กู้ผิวแห้งแบบปังๆ ด้วย Moisture Cute Press Ci-Lab...ทั้งบำรุงและพื้นฟู ผิวแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่!!

34 16
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้กลับมาพร้อมไอเทมที่เอาใจสาวๆ ผิวแห้งโดยเฉพาะเลย ...ใครมีปัญหาผิวแห้งเหมือนกันบ้างเอ่ย? บอกเลยวันนี้ห้ามพลาด! เพราะไอเทมที่จะเอามาป้ายยากันนั้นมันเริ่ดมากจริงๆ 


ส่วนตัวเราเป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่ายสุดๆ ใครที่เป็นคนผิวแห้งจะเข้าใจกันดีว่าใช้ชีวิตยากแค่ไหน ยิ่งเวลาต้องแต่งหน้าต้องคอยลุ้นลอดเลยว่าจะเป็นคราบไหม จะลอกเป็นขุยไหม รองพื้นไม่ติดหน้าบ้างล่ะ เวลาล้างหน้าเสร็จก็คันยุบยิบอีก ฉะนั้นก่อนที่หน้าจะแย่ไปกว่านี้เราเลยต้องหาตัวช่วยมาบำรุงและฟื้นฟูผิวให้ดีกว่านี้ เพราะผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ^^

เลยได้ลองใช้ "Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream (Dry to Very Dry) สูตรสำหรับผิวแห้ง – แห้งมาก จะบอกว่าก่อนหน้านี้เราเคยได้ลองใช้ครีมกันแดดในรุ่น Ci-Lab นี้ไปแล้วก็เลิฟสุดๆ ไม่แพ้ไม่อุดตันอ่อนโยนต่อผิวมาก เพราะสกินแคร์รุ่นนี้ทางคิวท์เพรสออกแบบมาเป็นสูตรอ่อนโยนที่เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ  และเช่นกันในส่วนของ "คิวท์เพรส ซี-แล็บ เซนซิทีฟ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ แบริเออร์ ครีม - ดราย ทู เวรี่ ดราย" กระปุกนี้ก็อ่อนโยนมากๆ เหมาะกับคนที่ผิวแห้งถึงแห้งมากที่สุด

โดยผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วว่าไม่ระคายเคืองแม่กับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ตอบโจทย์คนที่ต้องการบำรุงผิวหน้า เติมความชุ่มชื้นพร้อมล็อคความชุ่มชื้นให้ยาวนาน ด้วยนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex นวัตกรรมสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะ ของ cute press เองเลย ที่รวมเอา 4 สารบํารุงผิวมาทำให้มีอนุภาคเล็กพิเศษขนาด sub-micron จึงซึมเข้าไปบํารุงผิวได้อย่าง มีประสิทธิภาพมากกว่าสารบํารุงทั่วไปเลยด้วย

สำหรับเนื้อครีมของเค้าเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งลอกเป็นขุยได้อย่างดีเลยค่ะ มีส่วนผสมหลักอย่าง Hyaluronic Acid และ Shea Butter นอกจากนั้นยังมี Hydrasensyl® Glucan Green สารสกัด beta glucan จากธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการ ช่วยปลอบประโลมผิว ให้เนียนนุ่ม แลดูอิ่มน้ำเปล่งปลั่ง 

เราจะให้ดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันก่อน...เนื้อคือดีมากนะ ไม่เหนียวเลย 

วิธีใช้ เราจะทาเป็นครีมบำรุงหลังจากลงเซรั่มเรียบร้อยแล้ว ทาเช้าและเย็นตามปกติเลยจ้า 

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังการใช้ : ต้องบอกเลยว่าประทับใจมาก เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนผิวแห้งอย่างเราได้ดีเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้เราใช้สกินแคร์หรือครีมบำรุง มอยซ์เจอร์ ต่างๆที่ช่วยเรื่องผิวแห้งมา มักจะมีความรู้สึกว่าเนื้อครีมจะหนักเกลี่ยยาก พอทาแล้วมีความเหนียวไม่สบายผิว

แต่พอมาใช้ Cute Press Ci-Lab นี้แล้วให้ความรู้สึกตรงกันข้ามเลย ถึงเนื้อครีมจะบางเบาสบายผิวกว่า แต่ช่วยทำให้ผิวที่แห้งของเรากลับมานุ่มชุ่มชื้นได้จริงๆ แล้วที่สำคัญคือเค้าอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ไม่ระคายเคืองเลย อันนี้แหละที่ทำให้เราเลิฟมากๆ ....แล้วพอผิวหน้าดีขึ้นแล้ว ทีนี้จะทำอะไรก็ง่ายขึ้น จะแต่งหน้าก็ทำให้เมคอัพติดทน หรือถ้าวันไหนอยากโชว์หน้าสดผิวก็สดใสเปล่งปลั่ง 


เอาเป็นว่าCi-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream กระปุกนี้ตอบโจทย์คนผิวแห้งที่ตรงใจ พื้นฟู บำรุงผิวได้ตรงจุดของจริงไม่จกตาตามที่เค้าเคลมมาเลย ใครที่ผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย อยากเชฟผิวต้องลองจ้ะ แนะนำเลยว่าดีจริงคอนเฟิร์ม

หาซื้อได้ที่ร้านคิวท์เพรส ช็อปทุกสาขา หรือจะสั่งช่องทางออนไลน์ก็ได้น้า Eveandboy Beautrium Watsons ก็มีจ้า ไปจัดกันเล้ยยย ....สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อนน้า คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรมาแชร์อีกรอติดตามกันได้เลย บ้ายย บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE