สนุกทุกครั้งที่ได้แปรงฟัน กับ ISSA Mini 2 สีชมพูแจ่ม wild strawberry จาก FOREO☺️✨😁

37 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

​❄️🍀 ​เราได้ลองใช้แปรงสีฟันไฟฟ้าจาก FOREO โดยได้จากกิจกรรมของ Listerine ... วันนี้เลยมารีวิวดูคร่า เผื่อใครสนใจนวัตรกรรมใหม่ ๆ จากค่ายนี้

​❄️ก่อนอื่น เราอยากบอกว่าเรามีปัญหาฟันผุ ฟันแตกและรากฟันมาก่อน... ด้วยการรักษาที่แพงมากในแต่ละครั้ง.. เราจึงไม่ค่อยกล้าไปหาหมอฟัน...ไม่ใช่เพราะกลัวเจ็บ แต่เวลาไป มักจะต้องเสียค่ารักษาเยอะ เพราะตรวจเจอฟันผุ ..เราเป็นคนที่ perfectionist ระดับนึง รวมไปถึงเรื่องฟัน.. ถ้าฟันมีรอยผุ เราก็ต้องการจัดการทันที... งานนี้กระเป๋าแฟบไปเลยงับ

​❄️ช่วงฟันมีปัญหา ทรมานมาก ทานอะไรก็ไม่อร่อย... และฟันของเราต้องอยู่ไปจนตลอดชีวิต..งานนี้เราเลยต้องปฏิวัติ...ใช้ทั้งไหมขัดฟัน..และน้ำยาบ้วนปาก เช้าและก่อนนอน
​🍀  Listerine เป็นอีก 1 น้ำยาบ้วนปากที่ตอบโจทย์ความสะอาด และมั่นใจ จุดที่แปรงไม่ถึง หรือกลิ่นปาก เราก็อาศัยบ้วนปากด้วย Listerine สูตรต่าง ๆ ที่สนใจ เวียนไปเรื่อยตามปัญหาที่กังวล สูตรเค้าหลากหลายมาก และรสชาติดี ไม่ระคายเคืองปาก และสดชื่นดี

​❄️มาถึงแปรงสีฟันไฟฟ้า FOREO สีสดใส  ชมพู wild strawberry รุ่น ISSA Mini2 

​ package กระทัดรัด พกพาง่าย.. อุปกรณ์ มีเจ้าแปรงทรงน่ารัก อ้วน ๆ , มีสายชาร์ต แต่ไม่มีหัวชาร์ต เราใช้หัวชาร์ตมือถือได้ หรือต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ได้...มีแท่นยางไว้วางเกร๋ ๆ, มีคำอธิบาย

​❄️เมื่อชาร์ตไฟจนเต็ม น้อลไม่กระพริบแล้วมาถึงจุดที่ใ้ช้งาน จะปังแค่ไหน... 


​   งานนี้เราใช้ยาสีฟันที่มีอยู่...จริง ๆ ก็แอบมียาสีฟัน Foreo แต่ขอลองแบบบ้าน ๆ ดูก่อน  ส่วนตัวไม่ติดเรื่องยาสีฟัน ใช้ได้เลย
✨สิ่งที่ว้าวมาก... ตอนกดปุ่มแล้วมีเสียงตรือออออ..เราลุ้นมากว่าจะเจ็บมั้ย เพราะเสียงน้อลจริงจังมาก..แต่ไม่เจ็บเลย ขนแปรงนุ่ม และรับรู้ถึงการขัดสีตรงซี่ฟัน ผิวฟัน ร่องฟัน ร่องเหงือก มันสนุกมาก... ได้ใช้สมาธิ เรารู้สึกว่าเป็นการแปรงฟันที่ตั้งใจ และลุ้น ตั้งตารอที่จะแปรงครั้งต่อไป...เราลองแปรงลิ้นด้วย ได้อยู่นะคะ

​❄️แปรงแบบไม่ต้องกังวลน้ำเข้าหรือไฟช้อต พอแปรงเสร็จ ล้างน้ำธรรมดา แต่เราจะระวังไม่ค่อยให้โดนช่่องชาร์ตไฟ แล้วตั้งไว้บนแท่นยางนอกห้องน้ำให้แห้ง...

​กิมมิค🌸ตอนกดปุ่มจะมีแสงไฟหน้ายิ้ม น่ารักมว้ากกก เหมือนเราทำภารกิจเสร็จแล้วได้การชม

​❄️สรุปความสุข ความพอใจ และความสนุกในการแปรง เราให้คะแนนเต็ม, ความสะอาด เรามีหักตรงร่องฟัน เราต้องใช้ไหมขัดฟันอยู่ เพื่อความชัวร์ว่าไม่มีเศษตรงฟันกราม และร่องฟันทุกจุด...ส่วนพื้นผิวฟันด้านข้าง และผิวหน้าสะอาดดีมาก  เพิ่มความปังในจุดที่แปรงเข้าไม่ถึงด้วยน้ำยาบ้วนปากทุกครั้งครัช


​💗ขอให้มีสุขภาพปากและฟันที่ดีกันทุกคนจร้า ถ้ามีโอกาสหรือโปร เราว่ามีไว้สักแท่ง กับแปรงไฟฟ้าก็ดีนะคะ ใช้ไม่ยาก ไม่ซับซ้อน ฟันสะอาด ปลอดภัย น่าจะทนมากด้วยค่ะ☺️😁😘



Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE