยสดใส เครียดมากๆ แล้วเพื่อนๆที่เป็นแอร์ด้วยกันก็แนะนำให้ลอง Clarins Double Serum ตัวนี้ค่า ใช้แล้วชอบมากๆ 



Double Serum เป็นเซรั่มที่เนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายมากๆ ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิดเลย เพราะมีส่วนประกอบของน้ำอยู่ด้วยไม่ใช่น้ำมันอย่างเดียว ใช้แล้วผิวดูกระชับขึ้น ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ เน้นๆเลยคือผิวของเอ๋ยที่เคยแห้งแตกลอกเป็นขุยนั้นหายไปเลย ผิวกลับมาชุ่มชื้น แต่งหน้าก็ติดทน ให้งานผิวสุดๆไปเลย เซรั่มขวดนี้ทำให้เอ๋ยหลงรักผิวตัวเองเพิ่มมากขึ้นมากๆเลยค่า บอกเลยว่า…ไอเลิฟน้อง Double Serum จาก Clarins สุดๆ เพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่เคยลอง เอ๋ยอยากแนะนำให้เปิดใจลองดูสักครั้ง แล้วเพื่อนๆจะรักผิวตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมเหมือนที่เอ๋ยหลงรักอยู่ในตอนนี้ค่า 

🌻Clinique Repairwear Uplifting

ครีมบำรุงผิวจาก Clinique ซึ่งกระปุกนี้เอ๋ยจะเน้นทาตอนกลางคืนเป็นหลักค่ะ เพราะเนื้อครีมเค้าจะเข้มข้นมาก แต่เนื้อนุ่มเกลี่ยไม่ยากเลย แต่ไม่ค่อยเหมาะกับการทาตอนกลางวันหรือทาก่อนแต่งหน้านะคะ เพราะอาจจะเหนียวไปนิดนึงค่ะ เอ๋ยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Clinique มากตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ ถ้าคิดอะไรไม่ออกว่าจะใช้อะไรดีเมื่อสกินแคร์หมด เอ๋ยจะนึกถึงแบรนด์ Clinique เป็นแบรนด์แรกเลยค่ะ เพราะคนผิวแพ้ง่ายอย่างเอ๋ยมั้นใจว่าใช้แล้วผิวเราจะไม่แพ้อย่างแน่นอนค่า 



โดยตัวที่เอ๋ยเลือกมารีวิววันนี้คือ Clinique Repairwear Uplifting ซึ่งเป็น 1 ในสกินแคร์จากแบรนด์ Clinique ที่เอ๋ยชอบมากที่สุด เมื่อเอ๋ยใช้อย่างต่อเนื่องแล้วผิวของเอ๋ยนุ่มกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เคล็ดลับของเอ๋ยคือไม่ว่าเอ๋ยจะลงสกินแคร์อะไรก่อนหน้า เอ๋ยจะปิดท้ายด้วยตัวนี้ค่ะ หลังจากทาตัวนี้เสร็จปิดท้าย แล้วเอ๋ยจะนวดหน้าตามไปด้วย เพื่อยกกระชับหน้าก่อนนอนทุกคืนค่ะ ยิ่งใช้และนวดเป็นประจำ เอ๋ยสังเกตได้เลยว่าริ้วรอยตื้นๆของเอ๋ยดูจางลงมาก เวลาแต่งหน้าก็ไม่ตกร่องอีกด้วยค่า เอ๋ยชอบมากๆเลย 

 ใครที่ไม่ชอบทาครีมเยอะๆ หลายๆ ขั้นตอน วันนี้เอ๋ยก็มัดรวมสกินแคร์ Anti-Aging ที่ใช้แล้วชอบ เห็นผลแน่นอน!! มาให้แล้ว ลองใช้ตามกันดูน้า สาวๆ วัย 30++ ต้องถูกใจสิ่งนี้ค่ะ ❤️


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE